กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2015 ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ครองใจลูกค้า

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๘:๐๕
"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือกรุงศรี โดยนายไพโรจน์ ชื่นครุฑ (กลาง) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ กลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัล"Superbrands 2015" จากซุปเปอร์แบรนด์ (Thailand Superbrands Council) โดยมีมร. ไมค์ อิงลิช (ขวา) กรรมการผู้จัดการ Superbrands Organisation เป็นผู้มอบ ร่วมด้วย นายปรีชา แก่นพรหม (ซ้าย) ผู้อำนวยการ ซุปเปอร์แบรนด์ ประจำประเทศไทย ซึ่งกรุงศรี ออโต้ ถือเป็นแบรนด์ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์เพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลSuperbrands ถึง 4 ปีซ้อน ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ 'กรุงศรี ออโต้' ที่ครองใจลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ถือเป็นรางวัลที่ได้มาตรฐานด้านแบรนด์ระดับโลก ที่มอบให้แก่แบรนด์ที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ โดยผ่านการสำรวจและวิจัยจากผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 10,000 คน รวมทั้งการโหวตจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด นักโฆษณาและประชาสัมพันธ์รวม 3,500 คน และมีคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์(Superbrands Councils) พิจารณาขั้นสุดท้าย สำหรับเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกแบรนด์ที่ได้รับรางวัล ประกอบด้วย คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) ที่แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคมีความชื่นชอบในตัวแบรนด์ และบุคลิกของแบรนด์มากกว่าแบรนด์ของคู่แข่ง

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ กลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ที่กรุงศรี ออโต้ ได้มารับมา 4 ปีติดต่อกัน สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์"กรุงศรี ออโต้" จนเป็นที่ยอมรับและครองใจลูกค้ามาโดยตลอด ทีมงานกรุงศรี ออโต้ทุกคนพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกจุดบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของลูกค้าตลอดไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ