เอพีเอ็มกรุ๊ป เปิดบ้านจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี "People Development as Unusual "

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๐
บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาองค์กรและบุคลากร ได้จัดงาน People Development as Unusual ขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ณ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ โดยเป็นการเปิดบ้านนำเครื่องมือ และวิธีการในการพัฒนาองค์กรและบุคลากรรูปแบบใหม่มานำเสนอ แบ่งออกเป็น 4 ช่วงใน 4 เรื่องราว ได้แก่

-รูปแบบใหม่ในการฝึกอบรม (Training) ที่จะเปลี่ยนภาพการทำเทรนนิ่งโดยทั่วไปที่เน้นเพิ่มความรู้มาเป็นการทำเทรนนิ่งที่เน้นการสร้างศักยภาพจากตัวผู้เรียนอย่างแท้จริง วัดผลการเพิ่มศักยภาพได้จริงแม้จะจบการฝึกอบรมไปแล้ว โดยคุณกรินทร์ โปสาภิวัฒน์ ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป

-เปลี่ยนภาพการโค้ชในรูปแบบใหม่ (Coaching) ที่เน้นสร้างให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งเรื่องของพฤติกรรมที่มองไปยังความสำเร็จในอนาคตให้เห็นภาพเดียวกัน และเพิ่มความเข้าใจตนเองของผู้ถูกโค้ช อันจะส่งผลไปยังการทำงานร่วมกันกับคนรอบข้าง และการพัฒนาศักยภาพที่ไม่หยุดนิ่งต่อไป โดยดร.สิรยา คงสมพงษ์ ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป

-เทคนิคใหม่ของการสร้างความเข้าใจ และเห็นภาพความสำเร็จร่วมกัน เพื่อลดข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้น ทำให้องค์กรสามารถเดินต่อไปในทิศทางความสำเร็จเดียวกันได้ ในเวลาที่รวดเร็วยิ่งขึ้นกับเทคนิค Facilitation โดยคุณ James R. Engel ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป

-สัมผัสรูปแบบการเรียนรู้ใหม่ผ่านประสบการณ์จริง (Experiential Learning) โดยการจำลองสถานการณ์ต่างๆ เข้ากับโจทย์ธุรกิจ และการทำงานที่ซับซ้อนท้าทาย เพื่อสร้างให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งต่อผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และผลการดำเนินธุรกิจในระยะยาว โดยคุณบุญชัย พงศ์รุ่งทรัพย์ ที่ปรึกษาอาวุโส และคุณณัฐวุฒิ เกียรติไชยากร หัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษา บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป

นอกจากนี้ภายในงานยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินเข้ามาช่วยวิเคราะห์ทักษะ และศักยภาพของผู้ร่วมงานโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย รวมถึงได้มีการจัดแสดงบูธที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านวิธีการนำเสนอที่ทันสมัยและแปลกใหม่เปลี่ยนภาพการพัฒนาองค์กร และบุคลากร โดยมีผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำเข้าร่วมงานและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apm.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้