เมอเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 โอเอซิสแห่งใหม่ ใจกลางกรุง

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๐
เมอเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 โรงแรมใหม่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นซึ่งได้อิทธิพลจากความเป็นไทย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สุขุมวิทซอย 15 ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเสมือนรีสอร์ทใจกลางเมืองและการบริการที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน

เมอเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 คงความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในแบบฉบับสวิสแห่งล่าสุดในประเทศไทย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนและเพลิดเพลินโปรแกรม "สวิส วีคเอนท์ เอสเคป" (Swiss Weekend Escape) การพักผ่อนสไตล์สวิสในเมืองไทย ทั้งนี้ เมอเวนพิค มีอีกสามโรงแรมในเครือที่เปิดให้บริการสำหรับคนไทย ตั้งอยู่ที่เกาะสมุย และอีกสองแห่งที่ภูเก็ต โดยเมอเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 เป็นโรงแรมในเครือของเมอเวนพิคแห่งล่าสุดในประเทศไทย

"กรุงเทพฯ ถือได้ว่าเป็นตำแหน่งยุทธศาสตร์ที่เหมาะสมในการเดินทางมาพักผ่อน เจรจาธุรกิจ หรือแสวงหาความบันเทิง โดย เมอเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 15 ซึ่งห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายที่สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงสีเสียงของเมืองกรุง เหมาะทั้งสำหรับผู้ที่เดินทางมาเพื่อเจรจาธุรกิจและเพื่อพักผ่อน" คุณไซม่อน รินด์ลิสบาเคอร์ ผู้จัดการทั่วไปของเมอเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ กล่าว

นอกจาก ห้องพักทั้ง 297 ห้องที่เป็นจุดเด่นของทางโรมแรมแล้ว ยังมีบาร์และสระว่ายน้ำขนาด 20 เมตรบนชั้นดาดฟ้า ห้องสัมมนาที่ตกแต่งภายใต้แนวการ์เด้น ลานน้ำตกสูงถึงสองชั้นพร้อมบรรยากาศที่สบาย สร้างความรู้สึกที่เป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีเคาน์เตอร์เช็คอินและห้องเลานจ์พิเศษที่รองรับเฉพาะแขกผู้ที่พักห้องสวีทพิเศษของทางโรงแรม

ด้วยแนวคิด "โอเอซิสใจกลางกรุงเทพมหานคร" โรงแรมเมอเวนพิคได้ออกแบบและสร้างสรรค์ความเป็นธรรมชาติเพื่อตอบโจทย์และสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับแขกที่ได้มาพัก สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความแตกต่าง ทางโรงแรมขอเสนอ เรนฟอเรสท์ รูฟท็อป บาร์ ที่มีวิวอันงดงามของกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ประกอบด้วยส่วนเลานจ์ และส่วนธรรมชาติที่เขียวชอุ่ม แขกของโรมแรมสามารถเลือกชิมค็อกเทลสูตรพิเศษของเมอเวนพิค และอาหารเรียกน้ำย่อยชั้นเลิศ ในขณะดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแบบพาโรนามาที่มองเห็นกรุงเทพฯ ได้แบบ 360 องศา เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง จึงทำให้ เรนฟอเรสท์ รูฟท็อป บาร์ เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การจัดปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ หรือแม้กระทั่งการจัดประชุม เนื่องด้วยสถานที่รายล้อมไปด้วยสีเขียว เสมือนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง เพื่อสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลายให้กับแขกที่มาเยือน ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม เมอเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 พร้อมให้บริการอาหารหลากหลาย สร้างสรรค์จากเชฟผู้ชำนาญมากประสบการณ์ กับการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง เพื่อนำมาปรุงแต่งเป็นอาหารเลิศรสให้กับแขกของเมอเวนพิค ไม่ว่าจะเป็นอาหารจากห้องอาหารลีลาวดี ร้านอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่เลือกสรรเมนูเด็ดจากทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทยมาเสริฟให้แขกของโรงแรมได้ลิ้มลอง

เมอเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 นำเสนอการบริการที่ดีที่สุดในแบบฉบับของชาวสวิสเซอร์แลนด์ กับโปรโมชั่นพิเศษ "สวิส วีคเอนท์ เอสเคป" สำหรับผู้ที่เข้าพักห้องดีลักซ์ จำนวนสองคืนขึ้นไป ด้วยราคาห้องเริ่มต้นที่ 4,000 บาทต่อคืน แขกผู้เข้าพักจะได้รับตั๋วสำหรับขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส 1 วัน การเดินทางไปหรือกลับจากสนามบินจำนวน 1 เที่ยวและไอศครีม เมอเวนพิค 1 สกู้ป ข้อเสนอนี้สามารถใช้ได้เมื่อเข้าพักในวันศุกร์หรือเสาร์เท่านั้น ในส่วนของอาหาร ทางโรงแรมมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ตั้งแต่ เซ็ตเมนูอาหารไทย ที่ห้องอาหารลีลาวดี ไปจนถึง เดรี่ แฮปปี้ ฮาว ที่ เรนฟอเรสท์ รูฟท็อป บาร์ ซึ่งแขกของทางโรมแรมสามารถเลือกจิบเครื่องดื่มหลากหลายที่มีให้บริการและชิมอาหารเรียกน้ำย่อยเลิศรส อีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ก่อนออกไปท่องเที่ยวยามค่ำคืนในย่านสุขุมวิท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.movenpick.com/en/asia/thailand/bangkok/bangkok/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4