Urban Fascination Calvin Klein Jeans introduce the New Kristen Bag for Fall/Winter 2015 Collection with the touch of Elegance.

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๑๖
ท่ามกลางอาภรณ์สุดโก้หรู สวมใส่สบาย การใช้พื นผิวที่ขัดแย้งกัน คาลวิน ไคลน์ ยีนส์ แบรนด์สัญชาติ อเมริกันสรรสร้างงานศิลป์ ถ่ายทอดกลิ่นอายดิบๆ โดยการผสมผสานวัสดุที่แตกต่างกับดีเทลของการตัดเย็บ และความเรียบเท่สไตล์ป่ คอนกรีตแห่งมหานครนิวยอร์คลงในคอลเลกชั่นแอ๊กเซสเซอร์รี่ ที่มุ่งเน้นความสง่า งามแบบเท่ๆ มีเอกลักษณ์คงไว้ซึ่งเส้นสายที่ดูเรียบง่าย ทว่าดูสง่างามมีระดับ อันเป็นเส้นสายลายเซ็นต์ของนัก ออกแบบ Calvin Klein ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าหลงใหล คอลเลกชั่นประจ ฤดูไม้ใบร่วง-วินเทอร์ 2015 นี้ก็ยังคงเป็ นการย้ำถ้า เตือนและคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างครบถ้วน ในแบบสปอร์ตเรียบ หรู โดยหนังถือเป็นองค์ประกอบสำคัญสๆหรับซีซั่น ซึ่งไม่เพียงท ให้แอ็กเซ สเซอรี่ดูหรูหราทรงคุณค่า แต่ยังท ให้ลุคการแต่งกายดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คาลวิน ไคลน์ ยีนส์จึงได้ออกแบบกระเป๋ รุ่น 'คริสเตน' (Kristen Bag) ราคา 11,000 บาท ซึ่งสะท้อนตัวตนใหม่และหลายสิ่งที่หล่อหลอมรวมเป็นคาลวิน ไคลน์ ยีนส์ในวันนี้กระเป๋าที่เกิดจากการนำหนังแท้คุณภาพดีสามชนิดที่แตกต่างกัน ได้แก่ หนังแพะ หนังวัว และหนังของหมู มาตัดเย็บด้วยวิธีการใหม่ รูปทรงที่ไม่เหมือนใคร และไม่อาจเลียนแบบได้ หนังที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างพิถีพิถัน คุณภาพของการตัดเย็บโดยเหล่าช่างฝี มือ นอกจากนี กระเป๋ หลากหลายรูปแบบถูกออกแบบเพื่อให้ตอบรับกับจังหวะการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน เพื่อ ถ่ายทอดความเป็ นปัจเจกบุคคลของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่ อาทิ ทรงอานม้า สะพายต่ำ และ ขอบแบบเปลือยๆ กระเป๋ สะพายข้างแบบโอเวอร์ไซส์สีดำสนิทและสีธรรมชาติโดยไม่ผ่านกรรมวิธีใดๆ ตกแต่ง เครื่องประดับสีคอปเปอร์ ซิลเวอร์ และโกลด์ ช่วยเสริมความโดดเด่น แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลกลใด ความโก้หรูเป็ น เอกลักษณ์ของคาลวิน ไคลน์ ยีนส์ก็ได้รับความนิยมมาจนถึงตอนนี้จากสีเอร์ธโทนที่ใกล้เคียงกับสีธรรมชาติ ของหนัง คอลเลกชั่นประจ ฤดูไม้ใบร่วง-วินเทอร์2015 น เสนอด้วยสีสันที่โดดเด่นกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็ น สีเขียว สีแดง สีม่วง รวมไปถึงสีด สุดคลาสสิกนิรันดร์กาลที่ให้ความรู้สึกหรูหรา โก้เท่ เซ็กซี่ ใบแบบฉบับคาลวิน ไคลน์ ยีนส์ อนาคตเป็ นเรื่องไม่แน่นอนแต่เอกลักษณ์เด่นนี้ของคาลวิน ไคลน์ ยีนส์จะยังคงครองใจแฟนๆ ทั่วโลกไม่ มีวันเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital
๑๖:๑๕ งานสัมมนาออนไลน์ IoT AI Innovation in Critical Healthcare services
๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี