“ไรเตอร์ วัฒนา” ลั่น! ขอขึ้นโพเดียม "จีที เอเชีย" โฮมเรซ

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๒
ฟุตเทจ https://youtu.be/oo3Tmgsw5yM

ไรเตอร์ วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ยอดทีมแข่งสัญชาติไทยประกาศความพร้อมล่าสุด ก่อนลงดวลความเร็วในศึก จีที เอเชีย ซีรีส์ สนามสุดท้ายในสุดสัปดาห์นี้ที่บุรีรัมย์ ตั้งเป้าขึ้นโพเดียมในบ้านเกิด ขณะ นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ นักขับไทยเผยขอเอาความเป็นคนไทยเป็นเดิมพันเพื่อสู้กับต่างชาติ มั่นใจจับคู่ โทมัส เอ็งเก้ ทีมเมทชาวเช็กได้อย่างไม่มีปัญหา พร้อมขอกำลังใจจากแฟนชาวไทยเพื่อผลงานที่ดีที่สุด

ทีมไรเตอร์ วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต เป็นอีกหนึ่งทีมชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ไวด์การ์ดลงแข่งในศึก จีที เอเชีย ซีรีส์ 2015 สนามสุดท้ายของปีในรุ่น GT3 ซึ่งจะขับโดย นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ นักขับไทย และ โทมัส เอ็งเก้ นักขับเช็ก ภายใต้รถแข่ง ลัมบอร์กินี กัลญาร์โด เอ็กซ์เทนโซ อาร์-อีเอ็กซ์ จีที 3 ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นราศักดิ์ ที่ได้รับโอกาสจากทีมให้ลงแข่งขันรายการ จีที เอเชีย ซีรีส์ เป็นครั้งแรกในชีวิต เปิดเผยว่า "เรามีความปลายปลื้มอย่างมากที่ได้ลงแข่งที่สนามช้างฯ เพราะเป็นสนามระดับโลก โดย จีที เอเชีย ซีรีส์ ถือเป็นการรวมเอาสุดยอดทีม และยอดนักขับชั้นนำของโลกและเอเชียมาแข่งขันที่นี่ และแน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ กับโอกาสครั้งนี้"

"สำหรับความพร้อมตอนนี้ ถือว่าผมต้องใช้เวลาปรับตัวมากพอสมควร เพราะจะได้ขับรถแข่งจีที3 คันนี้ลงแข่งขันเป็นครั้งแรก แต่ก็ได้รับความช่วยหลือจาก โทมัส เอ็งเก้ ทีมเมทที่เป็นอดีตนักขับเอฟวัน และ แจ็ค แลมวาร์ด นักขับประจำทีม วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ด้วย คิดว่าเราจะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ดี เพื่อเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด"

"ผมเองมีประสบการณ์ที่สนามต่างประเทศมาบ้าง ซึ่งสนามในเมืองไทยถือว่ามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมาก เชื่อว่าจะสามารถทำผลงานได้ดี ผมและทีมหวังว่าจะได้ขึ้นโพเดียม เพราะเราเองลงแข่งขันด้วยความที่เป็นคนไทยนั้นเป็นเดิมพัน อยากขอฝากถึงแฟนๆ ชาวไทย ให้เข้ามาให้กำลังใจทีมแข่งไทยทุกทีม ในการแข่งขัน จีที เอเชีย ซีรีส์? ครั้งแรกในเมืองไทย ที่มีทั้งหมด 5 คัน และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อชื่อเสียงของชาติในสนามของประเทศไทย" นราศักดิ์ ทิ้งท้าย

สำหรับสุดสัปดาห์นี้ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคมนี้ จะมีเทศกาลมอเตอ์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ เฟสติวัล ออฟ สปีด 2015 ที่มีมีการแข่งขันระดับโลก 3 รายการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมรอบๆ แทร็ก ตลอดวันงานในรูปแบบเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตเพื่อรองรับแฟนความเร็วจากทั่วโลก สุดคุ้มกับบัตรเข้าชม 3 วัน ราคาเดียว!!! ไซด์สแตนด์ ราคา 500 บาท, แกรนด์สแตนด์ ราคา 1,000 บาท ขณะที่ บัตรวีไอพี ขายหมดลงในพริบตา

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ที่ thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ www.bric-ticket.com หรือ Call Center : 091-716-3366 และ จุดจำหน่ายบัตรหน้าสนาม i-mobile Stadium เวลา 9.00 – 18.00 น. สิทธิพิเศษสำหรับลูกคค้าของผู้สนับสนุนบัตรไซด์สแตนด์ รับส่วนลด 50% บัตรแกรนด์สแตนด์ รับส่วนลด 25%

.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!