ครั้งแรกของเมืองไทยงานวิ่งการกุศลที่เร้าใจที่สุดในคืนวันฮาโลวีน "Ghost Run 2015”

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๐
ชมรมดีด้วย ช่วยกัน หรือ โซเชียล คอนเน็ค (Social connect) ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ และกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมงานวิ่งการกุศลที่เร้าใจที่สุดในค่ำคืนวันฮาโลวีน "Ghost Run 2015" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเศรษฐกิจบริเวณย่านราชประสงค์ และเพื่อเตรียมพร้อมสู่เทศกาลต่างๆ ในช่วงปลายปีนี้ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบโครงการสนับสนุนด้านการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

งานวิ่งการกุศล "Ghost Run 2015" จัดขึ้นในค่ำคืนวันฮาโลวีน คือ วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 ครั้งแรกของเมืองไทยที่มีการจัดวิ่งการกุศลในธีมงานวันฮาโลวีน ระยะทาง 4.5 กิโลเมตร ที่จะเต็มไปด้วยกับความตื่นเต้นและเร้าใจที่สุด โดยจุดสตาร์ทและสิ้นสุด ณ ลานกิจกรรม เซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ โซน A (ฝั่ง Zen) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 20.00 น. โดยจะมีโชว์ดนตรีจาก ดีเจหลาน ม.ล.กอกฤต กฤดากร, ก๊องและ ดีเจฟา จาก KPN, กิจกรรมการประกวดแฟนซีผี, บูธแต่งหน้า DIY และบูธบริการแต่งหน้าธีมฮาโลวีนเพื่อการกุศล โดยจะเริ่มปล่อยตัวนักวิ่งเวลา 22.00 น. และหลังจากวิ่งเสร็จสิ้นแล้ว นักวิ่งทุกท่านจะได้สนุกสุดมันส์กันต่อแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับคอนเสิร์ต

เจ เจตริน โดยในวันนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คน นอกจากนั้น ยังมีนางแบบสาวโย ยศวดี หัสดีวิจิตร ผู้ที่รักการวิ่งมาร่วมกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ด้วย

โดยการจัดงานวิ่งการกุศลครั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบโครงการสนับสนุนด้านการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ งาน Ghost Run 2015 ได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, บริษัท เคพีเอ็น อะคาเดมี จำกัด, โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด (FBT)บริษัท โพสต์ พับลิงชิ่ง จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, เครื่องดื่มโค้ก โดย บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), วานิช ฟาร์ม, โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด (เอฟบีที), ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), และผลิตภัณฑ์การ์มิน

คุณทยา ทีปสุวรรณ ประธานชมรมดีด้วย ช่วยกัน เปิดเผยว่า "ในนามของชมรมชมรมดีด้วย ช่วยกัน เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างเครือข่ายพัฒนาสังคม โดยจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือและสร้างสรรค์สังคม และการจัดงาน Ghost Run ครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อหารายได้สนับสนุนด้านการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้"

"การจัดงานวิ่งการกุศล Ghost Run จะเป็นงานวิ่งแบบไนท์รันที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดของกรุงเทพฯ และจะพบกับความตื่นเต้นเร้าใจในค่ำคืนวันฮาโลวีน นักวิ่งที่มาร่วมวิ่งจะได้รับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้เข้ามาร่วมวิ่งออกกำลังกายและมีส่วนร่วมในการกุศลอีกด้วย"

ชมรม Social Connect เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีจุดประสงค์เพื่อเป็นตัวเชื่อมโยงสังคมเข้าด้วยกันผ่านการสร้างเครือข่ายพัฒนาสังคมและมีจุดมุ่งหมายในการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมมาและสร้างสรรค์งานเพื่อสังคมมาแล้วหลายงาน อาทิ กิจกรรมอ่านหนังสือเสียงเพื่อคนตาบอด การสอนภาษาอังกฤษในชุมชน การบริจาคอุปกรณ์เพื่อการศึกษาในพื้นที่ที่ขาดแคลน กิจกรรมปั่นจักรยานเก็บขยะที่คุ้งบางกะเจ้า และอื่นๆอีกมากมาย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/GhostRunThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง