อิมแพ็ค เผยยอดจัดคอนเสิร์ตพุ่ง 115% เตรียมเปิดบริการวีนัส อิมแพ็ค เล้านจ์รับรองลูกค้า

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๗
อิมแพ็ค ปลื้มยอดจัดคอนเสิร์ตกิจกรรมความบันเทิงสิ้นสุดตุลาคมเพิ่มขึ้น 115% สร้างรายได้เพิ่มกว่า 82% จากช่วงเดียวกันของปืที่ผ่านมา เฉลี่ยจัดงานทุกสัปดาห์ตลอด 10 เดือนรวมแล้วถึง 58 งาน แจงเตรียมเปิดวีนัส อิมแพ็ค เล้านจ์ รับรองผู้ชมงาน ผู้ติดตาม พิเศษลูกค้าสามารถบุคกิ้งเซทเมนูอาหารเครื่องดื่ม พร้อมบัตรชมการแสดงผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ประเดิมพฤศจิกายนนี้กับการแสดงบนลานน้ำแข็งไอซ์ เอจ ไลฟ์

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยถึงยอดการจัดคอนเสิร์ตรวมถึงการแสดงเพื่อความบันเทิงมีการเติบโตสูงขึ้นจากรายงานของฝ่ายขายพบว่า ปีนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงตุลาคม อิมแพ็ค มียอดจัดคอนเสิร์ตและการแสดงเพื่อความบันเทิงจากทั้งไทยและต่างประเทศรวมแล้ว 58 งาน คิดเป็นสัดส่วนเพิ่มขึ้นสูงถึง 115% และส่งผลให้รายได้เพิ่มกว่า 82% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งเดือนมกราคม-ตุลาคม ปี 2557 มียอดจัดคอนเสิร์ตและการแสดงเพื่อความบันเทิงเพียง 27 งาน

"ปีนี้ถือว่า อิมแพ็ค มีการแสดงเพื่อความบันเทิงคอนเสิร์ตเยอะมาก เฉลี่ยคือมีงานเกือบทุกสัปดาห์ โดย อิมแพ็ค อารีน่า เป็นสถานที่จัดงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รองลงมา คือ ธันเดอร์โดมและเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ ซึ่งรองรับการจัดงานคอนเสิร์ตขนาดเล็ก และกำลังเป็นเทรนด์ที่ผู้จัดงานให้ความสนใจ แม้จะรองรับผู้ชมได้ไม่เกิน 5,000 คน แต่สามารถเพิ่มรอบของการแสดงได้ ในแง่ของผู้ชมก็ถือเป็นข้อดีที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินมากขึ้น และอีกหนึ่งสถานที่ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้จัดงานขนาดใหญ่ นั่นก็คือ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ซึ่งสามารถจัดงานกลางแจ้งรองรับผู้ชมได้มากถึง 50,000 คน"

เพื่อตอบรับกับยอดการจัดงานคอนเสิร์ตที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมกับจำนวนลูกค้าผู้ชมงานและผู้ติดตามที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ทาง อิมแพ็ค จึงได้เปิดบริการ วีนัส อิมแพ็ค เล้านจ์ (Venus IMPACT Lounge) สถานที่รับรองซึ่งออกแบบสวยงาม รูปลักษณ์คล้ายจักรวาลแต่บรรยากาศอบอุ่น สำหรับให้ลูกค้าได้เลือกพักผ่อน รับบริการอาหาร เครื่องดื่ม หรือนวดผ่อนคลาย ระหว่างรอชมคอนเสิร์ต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ปกครองหรือผู้ติดตามที่มาส่งบุตร หลาน จะได้มีที่พักรอ ทานอาหาร และผ่อนคลาย จนกว่าคอนเสิร์ตหรือแต่ละการแสดงจะจบลงโดยไม่ต้องกังวล โดยจะเปิดบริการครั้งแรก เพื่อรองรับผู้มาชม ไอซ์ เอจ ไลฟ์ อะ แมมมอธ แอดเวนเจอร์ ซึ่งเป็นสุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็งที่มีชื่อเสียงระดับโลก ณ อิมแพ็ค อารีน่า ระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2558 ศกนี้

นายพอลล์ กล่าวเสริมว่า ความโดดเด่นของวีนัส อิมแพ็ค เล้านจ์ ถือเป็นสถานบริการที่เพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้าที่มีเวลาจำกัดในการเดินทางเข้ามาชมการแสดง สามารถสั่งอาหารได้ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ไทยทิคเกจเมเจอร์ช่องทางเดียวกับการจองตั๋วชมคอนเสิร์ตหรือการแสดงต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย และเมื่อเดินทางมาถึงอิมแพ็คสามารถมารับและทานได้เลย ก่อนจะเข้าไปชมงาน แต่สำหรับบางท่านที่มาถึงล่วงหน้า วีนัส อิมแพ็ค เล้านจ์ ก็มีบริการให้ลูกค้าได้เลือกสั่งอาหาร ซึ่งเป็นประเภทจานเดียว พร้อมเครื่องดื่ม ร้อน เย็น อาหารว่าง ป๊อปคอร์น หรือเลือกนวดผ่อนคลายไว้บริการตลอดเวลาด้วย

ในส่วนของบริการอาหาร เครื่องดื่ม วีนัส อิมแพ็ค เล้านจ์ ได้จัดชุดเมนูอร่อยในราคาพิเศษเริ่มต้น 350 บาท ไว้ถึง 5 ชุดให้เลือก ได้แก่ Set A : ข้าวสวย ปีก+ไก่ทอดน้ำปลา +ยำปลาทูน่า +โป๊ะแตกทะเล Set B : ข้าวผัดพริกขี้หนูปลาสลิด+ แกงเลียงกุ้งสด+ ผลไม้รวม Set C : กุ้งย่างกับซีซ่าสลัด +ซุปข้นบล้อคโคลี่ +สเต้กไก่ Set D : ซุปฟักทอง+ไส้กรอกทอดและปลาชุปแป้งทอด+มันฝรั่งทอด Set E : ข้าวผัดอเมริกันและเครื่องเคียง+มันฝรั่งทอด หรือจะเลือกเป็นชุดอาหารกล่อง 3 ชุด ได้แก่ Set A : ข้าวผัดน้ำพริกกุ้งสด+ไข่ต้ม+ยำคอหมูย่าง+ผลไม้+น้ำ Set B : ข้าวสวย+ไข่ยัดไส้+ปีกไก่ทอด+ฟรุตสลัด+น้ำ Set C : สปาเก็ตตี้+ซอสเนื้อ+น้ำสลัด+น้ำ ซึ่งลูกค้าผู้สนใจสามารถติดตามเพิ่มเติมและสำรองบริการผ่าน www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest