ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล รับบทสปอนเซอร์งาน 2015 Mnet Asian Music Awards พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรในการซื้อบัตรเข้าชมก่อนใครผ่านทาง "UnionPay Online Payment"

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๕
งาน 2015 MAMA เตรียมเปิดฉากที่ฮ่องกงในวันที่ 2 ธ.ค.นี้ โดยนับตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักประจำงาน MAMA พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับบรรดาผู้ถือบัตร (หมายเลขบัตรเริ่มด้วยเลข 62) ซึ่งรวมถึงสิทธิในการซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้า นอกจากนี้โลโก้ "UnionPay" ก็ยังจะปรากฎทั้งในและนอกพื้นที่สนามกีฬาระหว่างวันจัดงาน

MAMA เป็นหนึ่งในงานรางวัลดนตรีครั้งสำคัญที่สุดในเอเชีย ซึ่งจัดโดยบริษัท CJ E&M ของเกาหลีใต้ นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นสปอนเซอร์งาน MAMA แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ยูเนี่ยนเพย์ ผู้ให้บริการชำระเงินระดับนานาชาติที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ได้รับการยอมรับจากผู้คนในต่างประเทศจำนวนมากขึ้น เนื่องจากภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ มีพลัง และเป็นมิตรของแบรนด์ โดยเมื่อปีที่แล้ว BIGBANG และ EXO คว้ารางวัล "UnionPay Best Song of the Year" และ "UnionPay Best Singer of the Year" ไปครองตามลำดับ ส่วนบรรดาศิลปินที่ตบเท้าเข้าร่วมงานในปีนี้จะน่าประทับใจยิ่งกว่าที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา งาน MAMA จะสามารถดึงดูดศิลปินมากมายจากนานาประเทศ จึงไม่น่าแปลกใจว่าเหตุใดจึงหาซื้อตั๋วได้ยาก และเพื่อเป็นการแก้ปัญหานี้ให้แก่บรรดาผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ในปีนี้ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จึงได้จองที่นั่งทำเลดีกว่า 2,000 ที่นั่ง สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร ยูเนี่ยนเพย์ เป็นพิเศษ โดยตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน ลูกค้าผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ทั้งจากจีนและจากต่างประเทศสามารถเข้าซื้อตั๋วได้ที่ ( http://www.hkticketing.com/ ) ผ่านวิธีการชำระเงินด้วยระบบ UnionPay Online Payment นอกจากนี้ ลูกค้าผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ยังสามารถล็อกอินเข้าไปยังเว็บไซต์ยูเนี่ยนเพย์ ไห่โก้ว ( http://haigou.unionpay.com/ ) เพื่อโหวตสนับสนุนเพลงและศิลปินที่ชื่นชอบได้อีกด้วย

ปัจจุบัน ร้านค้าเกือบทุกร้านและตู้เอทีเอ็มเกือบทุกแห่งในฮ่องกงต่างก็ยอมรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ หากเข้าเยี่ยมชมงานในฮ่องกง ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์จะได้รับสิทธิพิเศษในห้างสรรพสินค้ามากกว่า 10 แห่ง (รวมถึง "wtc more" World Trade Center ที่ Causeway Bay และ Sun Arcade ที่ Tsim Sha Tsui) ซึ่งบริหารโดยซัน ฮุง ไค ภัตตาคารแลน ไคว ฟง และภัตตาคารเต๋า ฮึง และร้านค้าอื่นๆที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าได้มอบข้อเสนอสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังสามารถใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์ในเกาหลีใต้ซึ่งร้านค้าเกือบทุกแห่งที่มีการชำระเงินด้วยการเซ็นชื่อได้ยอมรับบัตรเคดิตยูเนี่ยนเพย์ และมีร้านค้ากว่า 1,370 แห่งที่ยอมรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่ใช้รหัสพินในการชำระเงิน

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้มีส่วนร่วมอย่างจริงจังในกิจกรรมด้านศิลปะวัฒนธรรมต่างๆมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การมีส่วนร่วมในด้านนี้ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ให้แก่ระบบรับชำระเงินผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ในประเทศและเขตแดนต่างๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งยังยกระดับประสบการณ์การถือบัตรให้ดีขึ้น ส่งผลให้แบรนด์ยูเนี่ยนเพย์เป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับสากล อีกทั้งยังเป็นการเติมเต็มเรื่องราวต่างๆของแบรนด์ยูเนี่ยนเพย์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.unionpayintl.com/

แหล่งข่าว: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

AsiaNet 62396

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4