“ชมรมกอล์ฟช่อง3” จัดทริปสุดพิเศษ “การแข่งขันกอล์ฟการกุศล” คืนกำไรสู่สังคม นำรายได้มอบให้ “มูลนิธิครอบครัวข่าว”

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๓
เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรสู่สังคมกันอย่างต่อเนื่องกับ "ชมรมกอล์ฟช่อง3" นำโดยคุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ กรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ชมรมกอลฟ์ช่อง3 จัดให้มีการแข่งขันกอล์ฟการกุศล หารายได้เข้ามูลนิธิครอบครัวข่าว3 เพื่อช่วยเหลือสังคมและสาธารณประโยนช์ ในวันจันทร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา09.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามกอล์ฟปัญญารามอินทรา กอล์ฟคลับ

การแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ ทางชมรมกอล์ฟช่อง3 จึงจัดให้มีการแข่งขันประเภททีมและประเภทบุคคลทั่วไป ทีมละ 5 คน อัตราค่าสมัครทีมละ 50,000บาท โดยภายในงานจะมีเหล่าบรรดาศิลปินนักแสดงจากช่อง 3 ที่มาให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันพร้อมร่วมดวล วงสวิงกับนักกอลฟ์มืออาชีพ ที่จะมาสร้างสีสันในการแข่งขันนี้อีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานจะมีของรางวัลมากมาย ให้กับผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลพิเศษ Hole in one หลุมพาร์3 จำนวน2หลุม จะได้รถยนต์Honda Accord พร้อมทั้งของอื่นๆอีกมากมายให้ได้กันอย่างกันอย่างจุใจ

สำหรับนักกอลฟ์ หรือหน่วยงานใด สนใจจะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุสลกับชมรมกอล์ช่อง3 สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณเมวิการ์ จิโรจน์มนตรี เจ้าหน้าที่ชมรมกอล์ฟช่อง3และมูลนิธิครอบครัวข่าว3 โทร. 02-262-3277

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest