ภาพข่าว: กรมส่งเสริมการค้าฯ นำทีมเดินสายโรดโชว์ 4 ประเทศ ตอกย้ำความพร้อม เตรียมโชว์ศักยภาพสินค้าแฟชั่นและสินค้าเครื่องหนังไทยในงาน BIFF&BIL 2016

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๕
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรมโรดโชว์เชิงรุก เพื่อแนะนำและเชิญชวนผู้ซื้อ และสื่อมวลชน ใน 4 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และเมียนมาร์ นำผลงานจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำของไทย ร่วมออกแสดงในงาน "Fashion Night Out" และประชาสัมพันธ์การจัดงานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง 2559 หรือ Bangkok International Fashion Fair and Bangkok International Leather Fair (BIFF&BIL 2016) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9- 13 มีนาคม 2559 โดยงานนี้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ ผู้ผลิต นักออกแบบและดีไซน์เนอร์จากประเทศต่างๆ ได้พบปะกับผู้แทนจากอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย และแฟชั่นกูรูจากต่างประเทศ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลของงานและจุดเด่นของสินค้าที่จะเข้าร่วมงานในปี 2016 ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากทั้งผู้ประกอบการ ผู้ซื้อ และสื่อมวลชนต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ผู้จัดงานจึงมั่นใจว่างาน BIFF&BIL 2016 จะเป็นที่รู้จักในระดับอาเซียน และมีผู้ซื้อต่างประเทศเข้าชมงานอย่างคับคั่งแน่นอน

สำหรับผู้ประกอบการหรือนักธุรกิจ ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.biffandbil.com, www.thaitradefair.com ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2558 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2507-8367, 0-2507-8369, 0-2507-8371 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital