XCMG ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ SAP ระหว่างนายกฯเยอรมนีเดินทางเยือนจีน

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๐
XCMG ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ SAP ซึ่งเป็นบริษัทซอฟต์แวร์จากเยอรมนี ในระหว่างที่มีการประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจจีน-เยอรมนี โดยมีผู้นำของจีนและนางอังเกล่า แมร์เคล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี เป็นประธานร่วม

หวัง หมิน ประธานกรรมการและประธานของ XCMG ได้เปิดเผยแผนการลงทุนในเยอรมนี รวมถึงการสร้างความร่วมมือกับบริษัทต่างๆในเยอรมนีต่อที่ประชุม พร้อมกับระบุว่าความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่กับ SAP มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นตัวอย่างของการผสานความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริษัทจียและเยอรมนีที่ได้ประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย

คุณหวังกล่าวว่า "XCMG เล็งเห็นว่าการเป็นพันธมิตรกับ SAP มีคุณค่าเป็นอย่างมาก เราหวังว่าประสบการณ์ความสำเร็จของ SAP ในการดำเนินโครงการตามแนวคิด Industry 4.0 จะช่วยผลักดันให้ XCMG สามารถขยายธุรกิจสู่สากลภายใต้แนวคิด "Made in China 2025" พร้อมกับส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนในตลาดโลก"

ในฐานะที่เป็นผู้นำอุตสาหกรรมและเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 5 ของโลก XCMG จะสร้างความร่วมมืออย่างครอบคลุมรอบด้านกับ SAP ซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติด้านซอฟต์แวร์และโซลูชั่นสำหรับองค์กร เพื่อขยายธุรกิจในตลาดโลกต่อไป

หลี่ เฉียง รองประธานระดับโลกและกรรมการผู้จัดการประจำประเทศจีนของ SAP กล่าวว่า ทั้งสองบริษัทได้บรรลุความร่วมมือระยะยาวในด้านต่างๆ ซึ่งรวมถึงการยกระดับความร่วมมือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับองค์กร

XCMG ได้เร่งผสานรวมกระบวนการสารสนเทศกับการพัฒนาอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน โดยได้ก่อตั้งบริษัท Jiangsu XCMG Information Technology Company ขึ้นในปี 2557 เพื่อยกระดับการพัฒนาของอุตสาหกรรมไอที ตลอดจนส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงบริษัทผ่านการใช้โซลูชั่นอัจฉริยะ

XCMG และ SAP จะใช้เทคโนโลยีบิ๊กดาต้าและแอปพลิเคชันต่างๆ ในการขยายบริการคลาวด์คอมพิวติ้ง IOT สำหรับการผลิตและการจัดการด้านผลิตภัณฑ์ของ XCMG ตลอดจนการวิจัยและการออกแบบ การติดตั้งและการแก้ปัญหา โลจิสติกส์อัจฉริยะ รวมถึงการคาดการณ์และแจ้งเตือนความเสี่ยง

XCMG จะร่วมมือกับ SAP เพื่อยกระดับการคาดการณ์ความเสี่ยง การรับประกันความปลอดภัย รวมถึงการใช้เครื่องจักรก่อสร้างของบริษัท และในขณะเดียวกันก็ยังสามารถให้บริการเพิ่มเติมแก่ลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้บริษัทเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

"นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของแผนกลยุทธ์ "Smart XCMG" เราหวังว่าจะบรรลุเป้าหมายด้วยวิธีการสร้างความร่วมมือที่ทันสมัย" คุณหวังกล่าว "ก้าวต่อไปคือการจับมือเป็นพันธมิตรและร่วมมือกับบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีจากภูมิภาคต่างๆ เช่น ยุโรป เพื่อเป็นการวางรากฐานอันแข็งแกร่งสำหรับกลยุทธ์ระดับโลกของเรา"

กรุณาติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือทางเฟซบุ๊ก [https://www.facebook.com/XCMGGroup] ทวิตเตอร์ [https://twitter.com/XCMGGroup] และยูทูบ [https://www.youtube.com/user/XCMGgroup]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ