Ini3 We care จับมือ ชาวปังย่า ร่วมแบ่งปันรอยยิ้มกันให้โครงการ "ล้อเลื่อน" เพื่อมูลนิธิคนพิการไทย ในงาน “ปัง ปั่น ป่ะ” 8 พ.ย.นี้

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๔
ความมุ่งมั่นในการสร้างรอยยิ้มและแบ่งปันให้กับสังคมไทยนั้นเป็นจุดมุ่งหมายหลักในโครงการ Ini3 We care และการเดินทางแบ่งปันน้ำใจในครั้งต่อไปนี้ ทาง Ini3 We care ขอเชิญชวนสาวกเกมกอล์ฟชื่อดัง Pangya ที่กำลังจะจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี "Pangya 10th Anniversary Meeting ปัง ปั่น ป่ะ" ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558 ณ สวนรถไฟ ร่วมทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมแบ่งปันโอกาสให้กับผู้พิการในโครงการ "ล้อเลื่อน" เพื่อมูลนิธิคนพิการไทยอีกด้วย

ร่วมทำบุญกันง่ายๆ เพียงสมทบทุนเงินบริจาค เพียง 20 บาทเท่านั้น ที่สำคัญทุกๆ 20 บาท ที่เพื่อนๆชาวปังย่าบริจาค จะได้รับซีเรียลโค้ดสำหรับสุ่มลุ้นรับรางวัลแรร์ไอเทม และทุกบาท ทุกสตางค์ที่ได้รับจากการบริจาคจะนำไปจัดซื้อรถล้อเลื่อน เพื่อคนพิการ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งไอเทม เพื่อชาวปังย่าโดยเฉพาะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้