อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ เปิดผังแนวรบเมียนมาร์ โชว์ธุรกิจประสบความสำเร็จ ตอกย้ำผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์แห่งภูมิภาคอาเซียน Hub of Creativity in ASEAN’

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๕๗
อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ได้เริ่มเข้าไปทำตลาดในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งช่องรายได้ใหม่ ที่มีอัตราเติบโตแบบก้าวกระโดด จนในขณะนี้อินเด็กซ์ฯ กลายเป็นผู้นำในตลาดอาเซียน โดยเฉพาะในเมียนมาร์ ที่ไม่ได้ทำเพียงแค่อีเว้นท์ แต่ยกรูปแบบการทำธุรกิจในประเทศไทยไปด้วย ทำให้ตอบสนอง และครอบคลุมงานด้านการตลาดในทุกมิติ ช่วยเชื่อมโยงลูกค้าทั้งจากเมืองไทย และต่างประเทศเข้าสู่ตลาดอาเซียน รวมถึงการดึงเม็ดเงินกลับสู่ประเทศไทย โดยมีลูกค้าทั้งจากภาครัฐ ภาคเอกชนทั้งไทย และเมียนมาร์ รวมถึงแบรนด์ระดับโลก

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ก้าวสู่ตลาดต่างประเทศ และเป็นผู้นำตลาดอาเซียนด้วย 5 ยุทธศาสตร์ 5 เครื่องมือหลัก เพื่อรองรับการเติบโตของประเทศเมียนมาร์อย่างต่อเนื่อง 5 เกมส์รุก คือ

1.งานด้านอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง (Event Marketing)

ด้วยประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพเฉพาะด้าน ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่การรับจัดงานให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของลูกค้าเท่านั้น ยังต่อยอดด้วยการวางกลยุทธ์ทางการตลาด โดยมีลูกค้าทั้งจากภาครัฐ ภาคเอกชนทั้งไทย และเมียนมาร์ รวมถึงแบรนด์ระดับโลก อย่างงานเมียนมาร์ อคาเดมี อวอร์ด 2012 และ 2015 (Myanmar Academy Award 2012 และ 2015) Top 3 งานอีเว้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลให้กับบุคคลในวงการบันเทิง เทียบได้กับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา งานยูเนียน เดย์ 2012 (Union Day 2012) Top 3 งานอีเว้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเมียนมาร์ รวมถึงงานประเภทเปิดตัวสินค้าต่างๆ อย่าง งาน Myanmar Beer งาน JAGUAR Launching งาน Ford Launching งาน Samsung Galaxy S5 Media Launch งาน Samsung Galaxy Expo 2014 งาน Coca Cola: HAPPINESS CARAVAN และงาน Coke Anniversary เป็นต้น

2.งานด้านการจัดเฟสทีฟ อีเว้นท์ (Festive Event)

การสร้างสรรค์ การจัดงานในเทศกาลต่างๆ ของเมียนมาร์ อย่างงานเมียนมาร์ เคาท์ดาวน์ 2013-2014 (Myanmar Countdown 2013 – 2014) ณ ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ งานเคาท์ดาวน์ครั้งแรกในประเทศเมียนมาร์ ที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1 แสนคน และงานฟอร์เอฟเวอร์ ตะจัน 2013 (Forever Thingyan 2013) งานเทศกาลปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ของประเทศเมียนมาร์ โดยมีวันหยุดยาวติดต่อกันถึง 10 วัน โดยจะมีกิจกรรม อย่างเทศกาลการเล่นน้ำ การไหว้พระ การทำบุญขึ้นปีใหม่ มีการรวมตัวกันของคนในครอบครัว เพื่อรดน้ำดำหัว และสรงน้ำพระ เป็นต้น

3.งานด้านการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคผ่านงานวิจัย (Consumer insight: Research)

โดยบริษัทในเครือ คือ เอ็นไวโรเซล (ไทยแลนด์) สำรวจพฤติกรรมการบริโภค เป็นประโยชน์ต่อนักลงทุน ให้คำปรึกษา และให้บริการข้อมูลวิจัยทางการตลาด ในการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ณ จุดขายในสถานการณ์จริง ด้วยวิธีการสะกดรอยตามผู้บริโภค และการติดตั้งกล้อง สามารถให้บริการครอบคลุมพื้นที่ทั่วภูมิภาคอาเซียน

4.การสร้างช่องทางในการสื่อสารแบบผสมผสาน (Integrated media platform)

การสร้างแพลตฟอร์มการสื่อสาร เพื่อเข้าถึงชาวเมียนมาร์ในรูปแบบต่างๆ อย่างในกลุ่ม 'วิลเลจ เทเลวิชั่น' ผู้นำด้านคอนเท็นต์ โพรวายเดอร์ ทั้งการนำเสนอ ผลิตรายการโทรทัศน์ในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง ป้อนให้กับทั้งช่องทีวีดิจิทัลในเมืองไทย และต่างประเทศ รวมถึงรายการที่อินเด็กซ์ฯ สร้างรูปแบบ (Format) รายการ จนได้รับการยอมรับทั้งในเมียนมาร์ และเวียดนาม อย่าง รายการ 'Wai Hin Na-Ta-Mee' (Sky Angel) เรียลลิตี้ ค้นหาแอร์โฮสเตสสาวสวย และมากความสามารถ ให้กับสายการบินนกแอร์ โดยออกอากาศทางช่อง MRTV4 ช่องยอดนิยมที่สุดในเมียนมาร์ จากความสำเร็จในซีซั่นแรกที่กลายเป็นรายการที่มีเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของเมียนมาร์ เช่นเดียวกันกับ รายการ Sky Angel ในเวียดนาม ทางช่อง Let's Viet เป็นต้น

5.การจัดงานแฟร์ และเอ็กซิบิชั่นทุกรูปแบบ (Professional Exhibition Organizer)

เครื่องมือสำคัญในการต่อยอด และเชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ด้านอื่นๆ มืออาชีพ ด้านการจัดงานแฟร์ และเอ็กซิบิชั่น เพื่อรองรับตลาดภาคธุรกิจสู่ธุรกิจย้ำความเป็นผู้นำการตลาดผสานความคิดสร้างสรรค์แบบครบวงจร (Creative Marketing Solutions) ในประเทศเมียนมาร์ อย่างงานเมียนมาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ (Myanmar International Food & Beverage) งานเมียนมาร์ โฮเรก้า (Myanmar Hotel-Restaurant-Catering) และล่าสุดกับ งาน"เมียนมาร์ บิ้วด์ แอนด์ เดคคอร์" (Myanmar Build & Decor) เทรดแฟร์ด้านการก่อสร้าง การตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเมียนมาร์

6.การดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในเมืองพุกาม ในกลุ่มธุรกิจโชว์บิซ (Showbiz)

นำเสนอการแสดงวัฒนธรรมเมียนมาร์แบบร่วมสมัย ดันดารี ซีซั่น 1 และ 2 (Dandaree Season 1 & 2: Myanmar's Most Stunning Show) ที่สุดแห่งโชว์วัฒนธรรมผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ณ อาณาจักรทอง แห่งเมืองพุกาม ด้วยเงินลงทุนจำนวน 50 ล้านบาท หรือ 1,420,455 USD ผสานเทคนิคแสงสีเสียง ภายใต้ชื่อ "ดันดารี" (ในภาษาพม่า หมายถึง เรื่องราวหรือตำนานที่มีมาช้านาน) เป็นการแสดงที่นำเอาความสวยงามทางด้านศิลปะ วัฒนธรรม การแสดงพื้นบ้าน กีฬา และประวัติศาสตร์ความเจริญรุ่งเรืองของพม่า มาร้อยเรียงบอกเล่าเรื่องราวอย่าง น่าตื่นตาตื่นใจ ผ่านนักแสดงกว่า 100 ชีวิต ณ พระราชวัง บากัน โกลเด้น พาเลซ (Bagan Golden Palace) พระราชวังประจำเมืองพุกาม ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่มีความสวยงามตามเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมแบบพม่า จนติดอันดับ 1 ใน 3 พระราชวัง ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องเดินทางมาเยี่ยมชมให้ได้

จากสถิติพบว่า นอกจากการเที่ยวชมย่างกุ้ง ซึ่งเป็นเมืองหลักของเมียนมาร์แล้ว นักท่องเที่ยวยังเดินทางไปเมืองท่องเที่ยวอื่นๆ อีก อาทิ การเที่ยวชมเมืองมัณฑะเลย์ สักการะพระธาตุอินทร์แขวน หาดงาปาลี เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดของพม่า และที่ขาดไม่ได้เมืองที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ จนติดอันดับ 1 ใน 3 สุดยอดเมืองท่องเที่ยวรองจาก ย่างกุ้ง และมัณฑะเลย์ คิดเป็น 35% ของนักท่องเที่ยวทั้งหมด นั่นคือ "บากัน" หรือที่คนไทยเรียกติดปากว่า "พุกาม" เมืองแห่งประวัติศาสตร์ จนได้รับการเสนอชื่อเป็นมรดกโลก ในประเภทโบราณสถาน (Archaeological Site) ประกอบกับอัตราการเติบโตจำนวนนักท่องเที่ยวในประเทศเมียนมาร์มีจำนวนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลจากเออีซี รวมถึงนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวจากรัฐบาลพม่า โดยรูปแบบของนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมายังพม่าไม่เพียงเฉพาะชาวเอเชียเท่านั้น แต่ยังมีนักท่องเที่ยวจากทางทวีปยุโรปหลากหลายชาติ อาทิ ฝรั่งเศส เยอรมัน รวมทั้งสหรัฐอเมริกา และอังกฤษ เป็นต้น รวมถึงมีการเพิ่มสายการบิน บินตรงสู่ย่างกุ้ง เมืองยุทธศาสตร์ทางค้า เป็นจำนวนมาก ทั้งจากสิงคโปร์ ญี่ปุ่น จีน อินโดนีเซีย และเกาหลี และการได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากดันดารี ซีซั่น 1

กลับมาครั้งนี้ กับ ดันดารี ซีซั่น 2 ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงศิลปะวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ความเจริญรุ่งเรืองของประเทศเมียนมาร์ ผสานกับเทคนิคมัลติมีเดีย และแสง สี และเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจ นำมาร้อยเรียงบอกเล่าเรื่องราวอย่างประณีต ผ่านนักแสดงเมียนมาร์ 100 % โดยได้คัดเลือกนักแสดงผู้ที่มีทักษะ และความสามารถหลากหลาย จากทั่วทั้งประเทศเมียนมาร์ ซึ่งมีทักษะการเต้นฝีมือชั้นเยี่ยม และมีความเป็นมืออาชีพสูง มีการใช้ภาษาเมียนมาร์ ในการถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบการแสดงดันดารี ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสความเป็นเมียนมาร์ได้อย่างแท้จริง ด้านผู้ควบคุมการแสดง องค์ประกอบการแสดงของโชว์ 'ดันดารี' นี้ ได้รับการเทรนด์ และควบคุมการฝึกสอนจากนาฏศิลป์ชั้นครู อย่าง Ta khine lone shwe Aye Aye Myint ที่ถือได้ว่าเป็น ศิลปินชั้นครูของเมียนมาร์ เทียบเท่ากับ ศิลปินแห่งชาติของไทย เรียกว่าทั้งกำกับ และสอนนักแสดงเองทุกโชว์ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมสามารถรับรู้ และสัมผัสการแสดงนี้ได้อย่างแท้จริง และมีความเป็น Authentic สูงสุด ด้านโปรดักชั่น และเทคนิคต่างๆ ด้วยเทคนิคมัลติมีเดียของแสง สี และเสียง ที่สามารถ Interactive กับผู้ชมให้สามารถสัมผัสกับการแสดงผสมผสานกับโปรดักชั่นที่ประณีตระดับโลก ซึ่งกำกับดูแลโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวผ่านองค์ประกอบของฉากหลัง ที่มีพระราชวัง Golden Palace จำลองมาจากพระราชวังโบราณ แห่งเมืองพุกามอย่างยิ่งใหญ่ จึงเกิดเป็นโชว์ที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุดในเมียนมาร์ รับรองว่าผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ที่หาชมที่ไหนไม่ได้...นอกจากที่นี่ที่ เดียว Dandaree: Myanmar's Most Stunning Show

โดยวัตถุประสงค์ของดันดารี คือ 1.) เพื่อเผยแพร่ และถ่ายทอดเรื่องราวความงดงามของศิลปะวัฒนธรรม อันเป็นสมบัติล้ำค่าของชาติ รวมถึงความเจริญรุ่งเรืองของประเทศเมียนมาร์ ออกสู่สายตานักท่องเที่ยว ให้ตระหนักถึงความสำคัญ และความเป็นมาอย่างถูกต้อง 2.) เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้แก่คนเมียนมาร์ได้รับรู้ถึงเรื่องราวอันล้ำค่า จากบรรพบุรุษที่ได้สรรค์สร้างสิ่งที่งดงาม เพื่อเป็นมรดกตกทอดให้แก่บรรพชนคนรุ่นหลังได้ทำหน้าที่ดูแลรักษาต่อไป 3.) เพื่อสร้างให้ 'ดันดารี' เป็นการแสดงที่เป็นสมบัติ และมรดกของพื้นที่โดยเฉพาะ และมีเพียงแห่งเดียวที่ ที่เดียวเท่านั้น ณ เมืองพุกามหรือบากัน ประเทศเมียนมาร์ 4.) เพื่อกระตุ้น และสร้างโอกาสด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศเมียนมาร์ ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจาก เออีซี และนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวจากรัฐบาลเมียนมาร์ และ 5.)เพื่อสร้างโอกาส และสร้างอาชีพให้กับคนเมียนมาร์ให้สามารถประกอบอาชีพในประเทศ ซึ่งส่งผลต่อการหมุนเวียนของเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี

ดันดารี เป็นโชว์ที่มีเรื่องราวสะท้อนถึงความงดงามด้านภาษา ศิลปะ และวัฒนธรรมต่างๆ ที่เป็นจุดกำเนิดของความเจริญรุ่งเรืองของประเทศเมียนมาร์ในปัจจุบัน ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถถ่ายทอด สร้างการรับรู้ และความเข้าใจได้ง่ายแก่ผู้ชมทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ให้ได้รับทั้งสาระ ความรู้ ความประทับใจ และความบันเทิงได้อย่างดีที่สุด และเชื่อว่า 'ดันดารี' จะเป็น 1 ในกิจกรรม ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวในโซนยุโรป ที่มีความสนใจในเรื่องประวัติศาสตร์ ความสวยงามของศิลปวัฒนธรรม ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ส่งผลต่อการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองพุกามอีกด้วย

โดยรอบการแสดง เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 58 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. (ทำการแสดงทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร) ณ บากัน โกลเด้น พาเลซ (Bagan Golden Palace) ราคาตั๋วเริ่มต้นตั้งแต่ 50 USD สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ +95-9-25610-9199 (Yangon) + 95-9-25364-8686 (Bagan) Email: [email protected] Facebook และ Instagram 'Dandaree'

นอกจากนี้อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ร่วมกับ มัชรูม เทเลวิชั่น ดึง Content on screen สู่งาน on ground เปิดหลักสูตร 'อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี' ศูนย์กลางด้านวิชาการ และประสบการณ์ชีวิต ผลิตไอเดีย แชร์โนฮาว (Know-How) และฮาวน์ทู (How-To) ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกระดับ ผู้ช่วยมืออาชีพทางธุรกิจ ให้คำปรึกษาทางธุรกิจ ด้วยความมุ่งมั่นกับการสร้าง และสนับสนุนผู้ประกอบการไทย ให้มีความพร้อมสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ พร้อมผลักดัน SMEs ไทย ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านหลักสูตร จากผู้เชี่ยวชาญที่มีความเป็นมืออาชีพเฉพาะด้าน และประสบความสำเร็จจริง เพื่อสร้างมืออาชีพ (From Professional to Professional) กับ 3 หลักสูตร ที่แบ่งตามกลุ่มเป้าหมาย อย่าง

-กลุ่ม The Beginner: สร้างความอยาก สู่ความจริง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ ให้ความรู้พื้นฐาน ตั้งแต่จุดเริ่มต้นการทำธุรกิจ เจาะกลุ่มตลาดเป้าหมาย งบประมาณเงินลงทุน วิธีทำการตลาด รวมถึงนำเสนอกลยุทธ์ และแนวคิดในการดำเนินธุรกิจ SME แบบครบวงจร

-กลุ่ม Expansion: เกิดแล้วต้องโต เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการที่เริ่มต้นทำธุรกิจแล้ว ต้องการที่จะขยาย และต่อยอดธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อพัฒนาศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ SMEs

-กลุ่ม Business Clinic for SMEs: ผู้ช่วยมืออาชีพทางธุรกิจ บริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ ด้วยมุมมองใหม่ๆ พร้อมศึกษา วิเคราะห์ ตรวจสอบสถานะทางธุรกิจแบบเจาะลึกแบบ 1 ต่อ 1 ด้วยการแนะแนวการดำเนินธุรกิจ พร้อมเทคนิคการปรับเปลี่ยนวิธีทางการตลาดสู่การสร้างธุรกิจให้เติบโต

โดยโปรเจคของ 'อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี' ที่ผ่านมา อย่าง 1.'พลิกธุรกิจจาก 10 สู่ 100 กลับหัวคิดสู่ 1,000ล้าน' เกิดแล้วต้องโต! โดยวิทยากรเจ้าของธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จตัวจริงในหลากหลายวงการ อย่าง เมฆ-เกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้นำแห่งธุรกิจความคิดสร้างสรรค์ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) หมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ นักธุรกิจ Start up ผู้พลิกธุรกิจการอ่านหนังสือของคนไทย สู่แอพพลิเคชั่นหนังสือออนไลน์ 'อุ๊คบี' (OOKBEE) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก้อง-อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มผสมวุ้นมะพร้าว 'เซ็ปเป้' (Sappe) และ จิ๊บ-สมยศ เชาวลิต ผู้นำแห่งธุรกิจคอมพิวเตอร์ 'เจไอบี' (J.I.B.) ที่สามารถสร้างธุรกิจ 'พันล้าน' ได้ด้วยสองมือของตัวเอง 2.'อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี' คอร์ส ทริปนี้มีแต่เฮง เปิดประสบการณ์ทำธุรกิจในอาเซียน สำหรับผู้ประกอบการไทย ที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ สร้างธุรกิจในประเทศเพื่อนบ้าน อย่างเมียนมาร์ ทริปธุรกิจสู่การเจาะตลาดพม่า ประเทศที่เต็มไปด้วยโอกาส และช่องทางในการทำธุรกิจ ลุย 3 หัวเมืองใหญ่ ในการทำธุรกิจ ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ และพุกาม เมืองหลักของการลงทุนธุรกิจ พร้อมเจาะลึกธุรกิจดาวรุ่งที่กำลังเติบโตในเมียนมาร์ ด้วยการลงพื้นที่จริง และเปิดกลยุทธ์ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังแบบเจาะลึก อาทิ ธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าวัสดุอุปกรณ์ด้านการก่อสร้าง การตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ ธุรกิจด้านการท่องเที่ยว และธุรกิจค้าปลีก พร้อมพบปะกับนักธุรกิจไทย ที่ประสบความสำเร็จในตลาดพม่า ที่จะมาแชร์ประสบการณ์จริงในการบุกตลาด และล่าสุดในเดือนพฤศจิกายนนี้กับ 'อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี' คอร์ส '20 ไอเดียเงินล้าน' คอร์สสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ กับ 20 ธุรกิจสดใส ค้นหาวิธีการ แนวคิด ไอเดียการทำธุรกิจที่สร้างเงินล้านได้ง่ายๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ และเป็นเจ้าของกิจการ ถ่ายทอดโดยนักธุรกิจตัวจริงที่ประสบความสำเร็จจากหลากหลายวงการอุตสาหกรรม ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และความรู้ที่ใช้ได้ เพื่อ เจาะลึกไอเดียสู่การสร้างธุรกิจเงินล้าน โดยการพลิกมุมคิดจากแรงบันดาลใจรอบตัว (Building Inspiration) ค้นหาวิธีการสู่การสร้างไอเดียที่ก่อให้เกิด มูลค่าทางการตลาดอย่างมีชั้นเชิง ต่อยอด และสร้างมูลค่าทางธุรกิจ (Creating Passion to Reality) เจาะลึกกลยุทธ์การสร้างไอเดียสู่ชิ้นงานอย่างมีเอกลักษณ์ และแตกต่าง ด้วยเทคนิค และวิธีการเฉพาะแบบ Case-by-case และพิชิตตลาด ด้วยโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ที่เป็นดาวรุ่ง และสดใสแห่งปี (Rising Stars Business Opportunities) ด้วยการประเมินสภาพการตลาด และช่องทางการสร้างโอกาสทางธุรกิจ ด้วยวิธีการบริหารจัดการงานอย่างมีประสิทธิภาพ ร่วมหาไอเดียการทำธุรกิจที่สร้างเงินล้านได้ง่ายๆ กับ 'อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี'คอร์ส '20 IDEAS เงินล้าน'พลิกความคิด สร้างมูลค่าธุรกิจ พิชิตตลาดในวันเสาร์ที่ 28 พย. 58 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ IMAX @ Paragon Cineplex

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ