ME by TMB สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของโลก เปิดตัวน้ำหอม “กลิ่นความสำเร็จ” กระตุ้นคนหลงใหลความสำเร็จให้ไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น ด้วยดอกเบี้ยที่มากกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปถึง 5 เท่า

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๒
ME by TMB สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของโลกและวงการธนาคาร เปิดตัวน้ำหอม "ME กลิ่นความสำเร็จ" แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ทุกครั้งที่ได้กลิ่น จะเตือนให้นึกถึงเป้าหมายที่หลงใหล และกระตุ้นให้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ โดย ME บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ที่ให้ดอกเบี้ยมากกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปถึง 5 เท่า จะเป็น "ทางลัด" สู่ความสำเร็จที่เร็วกว่า และได้มากกว่า

นางสาวรัชดา เสริมศิลปกุล ผู้อำนวยการการตลาดและการขาย ME by TMB เผยว่า "ล่าสุด ME ได้เปิดตัวแคมเปญ OBSESSION TO SUCCESS โดยมีคนที่หลงใหลความสำเร็จเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญในการสร้างสรรค์แคมเปญครั้งนี้ โดยพบว่าคนกลุ่มนี้มองว่า "เงิน" เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นได้ ขณะเดียวกันจากงานวิจัยในต่างประเทศพบว่า "กลิ่น" มีอิทธิพลต่อความรู้สึกของมนุษย์ ซึ่ง 75 % ของอารมณ์จะแปรเปลี่ยนไปตามกลิ่นที่ได้สัมผัส ดังนั้นภายใต้แคมเปญนี้ ME จึงเปิดตัวน้ำหอม "กลิ่นความสำเร็จ" เพื่อเป็นสัญลักษณ์ย้ำเตือนความทรงจำถึงเป้าหมายที่หลงใหล และกระตุ้นให้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการธนาคารไทย"

น้ำหอม "กลิ่นความสำเร็จ" ลิมิเต็ดอิดิชั่น จาก ME สร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงน้ำหอม โดยได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นของธนบัตร จึงได้นำกลิ่นของเปลือกไม้ซีดาร์ (Cedar wood) ที่ใช้ในการทำธนบัตร มาใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญ เพื่อกระตุ้นให้คุณนึกถึงการออม พร้อมปรุงกลิ่นให้มีความสดชื่น และสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยเลือกกลิ่นจากธรรมชาติในกลุ่มที่จะช่วยสร้างความกระปรี้กระเปร่า และให้ความสดชื่น มาเป็นส่วนประกอบเพิ่มเติม ได้แก่ กลิ่นดอกส้ม (Neroli) และกลิ่นชาขาว (White tea) ซึ่งทุกครั้งที่ได้ กลิ่นความสำเร็จนี้ จะเป็นการกระตุ้นให้คุณนึกถึงการออม และความสำเร็จที่คุณตั้งเป้าหมายไว้

โดยน้ำหอม "กลิ่นความสำเร็จ" ถูกพัฒนาขึ้นมาใน 2 รูปแบบคือ แบบเพอร์ฟูมในขวดแก้ว (ME Perfume) ที่มีจำนวนจำกัดมอบให้เฉพาะผู้ที่เปิดบัญชี และฝากเงินเท่าไหร่ก็ได้ภายในงาน 30 ท่านแรกเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีน้ำหอม ME ในรูปแบบเจลเพอร์ฟูมที่บรรจุในตลับโลหะ (ME Solid Perfume) สำหรับผู้ที่เปิดบัญชี และฝากเงินเท่าไหร่ก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. เป็นต้นไป โดยมีจำนวนจำกัด

"การสร้างสรรค์น้ำหอม "กลิ่นความสำเร็จ" ครั้งนี้ ถือเป็นกลยุทธทางการตลาดรูปแบบใหม่ โดยการใช้ "กลิ่น" มาเป็นสัญลักษณ์ในการสื่อสารของแคมเปญไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยยกระดับการสื่อสารที่ไม่ใช่แค่การใช้ภาพหรือเสียง แต่เป็นการใช้ "ศาสตร์แห่งกลิ่น" เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกร่วมกับแคมเปญในครั้งนี้ อีกทั้ง สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของ ME ในแง่ของผลิตภัณฑ์การเงินที่ปฏิวัติวงการกับบัญชีเงินฝากแบบ Self Service Banking และการเป็นบัญชีเงินฝากหนึ่งเดียวที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปถึง 5 เท่า ที่จะเป็น "ทางลัด" สู่ความสำเร็จที่เร็วกว่าและได้มากกว่าอย่างแท้จริง" นางสาวรัชดา กล่าว

และภายใต้การเปิดตัวแคมเปญ OBSESSION TO SUCCESS ของ ME ในครั้งนี้ ได้มีการเปิดตัว Web Film ผ่านทางสื่อออนไลน์ บอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีความหลงใหลในการเดินทาง โดยเป้าหมายของเขา คือ การท่องเที่ยวบนเส้นทางรถไฟสายทรานส์ไซบีเรีย เขาจึงมุ่งมั่นทำทุกอย่างเพื่อเก็บเงินให้มากพอที่จะพาตัวเองไปสัมผัสกับสิ่งที่เขาหลงใหลให้ได้ ยิ่งเขาเก็บเงินได้มากเท่าไหร่ เขาเหมือนรู้สึกถึงกลิ่นความสำเร็จที่ใกล้เข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ โดย ME คือตัวช่วยที่จะทำให้เขาไปถึงความสำเร็จนั้นได้เร็วขึ้น

"กว่า 3 ปีที่ผ่านมาของการเปิดตัว ME ในตลาดเงินออม เราพบว่า กลุ่มคนที่เลือกออมกับ ME คือ คนที่มีทัศนคติในเชิงบวกต่อการออม และมีเป้าหมายในการออมที่ชัดเจน ต้องการให้เงินทุกบาทที่เก็บออมงอกเงยขึ้น ซึ่ง ME ถือเป็นผลิตภัณฑ์การออมหนึ่งเดียวในตลาดที่ให้ดอกเบี้ยมากกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปถึง 5 เท่า มีสภาพคล่องฝาก-ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ซ่อนเงื่อนไข และสะดวกสบายกับการทำธุรกรรมผ่านทางออนไลน์ หรือคอลเซ็นเตอร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมปลอดภัยสูง เพราะเงินออมใน ME จะสามารถโอนออกไปยังบัญชีชื่อตนเองเท่านั้น จึงนับได้ว่า ME เป็นผลิตภัณฑ์การออมที่ดีที่สุดในตลาดเงินออมปัจจุบัน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวแคมเปญ OBSESSION TO SUCCESS ในครั้งนี้ จะสร้างทัศนคติใหม่ให้กับการออมและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเริ่มออมเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน" นางสาวรัชดา กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชี ME พร้อมฝากเงินเท่าไหร่ก็ได้ รับทันทีน้ำหอมกลิ่นความสำเร็จ ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเปิดบัญชีผ่านทางเว็บไซต์ WWW.MEBYTMB.COM พร้อมยืนยันตัวตนที่ ME Booth และ ME Place ทุกสาขา ได้แก่ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 , สีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 5, เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 3 , เอสพละนาด รัชดาภิเษก ชั้น 2 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.MEBYTMB.COM และ ME Call Center 02-502-0000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4