ไอคอนสยามจัดงานสุดยิ่งใหญ่อลังการแห่งปี ฉลองเปิดตัว เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ’ โครงการที่พักอาศัยที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๓
· โครงการที่พักอาศัยแบรนด์ 'แมนดาริน โอเรียนเต็ล' แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำลายทุกสถิติความหรูหราและราคา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการมาตรฐานความหรูหราระดับสูงสุด

· หนึ่งในเรสซิเดนซ์ที่หรูหราที่สุดในโลก จำนวน 146 ยูนิต เปิดให้จองพร้อมกันแล้ว ในกรุงเทพฯ ฮ่องกง และลอนดอน เมืองแห่งแหล่งที่พักอาศัยระดับหรูหราแถวหน้าของโลก

· แขกผู้มีเกียรติ บุคคลสำคัญระดับซูเปอร์วีไอพี และเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย กว่า 200 ท่าน เข้าร่วมงานและชมการแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตาบนผืนน้ำเจ้าพระยา พร้อมทั้งเข้าชมห้องตัวอย่างเป็นครั้งแรก

วันนี้ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานยิ่งใหญ่อลังการที่สุดงานหนึ่งแห่งปี เฉลิมฉลองการเปิดตัว 'เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ' โครงการที่พักอาศัยแบรนด์ 'แมนดาริน โอเรียนเต็ล' แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นโครงการที่พักอาศัยที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ที่กำลังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยสุดหรูหราในประเทศไทย ทำลายทุกสถิติความหรูหราและราคา ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์และมองหามาตรฐานความหรูหราระดับสูงสุด โดยภายในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ บุคคลสำคัญระดับซูเปอร์วีไอพี และเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย กว่า 200 ท่าน อาทิ คุณศุภชัย เจียรวนนท์, คุณชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์, คุณชฎาทิพ จูตระกูล, คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คุณญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เข้าร่วมงาน และชมการแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ตระการตาบนผืนน้ำเจ้าพระยาพร้อมบทเพลงขับกล่อมอันแสนไพเราะจากนักร้องคุณภาพชื่อดัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม พร้อมเข้าชมห้องตัวอย่างของโครงการสุดหรูแห่งนี้ที่เปิดให้เข้าชมเป็นครั้งแรก

นางทิพพาภรณ์ เจียรวนนท์ อริยวรารมย์ กรรมการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "งานเฉลิมฉลองการเปิดตัวโครงการ 'เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ' ในวันนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่ให้ความสนใจในโครงการ ตลอดจนเพื่อชื่นชมยินดีกับการสร้างมาตรฐานใหม่แห่งความเป็นเลิศในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในประเทศไทย โดยเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานความหรูหราระดับสูงสุด เมื่อประกอบกับทำเลที่ตั้งที่สวยงามมีมนต์เสน่ห์ ทำให้โครงการที่พักอาศัยแห่งนี้ จัดอยู่ในกลุ่มที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งโครงการที่พักอาศัยแห่งนี้ จะช่วยยกระดับชื่อเสียงและเกียรติภูมิของกรุงเทพฯ ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ในฐานะเมืองสำหรับที่พักอาศัย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่เราได้ประกาศเปิดให้ผู้สนใจจองซื้อได้แล้ว พร้อมกันในกรุงเทพฯ ฮ่องกง และลอนดอน ซึ่งถือเมืองหลวงของแหล่งที่พักอาศัยระดับหรูหราแถวหน้าของโลก"

โครงการ 'เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ' เป็นโครงการที่พักอาศัยสุดหรูหรา แบบฟรีโฮลด์ ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 1 อาคารความสูง 52 ชั้นจำนวน 146 ยูนิต เป็นอาคารที่พักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการไอคอนสยาม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโรงแรมระดับตำนาน แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยโครงการจะได้รับการบริหารจัดการ พร้อมทั้งให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย โดยแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่สุดแห่งความหรูหรา

"มากกว่าชื่อเสียงระดับตำนานของแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ลแล้ว โครงการที่พักอาศัยสุดหรูแห่งนี้ยังให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมกับมนต์เสน่ห์ของกลิ่นไอความเป็นไทย ผสมผสานกับการออกแบบและก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับโลก ตลอดจนความพิถีพิถันและใส่ใจแม้แต่ในรายละเอียดที่เล็กที่สุด เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมและลงตัวที่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในโครงการเดียว ทำให้โครงการที่พักอาศัยของเรามีความพิเศษที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่สุดหรูหราได้อย่างไม่มีใครเหมือน" นางทิพพาภรณ์ กล่าว

มร. ริชาร์ด เบเกอร์ รองประธานกรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติงานภูมิภาคเอเชีย แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า "วันนี้ ชื่อเสียงระดับตำนานของแมนดาริน โอเรียนเต็ล จะสามารถเป็นมรดกตกทอดของผู้ซื้อที่พักอาศัยในโครงการที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ในเมืองที่มีสีสันน่าตื่นเต้นเร้าใจที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย พันธสัญญาของแบรนด์เรา คือ ความมุ่งมั่นตั้งใจที่เหนือกว่าในการบริหารที่พักอาศัยและการให้บริการด้วยมาตรฐานที่เป็นเลิศที่สุด มาตรฐานที่ทำให้ ชื่อแมนดาริน โอเรียนเต็ลเป็นสัญลักษณ์ของมาตรฐานความหรูหราชั้นยอด ทั่วโลก"

นางทิพพาภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "คุณภาพของที่พักอาศัยแต่ละยูนิตเทียบเท่าหรือเหนือกว่าที่พักอาศัยที่ดีที่สุดของโลก ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราอยู่ในหลากหลายประเทศทั่วโลก เป็นกลุ่มคนผู้ซึ่งมีรสนิยมและไลฟ์สไตล์ระดับหรูหรา มีความพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งพิเศษที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งการตัดสินใจซื้อที่พักอาศัยในโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นี้ จะมีทั้งกลุ่มคนที่เล็งเห็นว่าห้องชุดพักอาศัยแห่งนี้เป็นทรัพย์สินที่มีคุณค่าควรคู่กับการมีไว้ในครอบครอง และกลุ่มคนที่ตัดสินใจซื้อเพื่อเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งที่มีมนต์เสน่ห์น่าประทับใจ และด้วยชื่อเสียงระดับตำนานของแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าจอง ที่พักอาศัยสุดหรูของเราล่วงหน้า เป็นจำนวนกว่า 30 ยูนิตจากทั้งหมด 146 ยูนิต"

"ความเป็นส่วนตัว ความรู้สึกโอ่โถง และพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางคือสิ่งสำคัญที่สุดที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่เราจัดให้แต่ละยูนิตมีทางเข้าลิฟต์โดยสารที่เป็นส่วนตัว มีเพดานห้องที่สูง ถึง 3.20 เมตร และมีพื้นที่ส่วนกลางต่อยูนิตที่ใหญ่กว่าคอนโดมิเนียมเกรดเอส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ ประมาณสามเท่า" นางทิพพาภรณ์ กล่าว

ผู้พักอาศัยในโครงการจะได้รับความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ครอบคลุมพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร จำนวน 4 ชั้น ซึ่งรวมถึงสกายพาวิลเลียนสุดเอ็กซคลูซีฟบนชั้น 36 ประกอบ ด้วยเลาจน์ บิสซิเนสเซ็นเตอร์ และห้องสมุด ส่วนคลับเฮาส์สำหรับผู้พักอาศัยตั้งอยู่บนชั้น 4 และชั้น 5

สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามน่าประทับใจของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่รับประทานอาหารที่เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบไร้ขอบ (infinity-edge lap pool) อ่างจากุซซี่ ฟิตเนส เซ็นเตอร์สุดล้ำสมัย สนามกอล์ฟจำลอง ห้องเล่นเกม และห้องสื่อต่างๆ โดยเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ยังเป็นโครงการที่พักอาศัยโครงการแรกที่ริเริ่มนำระบบจอดรถอัตโนมัติในอาคารที่พักอาศัยมาใช้เป็นโครงการแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งจะช่วยให้ผู้พักอาศัยสามารถจอดรถทิ้งไว้ที่ล็อบบี้ทางเข้าได้ โดยมีลิฟต์อัจฉริยะอำนวยความสะดวกนำรถไปจอดให้

สิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้พักอาศัย นอกเหนือจากการได้ครอบครองกรรมสิทธิ์ห้องชุดสุดหรูหรา ก็คือการได้เป็นสมาชิก Residences Elite Programme ของแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยอัตโนมัติ ซึ่งมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทั่วโลก และการยอมรับในระดับพิเศษ เมื่อเข้าพักในโรงแรมในเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล นอกจากนั้น ผู้พักอาศัยในโครงการยังได้รับสิทธิพิเศษและการยอมรับระดับวีไอพี เมื่อใช้บริการหรือช้อปกับร้านค้าภายในโครงการไอคอนสยาม

ราคาขายห้องชุดพักอาศัยในโครงการ เริ่มต้นที่ประมาณ 350,000 บาทต่อตารางเมตร มีขนาดห้องตั้งแต่ประมาณ 130 – 230 ตารางเมตรต่อยูนิต ห้องเพนท์เฮาส์ และดูเพล็กซ์เพนท์เฮาส์ ขนาดตั้งแต่ 380 – 710 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 550,000 บาทต่อตารางเมตร ตัวอาคารอยู่ห่างจากริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 45 เมตร แต่ละยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำที่สวยงาม และสวนสวยที่ร่มรื่นเขียวขจีขนาด 4,600 ตารางเมตร ได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบัง

ห้องชุดพักอาศัยทุกยูนิตเป็นแบบ Fully Fitted และเพิ่มเติมกว่านั้นลูกค้าสามารถเลือกซื้อเป็นแบบ Fully Furnished หรือห้องชุดพักอาศัยที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้ ซึ่งออกแบบและตกแต่งโดยนักออกแบบตกแต่งภายในชื่อดังของโลก จอยซ์ แวง ซึ่งมีผลงานออกแบบตกแต่งภายในโครงการดังๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล แลนด์มาร์ก ในฮ่องกง แมนดาริน โอเรียนเต็ล ลอนดอน ซินเทียนตี้ เพนท์เฮาส์ และสำนักงานใหญ่เคเอชเอช

แขกผู้มีเกียรติ บุคคลสำคัญระดับซูเปอร์วีไอพี และเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่เข้าร่วมงาน ต่างแสดงความชื่นชมและประทับใจในความหรูหราสง่างามของโครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ และภาคภูมิใจที่โครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ แห่งนี้ จะเป็นโครงการที่พักอาศัยที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ในมาตรฐานที่เทียบเท่าหรือเหนือกว่าโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในนิวยอร์ค ลอนดอน โตเกียว หรือเซี่ยงไฮ้

โครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด: คุณภิชพัทธา ผกากาญจน์ โทรศัพท์ 02-663-4463 ต่อ 1411 บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด: คุณภัทรา ขวัญเทียนทอง โทรศัพท์ 02-664-9500 ต่อ 115

เกี่ยวกับไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นโครงการที่ตั้งของโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่ซึ่งเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบและครบวงจร เป็นสถานที่ที่สิ่งที่ดีที่สุดของประเทศไทยมาบรรจบกับสิ่งที่เป็นที่สุดของโลก ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย เนื้อที่ 50 ไร่ มูลค่า 5 หมื่นล้านบาท ยังเป็นที่ตั้งของโครงการที่พักอาศัยระดับหรูขนาดความสูง 70 ชั้นอีกหนึ่งโครงการ คือ โครงการแมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ และเป็นที่ตั้งของอาณาจักร 2 ศูนย์การค้าแห่งยุคที่สุดของความอลังการล้ำเลิศ ที่หรูหราที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง รวมทั้งสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ทั้ง 7 ที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งทางเดินริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ โดยเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และเครือเจริญโภคภัณฑ์

ไอคอนสยามกำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ และกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้ของประเทศไทย ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและทั่วประเทศให้มาเยี่ยมเยือน

ไอคอนสยามอยู่ในศูนย์กลางของแผนความร่วมมือที่มีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะจุดประกายความเรืองรองให้แม่น้ำเจ้าพระยาที่มีชื่อเสียงในระดับโลกให้สว่างไสวอีกครั้งในฐานะจุดหมายปลายทางระดับโลก ด้วยความร่วมมือครั้งสำคัญยิ่งนี้ระหว่างหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ทั้งกระทรวง กรม หน่วยงานสังกัดกรุงเทพฯ และภาคเอกชน

ไอคอนสยาม และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในโลเคชั่น ที่พิเศษและสำคัญมากริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยขนาดพื้นที่ทั้งหมดของโครงการ 50 ไร่ และมีทางเลียบริมฝั่งแม่น้ำที่ยาวที่สุดที่อยู่ใจกลางของกรุงเทพฯ โดยยาวมากกว่า 400 เมตร

เกี่ยวกับแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป

แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ปเป็นเจ้าของและผู้บริหารโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์ที่หรูหราที่สุดในโลก ซึ่งได้รับรางวัลประกันคุณภาพมากมาย ปัจจุบันมีโรงแรมที่บริหารและอยู่ในระหว่างพัฒนา 46 โรงแรม มีจำนวนห้องพักรวมกันเกือบ 11,000 ห้องใน 25 ประเทศ โดยเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเอเชีย 21 โรงแรม อยู่ในทวีปอเมริกา 9 โรงแรม และอยู่ในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ 16 โรงแรม นอกจากนี้ยังมีโครงการที่พักอาศัย เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล ที่บริหารและอยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 16 แห่ง

แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ ไม่ใช่บริษัทในเครือของผู้พัฒนาโครงการ และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือพัฒนาหรือสปอนเซอร์โดย แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest