ไฟร์เวิร์คสฯ จัดงาน World Sugar Expo & Conference 2015

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๒
ไฟร์เวิร์คสฯ จัดงานมหกรรมแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมน้ำตาล "World Sugar Expo & Conference 2015" ใหญ่ที่สุด ของเอเชีย! เมื่อวันที่ 28-29 ตุลาคม 58 ที ไบเทค บางนา

นางสาวปุณฑริกา แสนฤทธิ์ ผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เวิร์คส มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า World Sugar Expo & Conference 2015 เป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมน้ำตาล รวมทั้งเอทานอล ที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย มีผู้ประกอบการจากทั่วโลกมาร่วมออกบูธ อาทิ เทคโนโลยี เทคโนโลยี IDS อันล้ำสมัย จาก SIEMENS และ KBS2X Double Sweet ผลิตภัณฑ์ใหม่จากน้ำตาลครบุรี เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีการประชุมนานาชาติเรื่อง "การประชุมน้ำตาลโลก 2015" ภายใต้หัวข้อ "Driving Asia's Sugar Industry Ahead!" ซึ่งจะมีผู้เข้าร่วมจากนานาประเทศ, ตัวแทนจากภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง

นางสาวปุณฑริกา ยังกล่าวอีกว่า หน่วยงานที่มาร่วมงานในครั้งนี้ มีทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำมากมาย อาทิ กระทรวงวิทยาศาสตร์, Dow Chemical Pacific (S), CLAAS, Siemens, น้ำตาลครบุรี, สามารถเกษตรยนต์ และบริษัทชั้นนำมากมายจากทั่วโลกกว่า 100 บริษัท อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีในงานที่น่าสนใจ อาทิ รถม้วนใบอ้อย และเครื่องอัดพาเลท ที่ได้รับรางวัลเทคโนโลยีเครื่องจักรกลยอดเยี่ยม นวัตกรรมการผลิตน้ำตาลเพื่อสุขภาพ "พาลาทีน" และ ผลิตภัณฑ์น้ำเชื่อมพรีไบโอติก โอลิ โกไลท์ เป็นต้น

"งาน World Sugar Expo & Conference 2015 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28-29 ตุลาคมนี้ ที่ Hall 101 ไบเทค บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.worldsugarexpo.co" นางสาวปุณฑริกา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4