แอสคอทท์จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์สู่ชุมชนผ่านกิจกรรม ASCOTT THAILAND INNOVATION DAY 2015

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๙
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกได้จัดงาน Ascott Thailand Innovation Day ขึ้นที่แอสคอทท์ สาทร, เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำในเครือแอสคอทท์ประเทศไทย

สืบเนื่องมาจากที่บริษัทแม่ของแอสคอทท์ คือ แคปปิต้าแลนด์ กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของเอเชีย มีความตระหนักถึงความสำคัญของการคิดริเริ่มสร้างสรรค์ว่าเป็นหัวใจสำคัญขององค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่แอสคอทท์ภายใต้การบริหารงานของ CEO รุ่นใหม่อย่าง มร. ลี ชี คุน ผู้ซึ่งมีวิสัยทัศน์อันชัดเจนในการส่งเสริมและสนับสนุนให้แอสคอทท์พร็อพเพอร์ตี้ทั่วโลกได้เริ่มต้นการพัฒนาความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และนวัตกรรมเพื่อการทำงานขึ้นอย่างจริงจัง

ทั้งนี้แอสคอทท์ประเทศไทย มีการแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อพัฒนาโครงการนวัตกรรมใหม่ๆ หรือ CIO (Chief Innovation Officers) โดยสมาชิกซึ่งประกอบไปด้วยพนักงานและผู้บริหารในทุกระดับงานจะเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านนวัตกรรมให้แก่แอสคอทท์พร็อพเพอร์ตี้ทั้งสิบแห่งในประเทศไทย โดยแนวคิดหลักทางด้านนวัตกรรมของแอสคอทท์ประเทศไทยนั้นมุ่งเน้นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสีเขียว (Green-Innovation Concept) โดยชิ้นงานหรือแนวคิดสร้างสรรค์ต่างๆจะต้องสอดคล้องกับหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืน มุ่งเน้นการลดปริมาณของเสีย, การประหยัดพลังงาน และการส่งเสริมให้แอสคอทท์เป็นองค์กรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

เป้าหมายของการจัดกิจกรรม Ascott Thailand Innovation Day 2015 ในครั้งนี้ นอกเหนือไปจากการนำผลงานของพร็อพเพอร์ตี้ในเครือแอสคอทท์มาจัดแสดงแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการขับเคลื่อนทางด้านนวัตกรรมในชุมชนในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยแอสคอทท์ได้เปิดพื้นที่ให้แก่ลูกค้า, พันธมิตรทางธุรกิจ, นักวิชาการ และผู้ทรงคุณวุฒิจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมเสวนาและแลกเปลี่ยนความรู้ทางด้านนวัตกรรมอีกด้วย

โดย มร. จอห์น เคจเดนเนอร์, ผู้จัดการใหญ่ของแอสคอทท์ประจำประเทศไทย กล่าวในพิธีเปิดงานว่า "นวัตกรรมไม่ใช่แค่การมีความคิดที่ดีเยี่ยม แต่เป็นการนำความคิดเหล่านั้นมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อลูกค้า, พันธมิตรทางธุรกิจ, เพื่อนร่วมงาน, องค์กร และสังคม การส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาทางด้านนวัตกรรมนั้น ส่งผลให้ธุรกิจของเรามีความแตกต่างจากคู่แข่ง การแข่งขันในเชิงราคาไม่เพียงพอที่จะแข่งขันในยุคสมัยนี้อีกต่อไป หากแต่การนำความคิดสร้างสรรค์มาใส่ในธุรกิจจะช่วยสร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งเจ้าอื่นๆจนเป็นที่ต้องการของลูกค้า"

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและผู้บริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในประเทศไทยรวมทั้งหมด 10 พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วย 9 พร็อพเพอร์ตี้ในกรุงเทพฯ และอีกหนึ่งพร็อพเพอร์ตี้ในศรีราชา และล่าสุดบริษัทฯจะขยายกิจการออกไปในโซนชายฝั่งทะเลตะวันออกด้วยการเซ็นต์สัญญาบริหาร 4 พร็อพเพอร์ตี้ใหม่ในพัทยา พร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.the-ascott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4