บริษัทเลคิเซ่ (LeKise) ลงนามในพิธีเซ็นสัญญาความร่วมมือในโครงการประหยัดพลังงานไฟฟ้าโดยติดตั้งระบบโซล่ารูฟท็อป ( SOLAR ROOFTOP) กับทางโรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๖
บริษัทเลคิเซ่ (LeKise) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้าแบบครบวงจร โดยดร.ดำรงศักดิ์ เชื่องยาง ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจได้ลงนามในพิธีเซ็นสัญญาความร่วมมือในโครงการประหยัดพลังงานไฟฟ้าโดยติดตั้งระบบโซล่ารูฟท็อป ( SOLAR ROOFTOP) : ระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ด้วยการติดตั้งบนหลังคาเพื่อผลิตไฟฟ้าใช้ในที่อาศัย หรืออาคาร ให้กับทางโรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี โดยคุณบัณจง ธนะแพสย์ ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี และคุณทรงศักดิ์ สุวรรณชาติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ร่วมลงนามในครั้งนี้ มูลค่าของโครงการรวมทั้งสิ้น 15 ล้านบาท โดยในโครงการนี้จะสามารถลดการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในโรงพยาบาลลงได้เกือบปีละ 2 ล้านบาท/ปี ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการติดตั้งรวมแล้วทั้งสิ้น 90 วัน บนพื้นที่ประมาณ 3,000 ตร.ม. ทางโรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรีมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินนโยบายในการประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในโรงพยาบาลมาอย่างต่อเนื่อง โดยเล็งเห็นว่าการติดตั้งระบบ SOLAR ROOFTOP ในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการประหยัดพลังงานไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ซึ่งน่าจะสร้างความยั่งยืนให้กับระบบการประหยัดพลังงานไฟฟ้าของโรงพยาบาลได้เป็นอย่างดีต่อไปในอนาคต และยังถือได้ว่าเป็นโรงพยาบาลนำร่องแห่งแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทยในการจัดทำโครงการประหยัดพลังงานไฟฟ้าในรูปแบบนี้ ซึ่งทางโรงพยาบาลยินดีให้เป็นสถานที่ตัวอย่างในการศึกษาดูงานของผู้ที่สนใจระบบ SOLAR ROOFTOP ในจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อขอเยี่ยมชมดูงานได้เมื่อแล้วเสร็จ ทั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญ และใส่ใจในด้านสิ่งแวดล้อม กับการประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าในการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เพื่อสร้างประโยชน์แก่สังคมอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล