อินทรีเหล็ก และ โคร ร่วมนำเสนอชุดทีมเหย้าสำหรับทีมชาติเยอรมนีในการแข่งขันยูโร 2016

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๓
ลูคัส โพโดลสกี้, เอ็มเร่ คาน, โยนัส เฮคเตอร์ บัสเตียน และ "โคร" แรปเปอร์ซุปเปอร์สตาร์ของเยอรมัน ร่วมเผยโฉมชุดทีมเหย้าใหม่ของทีมชาติเยอรมนีสำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 โดยในระหว่างช่วงคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟน ๆ กว่า 700 คน ที่ ฟุตบอลเบส (Football Base) ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานฟุตบอลในกรุงเบอร์ลินของทีมอินทรีเหล็ก หรือ "ดี มานน์ชาฟท์" (Die Mannschaft) ผู้ให้การสนับสนุนอย่างอาดิดาส ทีมนักฟุตบอล และแรปเปอร์ที่ซ่อนใบหน้าภายใต้หน้ากากหมีแพนด้าได้ร่วมกันเปิดตัวชุดทีมเหย้าใหม่ของทีมเยอรมันผู้ครองถ้วยฟุตบอลโลกในปัจจุบัน

"ทีมอินทรีเหล็ก" หวังคว้าชัยถ้วยยูโรในการแข่งขันที่จะมีขึ้นในประเทศฝรั่งเศสอย่างมีสไตล์ด้วยชุดสุดคลาสสิคในโทนสีขาว-ดำ ด้วยการจับเสื้อขาวมาเข้าคู่กับกางเกงดำ ถุงเท้าดำ จะทำให้ได้ลุคอมตะคู่ทีมชาติเยอรมนีที่แฟนบอลทั่วโลกต่างจดจำได้ดี ด้านหน้าของเสื้อมีกราฟฟิก "บาร์โค้ดความสำเร็จ" ที่สื่อให้เห็นถึงชัยชนะในครั้งอดีต ทั้งในระดับโลกและระดับยุโรป ตรงแขนเสื้อจะแสดงปีต่างๆที่ทีมได้คว้าชัยมาครอง

"ชุดนี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จ และสีที่คลาสสิคนี้ก็ผสานกันได้อย่างลงตัว" บัสเตียน ชไวน์ชไตเกอร์ กัปตันทีมชาติกล่าว นี่เป็นครั้งแรกที่สามแถบอันลือลั่นของอาดิดาสถูกย้ายจากแขนเสื้อมาอยู่ด้านข้างตัวเสื้อแทน ชายเสื้อมีการเล่นตะเข็บสี ดำ-แดง-ทอง ในส่วนของชุดทีมชาติฝั่งทีมหญิงนั้นจะมีการดัดแปลงบางจุดให้มีโค้งเว้าเข้ารูป ดูเป็นหญิงมากยิ่งขึ้น "ดีไซน์ของชุดทีมเหย้าใหม่นี้ ดูดี คลาสสิคและสะอาดตามาก ดังนั้น มันจะแสดงให้เห็นจุดยืนของทีมเราตลอดช่วงการแข่งขันคว้าชัยยูโรในประเทศฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี นั่นคือ มีความเด็ดเดี่ยว ตรงประเด็น และมีประสิทธิภาพ" โอลิเวอร์ เบียร์ฮอฟฟ์ ตัวแทนทีมชาติกล่าว

ชุดใหม่นี้จะเปิดลงสนามแข่งเป็นครั้งแรกในนัดกระชับมิตรกับทีมฝรั่งเศส ในวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ณ กรุงปารีส และจะเริ่มจำหน่ายให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของได้ในวันเดียวกันผ่านช่องทางออนไลน์ของทีมชาติเยอรมนีที่ DFB-Onlineshop (www.dfb-fanshop.de) ร้านค้าเฉพาะทาง และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของอาดิดาส หรือทางอาดิดาสออนไลน์ที่www.adidas.com/football

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/adidasfootball หรือทวิตเตอร์ @adidasfootball.

ชมภาพและวีดีโอเกี่ยวกับชุดใหม่นี้ได้ที่ news.adidas.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ