สวารอฟสกี้เผยโฉมเครื่องประดับคอลเล็กชั่นใหม่ที่ออกแบบร่วมกับ MIRANDA KERR เพื่อร่วมฉลองเวทมนตร์ของวันหยุดเทศกาล

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๕๕
สวารอฟสกี้ฉลองเวทมนตร์ของวันหยุดเทศกาลโดยเพิ่มระดับความสุขในการมอบและการรับของขวัญด้วยเครื่องประดับคอลเล็กชั่นใหม่ที่เปล่งประกายระยิบระยับ ซึ่งออกแบบโดยเทพีมิวส์ของสวารอฟสกี้อย่าง Miranda Kerr

ในการถ่ายทำแคมเปญโฆษณาร่วมกันทั้งสามฤดูกาล Miranda Kerr และสวารอฟสกี้ได้ร่วมมือสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งสะท้อนออกมาผ่านคอลเล็กชั่นย่อยที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย "การได้เห็นเครื่องประดับทั้งหมดนี้ออกมาเป็นรูปเป็นร่างทำให้ฉันรู้สึกมหัศจรรย์มาก มันเป็นกระบวนการที่วิเศษจริงๆ" Miranda Kerr กล่าว Nathalie Colin ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้กล่าวว่า Miranda เป็น "หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยพลังและทราบดีว่าตัวเองต้องการอะไร เธอมีส่วนอย่างมากในกระบวนการออกแบบที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ เราได้พูดคุยกันอย่างจริงจัง โดยเริ่มต้นในซิดนีย์ จากนั้นจึงตระเวนประชุมรอบโลก ตั้งแต่ในปารีส ไปจนถึงแอลเอ"

เครื่องประดับแต่ละชิ้นเน้นการแต่งแต้มสไตล์เฉพาะตัวของหญิงสาวที่มีหลากหลายแง่มุมให้กับเอฟเฟ็กต์ละลานตา คอลเล็กชั่น Miranda Kerr ของสวารอฟสกี้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สองกลุ่มด้วยกัน ได้แก่ "Diapason"และ "Duo" โดยจะเน้นรูปทรงที่ละเอียดประณีต ดีไซน์อ่อนหวาน และการประดับคริสตัลอย่างหรูหรางดงาม

"Diapason" ผสานรูปทรงออร์แกนิกเข้ากับเสน่ห์ร่วมสมัยของประกายแสงเจิดจรัส โดยนำสไตล์คลาสสิคกลับมาอีกครั้ง "Diapason" เล่นกับเอฟเฟ็กต์น้ำตกที่มีความพริ้วไหวด้วยองค์ประกอบคริสตัลห้อยระย้า สร้อยคอทรงตัววีและตัววาย ดีไซน์ก้อนน้ำแข็ง และสีสันต่างๆ โดยเน้นสีเทาอ่อนกับสีมิดไนท์บลู "Diapason" ถูกนำมาผสานกับกลิ่นอายโรแมนติกและไอน้ำแข็ง สามารถจับคู่กับเสื้อผ้าทุกแบบได้อย่างง่ายดายเนื่องจากมีหลายขนาด ตั้งแต่สร้อยคอเส้นเล็กเรียบง่าย ไปจนถึงสร้อยคอแบบประดับรอบคอที่เด่นสะดุดตา

"Duo" ดึงเสน่ห์แปลกใหม่และทันสมัยออกมาจากเครื่องประดับที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย"สัญลักษณ์ทุกแบบในคอลเล็กชั่นนี้มีความหมายและสำคัญกับฉันมาก" Miranda Kerr กล่าว สัญลักษณ์เหล่านี้มีทั้งแบบประดับคริสตัลแบบพาเว่เรียบง่ายและเคลือบโรสโกลด์แบบคัตเอาท์ ส่วนสายสร้อยประดับด้วยอัญมณีสีสันต่างๆ เพิ่มประกายเจิดจรัสได้เป็นอย่างดี "ฉันชอบนำโรสโกลด์มาผสมผสานกับผิวเคลือบทองคำขาว มันเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของคอลเล็กชั่นนี้เลยค่ะ และทำให้ดูทันสมัยด้วย" Miranda Kerrกล่าว รูปทรงบอบบางของเครื่องประดับ "Duo" เหมาะกับการสวมซ้อนกันหลายชั้น และช่วยเติมเสน่ห์ในแบบของคุณเองให้กับเครื่องแต่งกายแต่ละวัน "คอลเล็กชั่นนี้เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงตัวตนออกมา ซึ่งเป็นสิ่งที่ Miranda และฉันมีเหมือนๆ กัน พอทราบว่าเรื่องราวที่น่าหลงใหลเหล่านี้จะได้รับการบอกเล่าในช่วงเวลาที่เปล่งประกายที่สุดของปี ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมาก" Nathalie Colin กล่าวเพิ่มเติม

ผู้หญิงที่มีหลากหลายมิติทุกคนจะได้พบกับชิ้นงานถูกใจในคอลเล็กชั่นนี้ ตั้งแต่สัญลักษณ์ที่มีความเป็นสากล ดีไซน์ไอน้ำแข็งแสนอ่อนหวาน ไปจนถึงเครื่องประดับคลาสสิกที่แฝงไว้ด้วยความโรแมนติก เครื่องประดับคอลเล็กชั่นนี้ผสานอารมณ์เข้ากับบรรยากาศของเทศกาลได้อย่างลงตัว จึงเหมาะกับการให้เป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ทั้งยังเป็นแอคเซสเซอรี่แฟชั่นอย่างแท้จริงที่เพิ่มเสน่ห์แห่งความเจิดจรัสให้กับเสื้อผ้าชุดกลางวันหรือชุดราตรีได้ทันทีที่สวมใส่

วางจำหน่าย ณ บูติก สวารอฟสกี้ ชั้น 1 สยามพารากอน โทร 02-129-4396, ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ 02-613-1748,เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ โทร 02-231-3280, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โทร 02-160-3889, เมกา บางนา โทร 02-105-1488, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต โทร 076-249-613, ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ชั้น Gโซนศรีลัง ฮอลล์ โทร 076-600-111, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โทร 038-043-15 และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โทร 053-903-584 ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-635-1990

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest