Keio Plaza Hotel เสิร์ฟเมนูของหวานสุดพิเศษสร้างสรรค์จากวรรณกรรมคลาสสิก "อลิซในแดนมหัศจรรย์"

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๙:๐๗
- ในโอกาสฉลองครบรอบ 150 ปี วรรณกรรมเยาวชนสุดคลาสสิกจากปลายปากกาของลูอิส แคร์รอลล์

Keio Plaza Hotel (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นในย่านชินจูกุ โตเกียว จะร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี "อลิซในแดนมหัศจรรย์" (Alice's Adventures in Wonderland) วรรณกรรมเยาวชนสุดคลาสสิกจากปลายปากกาของลูอิส แคร์รอลล์ ที่ได้รับการตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในปี 1865 ด้วยการจัดเตรียมเมนูของหวานสุดพิเศษหลากหลายรายการ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานชิ้นเอกของลูอิส แคร์รอลล์ พร้อมเสิร์ฟให้แขกของโรงแรมได้ลิ้มลอง

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20151029006902/en/

http://mms.businesswire.com/media/20151029006902/en/493673/4/keio-plaza-hotel.jpg

ห้องอาหาร All Day Dining Jurin นำเสนอบุฟเฟต์ขนมหวานมากถึง 30 รายการ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี "อลิซในแดนมหัศจรรย์" วรรณกรรมเยาวชนสุดคลาสสิกจากปลายปากกาของ ลูอิส แคร์รอลล์ (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

นอกจากนี้ ทางโรงแรมจะจัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะจากหนังสือภาพ "Children's Room of Alice" (สร้างจากงานเขียนของลูอิส แคร์รอลล์ ที่แปลโดย มิซูฮิโตะ คาเนฮาระ และวาดภาพประกอบโดย อาซามิ คิโยกาว่า นักวาดภาพประกอบผู้โด่งดังของญี่ปุ่น) ณ บริเวณห้องโถงของโรงแรมอีกด้วย

ขณะเดียวกัน ทางโรงแรมจะเสิร์ฟสโคนสตรอเบอร์รีและเมนูอื่นๆ ที่สร้างสรรค์เป็นรูปของ "อลิซ" ณ Art Lounge "Duet" โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการ "ชายามบ่าย" จากทางโรงแรม ผลงานศิลปะจากหนังสือภาพสามมิติ "Children's Room of Alice" และงานศิลป์ชิ้นอื่นๆที่ประดับตกแต่งด้วยลูกปัดและเลื่อมเพื่อแสดงภาพตุ๊กตาซึ่งสร้างสรรค์โดยอาซามิ คิโยกาว่า ก็จะถูกนำมาจัดแสดงบริเวณห้องโถงของโรงแรมเช่นกัน โดยหนังสือภาพเล่มนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้เป็น "อลิซในแดนมหัศจรรย์" เวอร์ชันสำหรับเด็ก

ณ ห้องอาหาร All Day Dining "Jurin" นอกจากแขกของทางโรงแรมจะได้เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟต์ของหวานมากกว่า 30 รายการแล้ว ทางห้องอาหารยังมีของหวานในธีม "อลิซ" มาเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลอง ซึ่งรวมถึงชีสซูเฟล่ ครีมพัฟฟ์ และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถซื้อขนมหวานธีม "อลิซในแดนมหัศจรยย์" จากร้าน Food Boutique "Poppins" กลับบ้านได้เช่นกัน

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel (KPH) ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใจกลางกรุงโตเกียว โดยเป็นหนึ่งในโรงแรมนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 20 แห่ง เราต้อนรับแขกหลากหลายกลุ่มจากทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มาเยือนโรงแรมของเรา ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการชั้นเยี่ยม และการต้อนรับอันอบอุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆของเรา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.keioplaza.com หรือติดตามเราทางเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม

รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20151029006902/en/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้