ดร.สิริกร มณีรินทร์ ให้คำแนะนำการดำเนินงานก่อสร้างหอสมุดอิเล็กทรอนิกส์เฉลิมพระเกียรติฯ สมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครูโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๐
เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2558 ที่ผ่านมา ดร.สิริกร มณีรินทร์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ คณะกรรมการปฏิรูปการศึกษา และอดีตประธานคณะอนุกรรมการสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ ได้ให้ความอนุเคราะห์เดินทางมาให้คำแนะนำการดำเนินงานในการก่อสร้างหอสมุดอิเล็กทรอนิกส์เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ของสมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครูโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนีโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี

โดย ดร.สิริกร ได้เข้าเยี่ยมห้องสมุดโรงเรียนที่สมาคมฯ ได้เคยสนับสนุนปรับปรุงไว้เมื่อ 15 ปี ที่ผ่านมา (ห้องสมุดหลวงพ่อเกษม เขมโก) ที่โรงเรียนใช้จนถึงปัจจุบัน จากนั้นจึงได้เข้าชมหอสมุดอิเล็กทรอนิกส์เฉลิมพระเกียรติฯ ที่กำลังก่อสร้างใกล้เสร็จ โดยมีนายวิบูลย์ คูหิรัญ นายกสมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครูโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) เป็นผู้นำชมและรับข้อเสนอแนะอีกทั้งรวบรวมข้อคิดเห็นรวมกับที่ได้รับข้อชี้แนะจากที่ได้ร่วมกับนายประทีป จำปาศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี และคณะกรรมการสมาคมฯ ได้รับการนำชมและช่วยอธิบายจาก ดร.สิริกร และที่ปรึกษาฯ ที่ห้องสมุดนิทรรศน์รัตนโกสินทร์เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2558 โดย ดร.สิริกร ได้ระบุว่ามีความประทับใจในความตั้งใจของสมาคมฯ ที่ให้การส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนและชุมชนมาตลอด ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงต่อประเทศชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ