COM7 รุกตลาดโซลูชั่น นำบานาน่า ไอที เปิดบริการใหม่ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2015

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๙
COM7 นำร้านบานาน่า ไอที ในฐานะผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าไอทีกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ ร่วมออกงาน "บ้านและสวนแฟร์ 2015" นำเสนอสินค้าไอที เป็นโซลูชั่น มาเปลี่ยนบ้านและออฟฟิศของคุณให้เป็นบ้านและออฟฟิศอัจฉริยะ พร้อมโปรโมชั่นผ่อนสบาย 0% ทุกชิ้นทั้งงาน นาน 10 เดือน

สุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ร้านบานาน่า ไอที ของบริษัทฯ ซึ่งมีจำนวนกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ ได้เปิดให้บริการใหม่ ภายใต้ชื่อ " บานาน่าบิสซิเนส" โดยเปิดตัวครั้งแรกในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ในครั้งนี้ ได้เน้นการนำเสนอสินค้าไอทีเป็นโซลูชั่น ให้สามารถนำไปใช้งานและเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ง่ายและทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน โดยภายในงาน "บ้านและสวนแฟร์ 2015" บริษัทฯ ได้นำเสนอเป็นโซลูชั่นใหญ่ ๆ 7 Solution ได้แก่

1.IT IN HOME มาเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ควบคุมและรู้ทุกความเคลื่อนไหวภายในบ้านได้ง่าย ๆ ด้วย Smartphone อาทิเช่น ตั้งเวลาการทำงานไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้าน (เปิดและปิด) และรายงานอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้าน , สามารถจับความเคลื่อนไหว ความเข้มของแสง ความชื้นและอุณหภูมิในห้องต่าง ๆ ได้ , ตั้งเวลาการเปิดปิดม่านบังแสงภายในห้องต่าง ๆ ของคุณ การแจ้งเตือนระบบจ่ายน้ำ เมื่อมีการรั่วไหล

2.SMART BABY ROOM เพิ่มความอุ่นใจเสมือนอยู่ใกล้ลูกน้อยตลอดเวลา รู้ทุกความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับคนที่คุณ รัก ได้ ตลอดแม้อยู่ห่างไกล สามารถเปิดปิดไฟภายในห้องได้เมื่อต้องการให้ลูก น้อยนอน หรือตื่น เปิดเพลงกล่อมลูกน้อยนอนผ่านมือถือของคุณ พร้อมทั้งมั่นใจกับความสะอาด ปลอดภัยจากฝุ่นละออง และเศษของเล็ก ๆ น้อยที่อาจทำอันตรายลูกน้อยของคุณได้ด้วยเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ

3.SMART SECURITY ดูแลบ้านคุณให้ปลอดภัย อุ่นใจทุกเมื่อไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เพิ่มความมั่นใจให้กับบ้านของคุณสามารถบันทึกภาพต่าง ๆ ภายในบ้านเปิดดูย้อนหลัง รู้การเคลื่อนไหวต่าง ๆ และแจ้งเตื่อนไปยังมือถือของคุณแบบ Real Time

4.Smart Office ทำงานหลาย ๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะทำงาน เล่นหุ้น ดูหนัง คุณสามารถทำได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยจอมอนิเตอร์ 2 จอกับ Mini PC 1 เครื่อง

5.Smart Conference จะไกลแค่ไหนก็เหมือนใกล้ เชื่อมต่อการประชุมได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน ภาพและเสียงคมชัดเหมือนนั่งประชุมด้วยกัน

6.Home Automation ควบคุมทุกอย่างในบ้านคุณได้ง่าย ๆ ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและอุ่นใจขึ้น เพียงมีตัวควบคุม 1ตัวที่สามารถทำงานได้ผ่านระบบโซลาร์เซลล์ ไม่ต้องใช้สายเคเบิ้ลและสายไฟ ควบคุมทุกอย่างผ่าน Application บนมือถือ อุ่นใจทุกเวลาแม้ไม่ได้อยู่บ้าน

7.Smart Restaurant เปิดร้านอาหารได้ง่าย ๆ สร้างความคุ้มค่าให้ธุรกิจของคุณ ผ่าน Application FOURLEAF หรือ โปรแกรม ITEC FOOD คุณก็สามารถสร้างเมนูอาหาร สั่งอาหารผ่าน App ไปยังห้องครัว ออกใบเสร็จรับเงิน ควบคุมสต๊อกสินค้า ตัดสต๊อกสินค้า สามารถป้องกันการทุจริตของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ภายในงานพบกับสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นพิเศษ อาทิเช่นผ่อนสินค้าสบาย ๆ 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี ยูโอบี กรุงเทพและธนชาติ อีกทั้ง สามารถเลือกผ่อน 0% นาน 6 เดือนกับบัตรเครดิตกสิกร, ยูโอบี , กรุงเทพ , เอสซีบี , ธนชาติและเคทีซี เลือกผ่อนยาว ๆ 0.59% นาน 20 เดือนกับบัตรเคทีซีพราว หรือเลือกผ่อน 0.69% นาน 15 เดือนกับบัตรกรุงศรีเฟิรสช้อย และเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 20,000 บาท รับฟรี Thumdive 8 GB หรือซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท รับฟรี พัดลมคลายร้อนมือถือ

พบกับโปรโมชั่นดีๆที่ให้คุณเป็นเจ้าของสินค้า ไอที ได้ง่ายๆ ที่บูธบานาน่า ไอที ในงานบ้านและสวนแฟร์ ชาเลนเจอร์ อิมแพ็คเมืองทองธานี บู๊ธเลขที่ N6-10 วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน 2558 นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2762-7462 www.bananait.com/bananabusiness

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4