“ซีคอน บางแค” จัดงาน “Cats So Cute : 1st TICA Thailand Cat Show” ครั้งแรกของเมืองไทย กับการประกวดแมว TICA CAT SHOW

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๓
ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต และ ชมรมแมวแห่งประเทศไทย จัดการประกวดแมวนานาชาติ "Cats So Cute : 1st TICA Thailand Cat Show" ครั้งแรกของเมืองไทย กับการประกวดแมว TICA CAT SHOW หลากหลายสายพันธุ์ ในระดับสากล เพื่อเก็บแต้มทั่วโลก พร้อมชมความน่ารักน่าเอ็นดูของแมวดำทุกสายพันธุ์ในการประกวดแมว "ดำดี สีไม่ตก" ครั้งแรกของประเทศไทย และการประกวดแมวไทย 5 สายพันธุ์ และแมวไทยพันธุ์ทาง พบตัวจริงเสียงจริงของแมวเซเลปชื่อดังในโลกโซเชียลออนไลน์ และกิจกรรมเอาใจคนรักน้องเหมียว แบบฟรีๆ อาทิ เวิร์คช็อป ดีไอวาย จี้ห้อยปลอกคอแมว, บริการตรวจสุขภาพ ทำหมันแมว, ฉีดวัคซีน, หาบ้านใหม่ให้แมวจร ฯลฯ เพลิดเพลินกับสาระความรู้จากนิทรรศการแมวไทยพันธุ์แท้ 18 สายพันธุ์ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว และ 5 สายพันธุ์ที่ยังเหลืออยู่ โดยจัดแสดงแบบตัวเป็นๆ ให้ได้รับชมอย่างใกล้ชิด แฮงค์เอาท์นั่งชิลภาษาคนรักแมวกับคาเฟ่แมวร้านดัง Kitty Cat Cafe เคล้าเสียงดนตรี อคูสติก พร้อมเลือกซื้อสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักในราคาสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน ศกนี้ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ ชมรมแมวแห่งประเทศไทย จัดงาน "Cats So Cute : 1st TICA Thailand Cat Show" ครั้งแรกของเมืองไทย กับการประกวดแมว TICA CAT SHOW ระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2558 บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อเป็นศูนย์รวมคนรักแมวให้ได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเลี้ยงแมว พร้อมชมการประกวดแมวสายพันธุ์แท้นานาชาติ TICA CAT SHOW ครั้งแรกของเมืองไทย เวทีประชันโฉมของแมวหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ แมวเบงกอล , แมวเมนคูน , แมวสก๊อตติสโฟลด์ , แมวบริติส ช็อตแฮร์ , แมวเปอร์เซีย ฯลฯ โดยได้รับการรับรองการแข่งขันจากสมาคม TICA (The International Cat Association) แห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งแมวที่เข้าร่วมประกวดจะต้องเข้าทดสอบ TICA 8 Rings ซึ่งเป็นเกณฑ์มาตรฐานในระดับสากล เพื่อเก็บแต้มทั่วโลก โดยมีกรรมการจากต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น อเมริกา ฯลฯ ร่วมในการตัดสิน ทั้งนี้ การประกวดจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11.00-19.00 น.

นอกจากนี้ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ยังมีการประกวดแมวในระดับเวทีไทยที่น่าติดตามอีก 2 รายการ โดยผู้สนใจสามารถนำแมวมาสมัครประกวดได้บริเวณการจัดงาน ได้แก่

การประกวดแมว "ดำดี สีไม่ตก" แมวดำ ทุกสายพันธุ์ ครั้งแรกของประเทศไทย โดยเปิดโอกาสให้เจ้าของแมวดำจากทางบ้านเข้าร่วมชิงตำแหน่งสุดยอดแมวดำ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 24,000 บาท เพียงแมวของท่านมีสีดำตลอดทั้งตัวก็สามารถเข้าร่วมประกวดได้ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 4 รุ่น ได้แก่ 1. รุ่นลูกแมวขนสั้น 2. รุ่นลูกแมวขนยาว 3. รุ่นแมวโตขนสั้น 4. รุ่นแมวโตขนยาว แต่ละรุ่นจะมีรางวัลเงินสด 3 รางวัล ชนะเลิศ 3,000 รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง 2,000 รองชนะเลิศอันดับสอง 1,000 บาท

การประกวดแมวไทย 5 สายพันธุ์ และแมวไทยพันธุ์ทาง เป็นการประกวดแมวไทยพันธุ์แท้ 5 สายพันธุ์ ที่ยังคงเหลืออยู่ ได้แก่ วิเชียรมาศ, ศุภลักษณ์, โกญจา, โคราช และขาวมณี จากเดิม 23 สายพันธุ์ โดยมีรางวัลเป็นโบว์ให้กับผู้ชนะ 3 อันดับแรกในแต่ละสายพันธุ์ รวมถึงแมวไทยพันธุ์ทาง ที่นิยมเลี้ยงกันมากในปัจจุบันก็มีสิทธิ์เข้าประกวดในเวทีนี้เช่นกัน โดยแมวไทยพันธุ์ทางที่ชนะ 3 อันดับแรก จะได้โบว์เป็นรางวัลการประกวดเช่นกัน

ภายในงาน ยังได้จัดกิจกรรมเอาใจคนรักน้องเหมียว แบบฟรี!ตลอดงาน ได้แก่ เวิร์คช็อป ดีไอวาย จี้ห้อยปลอกคอแมว, บริการตรวจสุขภาพ, ฉีดวัคซีน, หาบ้านใหม่ให้แมวจร, ทำหมันแมว(เฉพาะวันที่21-22 พ.ย.58 จำกัดเพียง 100 ตัวต่อวัน) ฯลฯ เพลิดเพลินกับสาระความรู้จากนิทรรศการแมวไทยพันธุ์แท้ 18 สายพันธุ์ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว และ 5 สายพันธุ์ที่ยังเหลืออยู่ โดยจัดแสดงแบบตัวเป็นๆในตู้โชว์แมวขนาดใหญ่ให้ได้รับชมอย่างใกล้ชิด พบตัวจริง เสียงจริงของแมวเซเลปชื่อดังในโลกโซเชียลฯ Able Maew, น้องมีบุญ และฮาชิ &ฮาเนะ ตื่นตาตื่นกับแมวพันธุ์ใหญ่ยักษ์ เมนคูน (MAINE COON) แมวสายพันธุ์ใหญ่ที่สุดในโลกที่จะมาโชว์ตัวในงานนี้ด้วย แฮงค์เอาท์นั่งชิลภาษาคนรักแมวกับคาเฟ่แมวร้านดัง Kitty Cat Cafe เคล้าเสียงดนตรีอคูสติก ฟังสบายๆตลอดวัน และในวันที่ 22 พ.ย.58 เวลา 13.30 น. ชมการประกวดแต่งตัวแพรี่ด็อก ที่จะยกก๊วนมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมร่วมทำบุญบริจาคเงิน อุดหนุนสินค้าขององค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือแมวจร และเลือกซื้อสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักในราคาสุดพิเศษ

พลาดไม่ได้! กับมหกรรมสำหรับคนรักน้องเหมียว ที่เรียกได้ว่ามาที่เดียวแฮปปี้ทั้งคน ทั้งแมวไปเลย ในงาน "Cats So Cute : 1st TICA Thailand Cat Show" ระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2558 บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2721-8888 ต่อ 314, 325-6 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ