ฟื้นคืนความเจิดจรัสให้ผิวอย่างเต็มรูปแบบด้วย Bio-Performance Series

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๓
ปัจจุบัน ผู้หญิงหลายคนพยายามแสวงหาสิ่งที่มากกว่าการมีผิวอ่อนเยาว์ หรือเพียงผิวสวยที่ปราศจากจุดด่างดำหรือริ้วรอย พวกเธอต่างต้องการผิวสวยเจิดจรัสสดใส ผิวที่สามารถสะท้อนความงามจากภายใน และเสริมภาพลักษณ์ที่ดี ความต้องการเหล่านี้ล้วนเป็นแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ Bio-Performance Glow Revival ของชิเซโด้

ชิเซโด้มุ่งเน้นที่จะเสริมพลังตามธรรมชาติของผิว เพื่อความงามยิ่งกว่าที่เคยด้วยการเสริมพลังการป้องกันและการฟื้นบำรุงของผิว ผลิตภัณฑ์ Bio-Performance ทุกชิ้น ได้น้อมนำเทคโนโลยีทางชีวภาพขั้นสูง และแก่นหลักแห่งการวิจัยและพัฒนาด้านนวัตกรรมของชิเซโด้เข้ามาใช้ และมุ่งเน้นไปที่ความสามารถของผิวในการฟื้นบำรุงได้ด้วยตนเอง

จากความสำเร็จของการเปิดตัว Bio-Performance Glow Revival Serum (30 มล. ราคา 4,100 บาท) เซรั่มที่เปรียบดั่งจุดกำเนิดนิยามใหม่ของผิวสวย ที่มิใช่เพียงแค่ดูอ่อนเยาว์แต่คือผิวที่ดูเปล่งประกายความงามถึงขีดสุด ในทุกมุมมอง ด้วยประสิทธิภาพที่ตรงเข้าดูแลเครือข่ายอันซับซ้อนของผิว ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการศึกษาสภาวะที่สมบูรณ์ (Ideal condition) ของการลำเลียงสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผิว โดยใช้หลักการเฉกเช่นการลำเลียงน้ำหล่อเลี้ยงจากแกนกลางของต้นไม้ไปยังเปลือกไม้ เพื่อผิวที่ดูสวย อ่อนเยาว์แม้อายุจะล่วงเลย

วันนี้ ชิเซโด้ ขอแนะนำ อีก 2 ผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจจาก Bio-Performance กับ Bio-Performance Glow Revival Cream (50 มล. ราคา 3,900 บาท, 75 มล.ราคา 5,000 บาท) และ Bio-Performance Glow Revival Eye Treatment (15 มล. ราคา 2,300 บาท) เพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ เจิดจรัสสดใสให้ผิวอย่างสมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้