Booking.com จับมือ Concur ยกระดับการเดินทางเพื่อธุรกิจทั่วโลก

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๐๒
ผู้ให้บริการโซลูชันจัดการค่าใช้จ่ายและการเดินทางแบบครบวงจรชั้นนำของโลก และ Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านบริการจองที่พักออนไลน์ด้วยตัวเลือกที่พักมากที่สุดในโลก ประกาศความร่วมมือในการยกระดับการเดินทางเพื่อธุรกิจทั่วโลก ภายใต้ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ลูกค้าของ Concur ที่ใช้บริการ Concur Travel จะสามารถเข้าถึงตัวเลือกที่พักที่หลากหลายที่สุดในโลกกว่า 800,000 แห่งของ Booking.com ตั้งแต่โรงแรมทั่วไป จนถึงที่พักแบบพิเศษ อย่างอพาร์ทเมนต์ หรือที่พักพร้อมอาหารเช้า (B&B) ในราคาสุดคุ้ม

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20151107/284938LOGO

"ความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างเราและ Booking.com แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการให้บริการโซลูชั่นล้ำยุคเพื่อจับทิศทางการพัฒนาของการท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ" ทิม แมคโดนัลด์ รองประธานบริหาร Travel for Concur กล่าว "เรามุ่งให้บริการโซลูชันการใช้จ่ายและการเดินทางแบบครบวงจรที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เรามุ่งหวังที่จะขยายความสัมพันธ์กับ Booking.com ในไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้ ในฐานะพันธมิตรของ TripLink เพื่อเก็บข้อมูลการจองที่พัก พร้อมขจัดปัญหายุ่งยากในขั้นตอนการทำรายงานค่าใช้จ่ายแบบแมนวล"

"เราเล็งเห็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในบรรดาผู้เดินทางเพื่อธุรกิจที่จองที่พักผ่านทาง Booking.com โดยเกือบหนึ่งในห้าของการจองที่พักบนเว็บไซต์และโมบายแอพของเราในปัจจุบันนั้นเป็นการจองเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ" ริพซี แบนโดเรียน Senior Product Owner จาก Booking.com กล่าว "การเป็นพันธมิตรกับ Concur จะเปิดทางให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์การจองที่พักอย่างราบรื่นไม่สะดุด ซึ่งถือเป็นบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ให้แก่ลูกค้ากลุ่มธุรกิจทั่วโลกได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ลูกค้ากลุ่มนี้ใช้งบการเดินทางขององค์กรได้อย่างคุ้มค่าที่สุด อีกทั้งยังช่วยให้นายจ้างและผู้จัดการการเดินทางสามารถประหยัดได้ทั้งเงินและเวลา"

พันธมิตรของ Concur TripLink ได้แก่ AccorHotels, Airbnb, Air Canada, Avis, Booking.com, Enterprise, Etihad Airways, HotelTonight, InterContinental Hotels Group (IHG), Lufthansa, National Car Rental, Marriott (International), Starwood Hotels & Resorts, Sixt, United Airlines และ Wally Park

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TripLink ได้ที่ เว็บไซต์ Concur

เกี่ยวกับ Concur

Concur เป็นธุรกิจในเครือ SAP ที่คิดค้นวิธีการเดินทางทั่วโลกอย่างคุ้มค่า ด้วยการให้บริการผ่านระบบคลาวด์ที่ทำให้การจัดการค่าใช้จ่ายและการเดินทางเป็นเรื่องง่าย Concur มอบประสบการณ์และความโปร่งใสด้านการใช้จ่ายได้อย่างทั่วถึงทุกที่ ทุกเวลา ผ่านการเชื่อมต่อข้อมูล แอพพลิเคชันส์ และผู้คนเข้าด้วยกัน บริการต่างๆของ Concur ถูกปรับให้เหมาะสมกับขนาดและความชื่นชอบของผู้เดินทางแต่ละรายเพื่อตอบสนองความต้องการและข้อกำหนดของบริษัทตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ เพื่อให้องค์กรเหล่านี้มุ่งความสนใจไปยังเรื่องที่มีความสำคัญต่อธุรกิจมากที่สุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.concur.com หรือ บล็อก Concur

เกี่ยวกับ Booking.com

Booking.com เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจองโรงแรมและที่พักออนไลน์ พร้อมรับประกันราคาที่ดีที่สุดสำหรับที่พักทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นที่พักอิสระขนาดเล็กไปจนถึงโรงแรมหรูระดับห้าดาว ลูกค้าสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ Booking.com ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการจองแต่อย่างใด เว็บไซต์ Booking.com ให้บริการใน 42 ภาษา และเปิดให้บริการจองโรงแรมและที่พักมากกว่า 818,000 แห่ง ซึ่งรวมถึงสถานที่พักตากอากาศมากกว่า 378,000 แห่ง ครอบคลุมจุดหมายปลายทางเกือบ 84,000 แห่งใน 220 ประเทศและดินแดนทั่วโลก นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์ยังนำเสนอรีวิวมากกว่า 65 ล้านรีวิวจากแขกที่เข้าพัก ซึ่งสามารถดึงดูดผู้เข้าชมเว็บไซต์จากทั่วโลก ทั้งจากกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวและนักเดินทางเพื่อธุรกิจ ด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปี และทีมงานกว่า 10,000 คนประจำสำนักงาน 170 แห่งทั่วโลก Booking.com มีทีมบริการลูกค้าเป็นของตนเองที่สามารถให้คำแนะนำลูกค้าด้วยภาษาท้องถิ่นตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้า

Booking.com B.V. ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2539 และเป็นส่วนหนึ่งของ Priceline Group (NASDAQ: PCLN) เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจ Booking.com(TM) สามารถติดตามเราได้ทาง Twitter , Google+ และ Pinterest , กดไลค์เราบน Facebook หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.booking.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Natasha Ratliff

โทร. 206-508-4102

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4