นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพเปิดบ้าน “นิเทศแลนด์ แดนมหาสนุก”

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๖
นิเทศBU ขอต้อนรับทุกท่านเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ความสนุกไปกับ "นิเทศแลนด์ แดนมหาสนุก" ในงานเปิดบ้าน (นิเทศBU Open House) พร้อมร่วมสัมผัสความสนุกไปกับกิจกรรมของภาควิชาฯ การเรียนการสอนในยุคดิจิทัล เกม การแสดง และของขวัญสุดวิเศษที่รุ่นพี่นิเทศBU ที่เตรียมจัดเต็มความสุขไว้ให้ทุกท่าน ระหว่างวันที่ 12-14 พ.ย. 58 ณ อาคารนิเทศศาสตร์คอมเพล็กซ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต โดยมีรายละเอียดแต่ละภาควิชา ดังนี้

1. ภาควิชาการประชาสัมพันธ์ พบกับ "PR Event Land ปล่อยแสงแจ้งเกิด" ดินแดนที่จะสะท้อนความเป็นพีอาร์ในตัวคุณ พบกับ 5 โซนพาสนุก ตั้งแต่โซน Hall of fame โซน PR Loker คาแลคเตอร์สะท้อนตัวตน โซน PR Everyone โซนขอ 3 คำ และโซน We Will Grow โตเป็น PR อย่าลืม ถ้าอยากเป็นนักพีอาร์มืออาชีพและนักจัดอีเว้นท์สุดครีเอทีฟ ห้ามพลาดงานนี้ แล้วจะรู้ว่าการเรียนในภาควิชาการประชาสัมพันธ์เป็น "การเรียนที่ใช่เพื่อจบออกไปทำอาชีพที่ชอบ" ณ ห้องปฏิบัติการวารสารศาสตร์สิ่งพิมพ์

2. ภาควิชาวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์ พบกับ Broadcast Beyond 2015 โดยน้องๆ จะได้สัมผัสความสนุก และประสบการณ์จริงผ่าน "จุด จับ สัมผัส ลูบ Like" ภายใต้แนวคิด Multi Touch Revolution เป็นการแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตรายการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยชั้นนำในระดับเอเซีย และระดับโลก ด้าน Multi Touch, 3D Touch และการสาธิตการผลิตรายการ ณ สตูดิโอ1 และ สตูดิโอ2

3. ภาควิชาการสื่อสารตรา พบกับ ดินแดนการเรียนรู้แบรนด์ผ่าน "ลัดดาแบรนด์" กำกับและสร้างสรรค์โดยภาควิชาการสื่อสารตรา น้องๆจะได้เรียนรู้และสนุกไปกับเกมที่ท้าทาย และชวนสะพรึงไปกับผีซ่อนแบรนด์พร้อมกับทายปริศนาต่างๆ ในแต่ละโซนเกี่ยวกับแบรนด์ จากการพบเห็น การลิ้มรส การดมกลิ่น การฟังเสียง และการจับสัมผัส ขอเชิญมาร่วมพิสูจน์กันว่าจะหลงทางหรือจะรอดจากลัดดาแบรนด์ ณ ห้องประชุมปองทิพย์ 3

4. ภาควิชาศิลปะการแสดง พบกับ เขตปกครองวิเศษ ศิลปะการแสดงหนึ่งเดียวของประเทศที่สร้างผลงานระดับชาติและสากล เชิญมาค้นหาของวิเศษในตัวตนผ่านเวิร์คช็อปการแสดงที่ห้อง PA สตูดิโอหนึ่ง คุณอาจพบว่าคุณแดนซ์ได้อย่างน่าทึ่งที่ PA สตูดิโอสอง แล้วมาทดลองแปลงกายเป็นตัวละคร ผ่านขั้นตอนเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมถ่ายภาพไว้ชื่นชมเป็นที่ระลึก ก่อนเดินข้ามตึกเข้าสู่แบล็คบ็อกซ์เธียเตอร์ ชมการแสดงระดับอินเตอร์ และการนำเสนอผลงานของพี่ๆ ปีหนึ่ง ที่มีจินตนาการน่าทึ่งเหนือกฏเกณฑ์ ณ Black Box Theater

5. ภาควิชาวารสารศาสตร์ พบกับ "วารสาร ไฟแรง...เฟร่อ" ที่จะชวนน้องๆ ที่สนใจงานด้านวารสารศาสตร์ ทั้งนักข่าว ผู้ประกาศข่าว นักเขียน นักจัดรายการวิทยุ ฯลฯ มาสัมผัสความสนุกกับการโชว์ผลงานสุดเริ่ดจากพี่ ๆ ชาววารสารฯ ณ ห้องสตูดิโอ 1

6. ภาควิชาการโฆษณา พบกับ "โฆษณา โคดฮิปสเตอร์" พร้อมกับการถ่ายภาพสตูดิโอสุดแนว เครื่องมือของวัยฮิปส์ ที่ไม่ใช่เพียงสร้างภาพ แต่มีเรื่องราวผ่านแนวคิดสร้างสรรค์ เพื่อสรรสร้างงานโฆษณาในอนาคต ณ ห้องห้องปฏิบัติการวารสารศาสตร์สิ่งพิมพ์ และห้อง Photo Studio

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมยังมีการออดิชั่นนักเรียนที่สนใจเข้าโครงการ BUCA Talent และกิจกรรมเวทีกลาง "เพลินโซน" ที่จะมาชวนน้องๆ ร่วมสนุก และมีความสุขไปกับ กับ "นิเทศแลนด์ แดนมหาสนุก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ