Precision Helicopter Canada (PHP-C) ในเครือ Precision Aviation Group ลงนามข้อตกลงให้บริการสนับสนุนแก่ Coast to Coast Helicopters

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๘:๑๓
Precision Helicopter Canada (PHP-C) บริษัทในเครือ Precision Aviation Group (PAG) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงระยะเวลา 5 ปีเพื่อให้บริการซ่อมบำรุงและดูแลห่วงโซ่อุปทานแก่ Coast to Coast Helicopters

"Coast to Coast เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดและได้รับการยอมรับสูงสุด ทั้งในแคนาดาและทั่วทั้งอุตสาหกรรมการบิน" เคียราน ฮันนาน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ PHP Canada กล่าว "Coast to Coast ให้บริการการบินที่จำเป็นแก่อุตสาหกรรมต่างๆในแคนาดา จากฐานการบินหลายแห่งทั่วประเทศ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็น Primary Supplier ให้กับ Coast to Coast ซึ่งเรามี Precision Support Team ในแวนคูเวอร์คอยให้บริการสนับสนุนอย่างครอบคลุม"

อากาศยานของ Coast to Coast ประกอบด้วยเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึงหลากหลายแบบ สำหรับให้การแก่ภาคอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ป่าไม้ น้ำ การขนส่งสินค้าและโดยสาร เหมืองแร่ บริการฉุกเฉิน และการท่องเที่ยว

"เราเลือก PHP-Canada เป็น Primary Supplier ด้วยเหตุผลหลายประการ ซึ่งรวมถึงความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เชิงลึก ความเป็นเลิศในการให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้า การมีสินค้าคงคลัง การให้ความสำคัญกับคุณภาพ และชื่อเสียงของ PHP-Canada" เฟรเดริก อัลลาร์ด ประธาน Mustang Helicopter ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของกลุ่ม Coast to Coast Helicopters กล่าว "เรามีเครื่องบินจำนวนมากไว้คอยให้บริการอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท ซึ่งการมีเครื่องบินพร้อมให้บริการ ความปลอดภัยและคุณภาพ ตลอดจนความพร้อมในการปฏิบัติงาน ถือเป็นสิ่งที่เรายึดถือเป็นสำคัญ PHP-Canada ไม่เพียงรับประกันความพร้อมในการให้บริการของเรา ด้วยการจัดหาชิ้นส่วนและอะไหล่ที่เราจำเป็นต้องใช้ทั้งตามกำหนดและนอกกำหนดเวลา แต่บริษัทยังสามารถทำเวลาในการซ่อมบำรุงได้ดีที่สุดอีกด้วย เรารู้ว่า หากเครื่องบินของเราต้องซ่อมหรือดูแลตรงจุดไหน พวกเขาจะสามารถช่วยให้เครื่องบินของเรากลับมาปฏิบัติงานได้อีกครั้งอย่างรวดเร็ว"

Coast to Coast มีเฮลิคอปเตอร์ 86 ลำ และเครื่องบินปีกตรึง 36 ลำสำหรับให้บริการ โดยเป็นเฮลิคอปเตอร์จากผู้ผลิตอย่าง Bell, Airbus, Sikorsky และ Robinson และเครื่องบินปีกตรึงจาก Cessna, Jet Stream, King Air และ Piper

"เราในเครือบริษัท PAG มีประสบการณ์และทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานกับเครื่องบินเกือบทุกรุ่น" นาย Hannan กล่าว "เรามีสินค้าคงคลังขนาดใหญ่ที่สุด ตั้งแต่เครื่องกำเนิดไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน และเครื่องมือวัด ไปจนถึงล้อและเบรค ทีมงานที่มีทักษะของเราสามารถทำงานกับเครื่องมือวัดที่มีขนาดเล็กที่สุด ไปจนถึงเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่สุด เราภูมิใจกับการเติบโตและความสำเร็จขององค์กร และจะทำงานกันอย่างขันแข็งเพื่อให้อากาศยานของ Coast to Coast สามารถปฏิบัติงานได้อย่างราบรื่น"

Precision Heliparts Canada จะเปิดบูธที่งานประชุมของสมาคมเฮลิคอปเตอร์แห่งแคนาดา ในเมืองแวนคูเวอร์ ระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ Precision Heliparts Canada และพบปะทีมงานของเราได้ที่บูธหมายเลข 408

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140730/131516

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group (PAG)

Precision Aviation Group (PAG) เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเสริมสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ PAG มีสำนักงาน 8 แห่ง และมีพื้นที่สำนักงานฝ่ายขายและบริการรวมกว่า 245,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย PAG ใช้ธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R))

PAG ให้บริการ MRO และ Supply Chain Solutions สำหรับเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆ ดังต่อไปนี้ Precision Heliparts - PHP (www.heliparts.com); Precision Aviation Services - PAS (www.precisionaviationservices.com); Precision Accessories & Instruments - PAI (www.precisionaccessories.com); Precision Heliparts Canada – PHP-C (www.heliparts.ca); Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C (www.precisionaccessories.ca); PHP-Instruments & Accessories – PHP-IA (www.heliparts.la); Precision Aero Technology –PAT (www.precisionaerotechnology.com), Precision Heliparts - Australia - PHP-AU (http://www.precisionheliparts.com.au), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) (www.precisionaccessories.com.au) และ Aviation Controls, Inc. – ACI (www.aviationcontrolsinc.com) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการ MRO ครอบคลุมผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และล้อ/เบรค

(www.precisionaviationgroup.com)

เกี่ยวกับ Coast to Coast Helicopters Inc.

กลุ่ม Coast to Coast Helicopters เป็นธุรกิจครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา โดยมีเครื่องบินให้บริการกว่า 130 ลำ แบ่งออกเป็น 19 ประเภท ซึ่งรวมถึงเฮลิคอปเตอร์ขนาด medium, intermediate และ light lift พร้อมปฏิบัติการจากฐานการบินที่มีเครือข่ายกระจายอยู่ทั่วโลก ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีผู้ให้บริการชั้นนำ 4 รายเข้าร่วมกับ Coast to Coast ซึ่งประกอบด้วย Mustang Helicopters, Heli-Excel, Heli-Inter และ Exact Air กลุ่ม Coast to Coast ให้บริการแก่ลูกค้าอย่างครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของแคนาดา ด้วยความชำนาญ ความแข็งแกร่ง และความมุ่งมั่นในอุตสาหกรรมการบิน จากทีมงานสุดยอดฝีมือด้านเครื่องบินรวมกว่า 300 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?