เปิดให้บริการแล้ว “เอเดน คลินิก” คลินิกความงามครบวงจรที่ให้บริการระดับพรีเมี่ยม

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๐
เปิดให้บริการแล้วสำหรับ เอเดน คลินิก คลินิกความงามครบวงจรที่ให้บริการระดับพรีเมี่ยม ที่ให้คุณประทับใจเพียงแค่ก้าวเข้ามาใช้บริการ สัมผัสถึงบรรยากาศคลินิกในรูปแบบใหม่ "สวนเอเดน สวนแห่งสรวงสวรรค์" ที่เนรมิตให้คุณดูสวย ประดุจนางฟ้า เสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงยุคใหม่ให้สวยอย่างปลอดภัย โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทรีทเม้นท์ระดับโลกที่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อผลลัพธ์ที่สัมผัสได้

คุณแพรว ณัฐณิชชา ปารมีสิริกุลธร ผู้บริหารไอดิน บิ้วตี้ แอนด์ สปา ที่บริหารงานสปาและธุรกิจความงามมามากกว่า 10 ปี นอกจากจะเป็นผู้นำวงการสปาในอันดับต้นๆ ของเมืองไทยแล้ว ยังต่อยอดธุรกิจความงามให้เป็นที่รู้จักและตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้นในปัจจุบัน

" เอเดน คลินิก จะเป็นคลินิกรูปแบบใหม่โดยผสมผสานศาสตร์แห่งความงาม ในรูปแบบสปาที่พรั่งพร้อมด้วยนวัตกรรมการแพทย์และหัวใจบริการที่เป็นเลิศ และเราจะพัฒนาธุรกิจด้านความงามอย่างต่อเนื่องให้เป็นที่ 1 ของธุรกิจ สปาและความงาม " ผู้บริหารไอดิน ฯ กล่าว

เร็วๆนี้ จะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ และโปรโมชั่นที่ลดพิเศษสุดๆเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า และเพื่อให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยจะมีทั้งดารานักแสดงมามอบความสุข สนุกสนานให้อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4