โฮเทล มิวส์ แบงค็อก มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้รับการลงคะแนนเสียงให้ได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับทวีปเอเชีย (Asia Continent Winner) ในประเภท “Luxury Design Hotel”

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๘
จากงานประกาศผลรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2015" (World Luxury Hotel Awards 2015)

เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกมาตรฐานโรงแรมหรูในอุตสาหกรรมการบริการโดยทำการมอบรางวัลให้กับโรงแรมที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับโลก อีกทั้งการมอบการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับแขก

ที่มาใช้บริการ ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่จะมอบให้โรงแรมห้าดาวนั้นแบ่งออกเป็นหลายประเภททั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก อีกด้วย

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้นั้นถือได้ว่ามีความสำคัญกับ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากผลสรุปของการลงคะแนนเสียงนั้นมาจากการที่แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน

และการบริการชั้นเลิศ

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของโรงแรมแบรนด์เอ็มแกลอรี (MGallery) ในเครือแอคคอร์ (Accor) ซึ่งเป็นคอลเลกชันของโรงแรมที่มีคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความสวยงาม อีกทั้งการออกแบบและประวัติความเป็นมาอันโดดเด่น โฮเทล มิวส์ แบงค็อกตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางเมืองหลวงที่แวดล้อมไปด้วยความทันสมัยและหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของมหานครกรุงเทพ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ติดกับสถานที่ต่างๆ อาทิ ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารจากทั่วโลก แหล่งบันเทิงครบวงจรห้างสรรพสินค้าชั้นนำและยังเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบายโดยการโดยสารรถไฟฟ้า

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบสไตล์ยุโรปในยุค ค.ศ.1920 อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสวยงาม ตกแต่งไปด้วยเนื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์อันวิจิตร ผลงานศิลปะอันเต็มไปด้วยสเน่ห์ ลวดลายแบบเอเชีย และถูกแต่งแต้มไป

ด้วยแสงไฟสลัวอันเย้ายวน องค์ประกอบเหล่านี้ทำให้โรงแรมมีความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น ด้วยการนำเอารูปแบบ บรรยากาศแวดล้อม และการปรนเปรอความสุขให้กับตนเองใน "ยุคทองแห่งการท่องเที่ยว"(Golden Age of Travel)

มารังสรรค์เป็นสไตล์การตกแต่งโรงแรมฯ แห่งนี้

แขกที่เข้าพักสามารถเลือกห้องพักและห้องสวีทหรูที่มีไว้คอยให้บริการจำนวน 174 ห้อง อันประกอบไปด้วย ห้องพักแบบ มิวส์ ดีลักส์ (Muse Deluxe) จำนวน 88 ห้อง / ห้องพักแบบ มิวส์ แกรนด์ ดีลักส์ (Muse Grand Deluxe)

จำนวน 43 ห้อง / ห้องพักแบบ มิวส์ เรสซิเดนซ์ (Muse Residences) จำนวน 43 ห้อง และห้องพักแบบ มิวส์ สวีท จำนวน 11 ห้อง โดยแต่ละห้องพักนั้นมีพื้นที่กว้างขวางและตกแต่งภายในสไตล์สุดหรู

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ถือเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการรับประทานอาหารสำหรับนักชิมผู้ที่ชื่นชอบในการรับประทานอาหารเลิศรส ห้องอาหารและบาร์ชื่อดัง ประกอบด้วย ห้องอาหารบาร์เบต - เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบ็งคอก

ห้องอาหารสเต็กเฮ้าส์สไตล์ชิคาโก้ในปี ค.ศ.1920 เดอะ สปีคอีซี่ บาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของ โรงแรมฯ และเมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ที่ให้บริการอาหารจากแคว้นทัสคานีรสชาติต้นตำรับภายในบรรยากาศอันสวยงาม

การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศหนึ่งในห้องอาหารที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ จากนิตยสาร ไทยแลนด์แทตเลอร์ถึงสามปีซ้อน (Thailand Tatler Best Bangkok Restaurant Award)

งานกาล่าดินเนอร์พร้อมพิธีมอบรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2015" ซึ่งเป็นสถาบันระดับโลกที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือสูงสุด เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของวงการโรงแรมระดับหรูของโลกและถือได้ว่าเป็นงานอีเว้นต์ระดับโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้นำในธุรกิจการต้อนรับและบริการได้มาพบปะพูดคุยกัน ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ ฮ่องกง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้