WMSL จัดสัมนาเทคโนโลยีด้านการเงินในวาระครบรอบ 20 ปี

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๐๑
เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 บริษัทเว็ลธ์ แมเนจเม้นท์ ซิสเท็ม จำกัด(WMSL) ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์โบนันซ่า (Bonanza) ซอฟต์แวร์บริหารการเงิน การลงทุนของไทยที่ได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศนำมาใช้บริหารเม็ดเงินกว่า 3 ล้าน ล้านบาท ปัจจุบันครองสัดส่วนทางการตลาดกว่า 45% พร้อมกวาดรางวัลการันตีคุณภาพมากมายจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้จัดงานสัมนาประจำปีในหัวข้อ "FinTech Era is Coming" เพื่อเป็นการแบ่งปันประสบการณ์ ความรู้ ความคิดเห็นด้านการตลาดการเงินในอนาคต และความเสี่ยง ตลอดจนความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (Business Model) ที่บริษัทฯ จะนำมาใช้ในการพัฒนาระบบ โดยจัดขึ้นที่ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยต์ กรุงเทพฯ ซึ่งในงานนี้ ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มากมาย ที่สำคัญ บริษัทฯ ได้รับเกียรติอย่างสูงจาก คุณเอมี่ ยิป (Mrs. Amy Yip) 1 ใน 50 นักการเงินสตรีชั้นนำของโลก จัดลำดับโดยนิตยสารEuro Money มาร่วมแบ่งปันความรู้ในเรื่อง "วิกฤติเศรษฐกิจการเงินของฮ่องกง" (Hong Kong Crisis) อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขามาร่วมถ่ายทอดความรู้ให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน อาทิ คุณปัญญา จรรยารุ่งโรจน์ อดีต Head of Treasuryของธนาคาร HSBC / Citibankคุณอังคณา อัมพรสิทธิกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท GPI Thailandเป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้