คลาเรียนท์ ชวนเยี่ยมชมบูธ ในงาน อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๔๐
พร้อมแสดงสินค้าหลากหลาย ภายใต้แนวคิดที่ได้แรงบันดาลใจจาก ขุมทรัพย์อเมซอนอันล้ำค่า ที่งานแสดงเครื่องสำอางชั้นนำของเอเชีย

คลาเรียนท์กลับเข้าร่วมในงานแสดงสินค้า อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย (in-cosmetics Asia Exhibition)อีกครั้ง ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2558 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่หลากหลายจากเบรากา (Beraca) และการเปิดตัวสินค้าใหม่ แพลนตาเซนส์®โอลีฟ แอคทีฟ เอชพี (Plantasens® Olive Active HP) และ ควอทซ์ (Quats) สำหรับปรับสภาพเส้นผมซึ่งผลิตในอินโดนีเซีย

คลาเรียนท์ ผู้นำธุรกิจเคมีภัณฑ์พิเศษในระดับโลกกลับเข้าร่วมใน งานแสดงสินค้าอินคอสเมติคเอเชียอีกครั้ง ในปีนี้งานจะจัดขึ้นที่ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2558 ที่บูธหมายเลข K28 ครั้งนี้คลาเรียนท์มาในคอนเซปต์ "ความงดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากขุมทรัพย์แห่งอเมซอน" (Beauty inspired by Amazonian Treasure)" โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่นำไปใช้เป็นส่วนผสมในการผลิตเครื่องสำอางเพื่อแสดงให้เห็นถึงการได้มาซึ่งความงามที่ยั่งยืนจากธรรมชาติควบคู่ไปกับคุณสมบัติที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผลิตภัณฑ์ชะลอวัยและผลิตภัณฑ์เพิ่มความขาวกระจ่าง

นับตั้งแต่มีการวางแผนกลยุทธ์ร่วมกันกับทางเบรากาของบราซิล ผลิตภัณฑ์ของคลาเรียนท์มีการพัฒนาต่อยอดขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการผลิตสารประกอบจากธรรมชาติชนิดต่าง ๆ สารสกัดแอคทีฟทางชีวภาพ และสารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ จึงทำให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น มีลักษณะเฉพาะ และมีองค์ประกอบของสารจากธรรมชาติที่คัดส่งตรงจากบราซิล

เบรากาเป็นผู้นำด้านการจัดหาวัตถุดิบจากธรรมชาติและเป็นสารออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองและมีการคัดสรรวัตถุดิบจากระบบนิเวศหลากหลายรูปแบบในบราซิล อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะขององค์กรที่มีการพัฒนาอย่างยั่งยืนตามแผนพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่มีความหลากหลายทางชีวสังคมหรือ Sociobiodiversity Enhancement Program® รวมทั้งในเรื่องของการตรวจสอบย้อนกลับของวัตถุดิบจากชีวนิเวศในบราซิล โดยเฉพาะจากแหล่งที่สำคัญคือป่าดิบชื้นแถบอเมซอนซึ่งจัดว่าเป็นเขตป่าฝนที่กว้างใหญ่และมีระบบนิเวศหลากหลายมากที่สุดในโลก

นายกุยโด แอพล์ หัวหน้าฝ่ายขายและให้บริการข้อมูลผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคล/ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์อุปโภคในครัวเรือนประจำเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า "วัตถุดิบจากเบรากาทำให้เราสามารถส่งเสริมการผลิตเครื่องสำอาง ที่ได้มาจากธรรมชาติอย่างยั่งยืน ได้มากขึ้นไปจากเดิม ซึ่งรวมไปถึงแพลนตาเซนส์® โอลีฟ แอคทีฟ เอชพี และนิพาการ์ด® เอสซีเอส อีกด้วย ด้วยการลงทุนในภูมิภาคที่เพิ่งเกิดขึ้น รวมถึงความร่วมมือกันของหลายภาคส่วน ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและรูปแบบการให้บริการทางเทคนิคของเรา เราจึงมีความคาดหวังการพัฒนาแบบก้าวกระโดด ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคล ในเอเชีย

ผลิตภัณฑ์ชนิดพิเศษของเบรากาที่ได้จากระบบนิเวศป่าฝนอันอุดมสมบูรณ์

ผลิตภัณฑ์ชนิดพิเศษของเบรากาประกอบด้วยน้ำมันสกัดจากพืชและเนยซึ่งทำมาจากส่วนประกอบที่ได้จากแหล่งธรรมชาติอย่างยั่งยืน ผลิตขึ้นที่ใจกลางระบบนิเวศป่าฝนอเมซอนอันอุดมสมบูรณ์ โดยคำนึงถึงสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคเป็นสำคัญ เบรากาผลิตสารเพิ่มความขาวกระจ่างด้วยระบบเบรากาเบฮีนิคแอคทีฟหรือบีบีเอ(Beraca Behenic Active - BBA) เพื่อใช้ในผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขภาพผิว ปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ ยกกระชับผิวหนัง และคืนความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังแห้งกร้าน

นอกจากนั้น ยังมีเบราเคลย์ อเมซอนเนี่ยน ไวท์ เคลย์ (Beraclay Amazonian White Clay) ซึ่งเป็นโคลนธรรมชาติที่พบได้ในชีวนิเวศของบราซิล คัดเฉพาะจากชายฝั่งมาราโฮ (Marajó shore) บริเวณปากแม่น้ำอเมซอน โดยโคลนชนิดนี้จะอุดมไปด้วยอนุภาคจากธรรมชาติและธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหลากหลายชนิด จึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีความนุ่มเนียนละเอียด เมื่อนำมาผสมลงในสูตรผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขภาพผิวประเภทอีมัลชั่นแล้วจะช่วยเพิ่มความรู้สึกที่เย็นสบายผิวและให้ผิวสัมผัสที่ดีอีกด้วย

แพลนตาเซนส์ โอลีฟ แอคทีฟ เอชพี

แพลนตาเซนส์ โอลีฟ แอคทีฟ เอชพี เป็นสารช่วยการชะลอวัยที่มีประสิทธิภาพ สกัดจากมะกอกซึ่งทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกัน ช่วยปกป้องผิวจากปฏิกิริยาเปอร์ออกซิเดชันของไขมันที่ถูกเหนี่ยวนำจากรังสียูวีโดยการกำจัดออกซิเจนที่เป็นตัวกระตุ้นปฏิกิริยาดังกล่าวออกไป สารแอคทีฟที่ได้จากธรรมชาตินี้จะช่วยป้องกันการก่อตัวของสภาวะที่เรียกว่า แอดแวนซ์ ไกลเคชั่น เอนด์ โปรดัคส์ หรือ เอจีอีเอส (Advanced Glycation End Products - AGEs)คุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยรักษาสมดุลของสภาพผิว ทำให้ผิวหนังดูมีความนุ่มชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้แพลนตาเซนส์® โอลีฟ แอคทีฟ เอชพี ของคลาเรียนท์เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาผิวหนังให้ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ชุดแพลนตาเซนส์ได้รับการรับรองตามมาตรฐานอีโคเซอร์ท® (Ecocert®) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติตามมาตรฐานในการพัฒนาเครื่องสำอางด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ

ควอทซ์ปรับสภาพเส้นผม

คลาเรียนท์มีสารปรับสภาพเส้นผมครบทุกประเภท เช่น เจนามีน® (Genamin®) KDMP, BTMS, BTLF, CTAC ซึ่งมีชื่อเสียงที่ดีระดับโลกอยู่ในปัจจุบัน ต้นปี 2558 นี้ ฐานการผลิตที่ทังเกอรัง ประเทศอินโดนีเซียของเราจะพร้อมให้การผลิตกลุ่มควอทซ์ปรับสภาพเส้นผมนี้เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการผลิตและความสามารถในการแข่งขันให้กับลูกค้าในเอเชียมากยิ่งขึ้น เรายังมีสูตรของผลิตภัณฑ์ปรับสภาพเส้นผมที่มีการผสมผสานวัตุดิบจากธรรมชาติจากชุด แพลนตาเซนส์® (Plantasens ®)และชุด เบรากาเข้ากับควอทซ์ปรับสภาพเส้นผมแนะนำในงานนี้อีกด้วย

นิพาการ์ด เอสซีเอส (Nipaguard SCS)

นิพาการ์ด เอสซีเอส เป็นสารกันเสียที่มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงซึ่งเป็นทางเลือกแทนการใช้ ฟีนอกซีเอธานอล (Phenoxyethanol) พาราเบน (Parabens) และกรดเบนโซอิค (Benzoic acid) ภายใต้ 3เทคโนโลยี่อันปราดเปรื่องของเรา (มาจากออกโทไพรอค Octopirox ที่เป็นสารต้านแบคทีเรีย เวลซาน เอสซี Velsan SC เป็นสารเพิ่มการทำงานของสารกันเสีย และ กลูโคเทน® GlucoTain® และ ฮอสตาฟัส® Hostaphat® ที่เป็นสารช่วยการทำละลาย) ระบบสารกันเสียแบบใหม่นี้สามารถช่วยยืดอายุและความเสถียรของผลิตภัณฑ์ นอกจากนั้น สารกันเสียตัวนี้ยังใช้ได้กับค่าพีเอชที่กว้าง ระดับ 4-8 ทำให้ง่ายต่อการนำไปใช้งานในหลากหลายรูปแบบ

ทีมงานของคลาเรียนท์ทั้งในส่วนของทีมเทคนิคและทีมบริการลูกค้าพร้อมให้บริการผู้เข้าร่วมงานอินคอสเมติคเอเชียประจำปี 2558 ที่บูธหมายเลข K28 ตลอดระยะเวลาจัดงานทั้ง 3 วัน เรามีความยินดีที่จะอธิบายข้อมูลผลิตภัณฑ์และตอบข้อซักถามทั้งจากลูกค้าของเราและบุคคลทั่วไปที่เข้าเยี่ยมชมงาน

การกลับมาของเราในงานอินคอสเมติค ที่ กรุงเทพฯ ในปีนี้ เรามาพร้อมกับทางเลือกใหม่ๆและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้กับคู่ค้าของเรา เรามีการทุ่มเทในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางนี้ จะเห็นได้จากการลงทุนอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียเพื่อการนำเสนอส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีความยั่งยืน ขุมทรัพย์อเมซอนของเรามีผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพที่ล้ำยุคอย่างแท้จริงซึ่งนำไปสู่การสร้างแรงบันดาลใจให้กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี ความเห็นโดย สเตฟาน ลิเน็น หัวหน้าธุรกิจเคมีภัณฑ์พิเศษสำหรับตลาดอุตสาหกรรมและตลาดผู้บริโภค ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้