เปิดประสบการณ์เฟสติวัลแบบฟิวชั่นครั้งแรกในเอเชียกับ “ Moose presents The MixMash : A Festival of Fusion ”

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๓๕
เตรียมมันส์กับเฟสติวัลแบบฟิวชั่นครั้งแรกในเอเชียMoose presents The MixMash: A Festival of Fusion"มูส พรีเซ้นต์ เดอะ มิกซ์แมส อะ เฟสติวัล ออฟ ฟิวชั่น"ผสมผสาน อาหาร ดนตรี และศิลปะ แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!!!!!!!

ครั้งแรก!!! ที่ดนตรี อาหาร และศิลปะจะโคจรมาพบกัน เป็นจุดกำเนิดระเบิดความมันส์แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนกับงานเทศกาลเฟสติวัลแบบฟิวชั่นครั้งแรกในเอเชียที่จะเกิดขึ้นใจกลางกรุงเทพมหานคร "มูส พรีเซ้นต์ เดอะ มิกซ์แมส อะ เฟสติวัล ออฟ ฟิวชั่น" (Moose presents The MixMash: A Festival of Fusion) นำทีมฟิวชั่นโดย ดีเจโยดา (DJ Yoda) เชฟปีเตอร์ จากร้าน คาซาเมีย (Casamia) ดีเจ สตีฟวี ซี (Stevie Z) รวมไปถึง เชฟชุมพล, บุดดา เบลส, เดอะ พาร์กินสัน และวงอัลเทอร์ทีฟร็อครุ่นบุกเบิกอย่าง โมเดิร์นด็อก ในวันที่ 27 – 29 พฤศจิกายน 2558 เที่ยงวันยันเที่ยงคืน!!! ณ ราชดำริ ซอย 2 ตรงข้าม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

หากดนตรีคือสิ่งที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคน อาหาร เครื่องดื่ม และศิลปะ ก็คือหนึ่งในส่วนประกอบที่ขาดไม่ได้เช่นกัน ร่วมปลุกความเป็นตัวตนที่แตกต่างของทุกคน ผ่านงานเฟสติวัลที่รับรองได้ว่า 'ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน' กับ มูส พรีเซ็นต์ เดอะ มิกซ์แมส อะ เฟสติวัล ออฟ ฟิวชั่น (Moose presents The MixMash: A Festival of Fusion) เทศกาลที่รวมทั้ง อาหาร ดนตรี และศิลปะ เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสังคมคนเมือง ในเรื่องของการ 'กิน ดื่ม เที่ยวและ ดนตรี' ในคอนเซ็ปต์ที่มีสไตล์ และงานนี้คุณจะได้ใกล้ชิดกับเชฟชื่อดังทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อาทิ เชฟปีเตอร์ จากร้าน คาซาเมีย (Casamia) และเชฟชุมพล รวมไปถึง แดนเค้ก (Dr. Dan) ปรมาจารย์ด้านการการสร้างสรรค์ศิลปะบนแพนเค้ก นอกจากนั้น เดอะ มิกซ์แมส เฟสติวัล ยังพร้อมเสิร์ฟความสนุกด้วยเสียงดนตรีกับ ดีเจ โยดา (DJ Yoda) ผู้ติดอันดับ 1 ใน 10 ดีเจที่ควรดูก่อนตายจาก นิตยสาร คิว (Q Magazine) ดีเจ สตีฟวี ซี (Stevie Z) สุดยอดดีเจที่โดดเด่นในเรื่องการมิกซ์เพลง ซึ่งต้องบอกว่าเขาเตรียมโชว์พิเศษมาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ ตามด้วยวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคระดับตำนานของไทยอย่าง โมเดิร์นด็อกแล้ว และวงดนตรีน้องใหม่ฝีมือขั้นเทพ เดอะ พาร์กินสัน (The Parkinson) ที่ขนเพลงฮิตติดชาร์จและเพลงใหม่ล่าสุดของทางวงในรูปแบบสุดสเปเชี่ยลมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ต่อด้วย 3 หนุ่ม สไตล์ฮิปฮอป เขียว เหลือง แดง กับ บุดดา เบลส (Buddha Bless) ที่รับรองได้ว่า พวกเขาจะมาเติมความสนุกให้เฟสติวัลครั้งนี้ให้มันส์สุดเหวี่ยง"

เตรียมพร้อมสัมผัสประสบการณ์ฟิวชั่น ที่ผสมผสานระหว่างดนตรี อาหาร และศิลปะ ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งมาค้นหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต กับ มูส พรีเซ็นต์ เดอะ มิกซ์แมส อะ เฟสติวัล ออฟ ฟิวชั่น (Moose presents The MixMash: A Festival of Fusion) ได้ที่ราชดำริ ซอย 2 ตรงข้าม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 – วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์www.themixmashfestival.com และ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/themixmashfestival ทางอินสตาแกรม @Themixmashfestival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4