ทีวีไกด์: รายการ GT ACADEMY THAILAND 2015 ลงจอช่อง 1 เวิร์คพอยท์ จากเซียนเกม สู่นักขับรถแข่งมืออาชีพ ระดับโลก

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๖
ห้ามพลาดกับ GT ACADEMY THAILAND 2015 (จีที อคาเดมี ไทยแลนด์2015) รายการที่จะเปลี่ยนชีวิตของนักแข่งเกมหน้าจอ สู่นักแข่งรถมืออาชีพในสนามแข่งรถจริงจากนักแข่งเกมหน้าจอ จะสามารถพิชิตความฝันสู่โลกของนักแข่งรถมืออาชีพได้ เมื่อ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดโครงการ Nissan GT Academy (นิสสัน จีที อคาเดมี) สานต่อเป็นรายการ GT ACADEMY THAILAND 2015 (จีที อคาเดมี ไทยแลนด์ 2015) รายการเรียลลิตี้โชว์ที่มาเปลี่ยนชีวิตของนักแข่งเกมหน้าจอสู่สนามจริง แข่งจริง ขับจริง กับเส้นทางและบททดสอบสุดโหด พร้อมเดิมพันด้วยชีวิตกับเป้าหมายของการเป็นนักแข่งรถระดับโลกที่จะต้องฝ่าฟันกับนานาประเทศทั่วโลก เพื่อคว้าสิทธิ์ในการเป็นนักแข่งมืออาชีพ โดยใช้ชื่อทีมNissan Nismo (นิสสัน นิสโม่) พร้อมได้พิธีกรหนุ่มผู้มีใจรักความเร็ว แมทธิว ดีน พาลุ้นแบบติดขอบสนามแข่งรถระดับโลก

โดยในเทปแรก เปิดการทดสอบสนามแข่งและบททดสอบ ด้วยการค้นหาตัวแทนประเทศไทยทั้ง 6คนสู่สนามแข่งรถจริง เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปร่วมการแข่งขันระดับเอเชียณสนาม Silver Stone (ซิลเวอร์สโตน) ประเทศอังกฤษ แต่การที่จะคว้าโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตของนักแข่งเกมหน้าจอสู่การได้เป็นตัวแทนประเทศไทยของทั้ง 6 คน สู่การเป็นนักแข่งรถมืออาชีพไม่ใช่เรื่องง่าย บททดสอบและภารกิจมากมายบนโลกของความเป็นจริงกำลังจะเกิดขึ้น ลุ้นไปกับการลบคำสบประมาทของการเป็นเด็กติดเกมของพวกเค้าได้ใน รายการ GT ACADEMY THAILAND 2015 (จีที อคาเดมี ไทยแลนด์ 2015) เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. 58เวลา 5 โมงครึ่ง ช่อง1 เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ