สล็อกกี้ ชวนสาวๆ แอคทีฟ ร่วมกิจกรรม “Active Day with Comfort by sloggi” ท้าพิสูจน์ความนุ่มสบาย ยืดหยุ่นได้ในทุกๆ กิจกรรมกับ “sloggi Comfort” และ “sloggi Active”

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๒๙
บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตชุดชั้นในสล็อกกี้ (sloggi) แบรนด์ชุดชั้นในเอาใจวัยรุ่น ชวนสาวๆ มั่นใจในทุกกิจกรรม ได้จัดงาน "Active Day with Comfort by sloggi" (แอคทีฟ เดย์ วิท คอมฟอร์ท บาย สล็อกกี้) เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์หลัก 2 กลุ่ม คือ "sloggi Comfort (สล็อกกี้ คอมฟอร์ท) และ "sloggi Active (สล็อกกี้ แอคทีฟ)" ชวนสาวสุดแอคทีฟ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ สาวรักษ์โลก ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ มาร่วมกิจกรรมสองสไตล์ อย่างการปีนผาจำลองที่ Rock Domain Climbing Gym (ร็อคโดเมน ไคล์มบิ้ง ยิม) สุดท้าทาย และการทำเวิร์กชอปจัดสวนในขวดแก้ว ที่ Little Tree Garden (ลิตเติ้ล ทรี การ์เด้น) โดยมีสาวๆ เซเลบมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง อาทิ พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ, นิโคล กิตติวัฒน์, คามิล่า กิตติวัฒน์, วาริธร กันท์ไพบูลย์

สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ผู้ผลิตชุดชั้นในสล็อกกี้ เล็งเห็นความสำคัญในการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และทุกๆ กิจกรรมของสาวๆ สำหรับงาน Active Day with Comfort by Sloggi (แอคทีฟ เดย์ วิท คอมฟอร์ท บาย สล็อกกี้) ครั้งนี้ จึงชวนสาวๆ มาร่วม 2 กิจกรรมสนุกๆ อย่าง การปีนผาจำลอง และการทำเวิร์ก ชอปจัดสวนในขวดแก้ว เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มที่เหมาะสมกับกิจกรรมที่สาวๆ ชื่นชอบ กลุ่มแรกได้แก่ sloggi Comfort (สล็อกกี้ คอมฟอร์ท) ที่เน้นการสวมใส่ที่สบาย ผลิตจากเนื้อผ้าคอตตอนธรรมชาติที่ใส่แล้วทำให้รู้สึกสบายตัว ไม่กดรัดหรืออึดอัด ยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี ซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการความสบายในทุก ๆ วันไม่ว่าจะเป็นวันพักผ่อนที่บ้าน วันทำงาน หรือวันหยุดที่ต้องการทำกิจกรรมเบา ๆ ก็ตาม

อีกหนึ่งกลุ่มได้แก่ sloggi Active (สล็อกกี้ แอคทีฟ) ชุดชั้นในสำหรับสาวแอคทีฟที่รักการออกกำลังกาย ด้วยเนื้อผ้าพิเศษที่มีส่วนผสมของไลครา มีความยืดหยุ่นสูง กระชับและรองรับเต้าทรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เต้าทรงออกแบบให้บาง เบา เก็บทรงได้ดี ไม่มีโครง ทำให้ไม่อึดอัดขณะทำกิจกรรม ในเนื้อผ้ายังมีส่วนผสมที่เป็น Moisture Management (มอยส์เจอร์แมเนจเม้นท์) ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังมีส่วนผสมของสารกันแดดที่ช่วยป้องกันรังสี UV อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นชุดชั้นในที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ที่ชอบกิจกรรมกันจริงๆ

"นอกจากการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับกิจกรรมในแต่ละวันแล้ว การเลือกชุดชั้นในให้พอดีกับขนาดตัวและคัพ ก่อนจะตัดสินใจซื้อชุดชั้นในแต่ละครั้งต้องเริ่มจากการวัดตัวอย่างถูกต้อง เพื่อการสวมใส่ชุดชั้นในที่กระชับและสบาย ที่แผนกชุดชั้นในสล็อกกี้ มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า "Fitting Expert" (ฟิตติ้ง เอ็กซ์เพิร์ท) พร้อมให้บริการเพื่อช่วยวัดไซส์และอัพเดททรวดทรงอย่างพิถีพิถัน และยังให้คำแนะนำในการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับกิจกรรมของสาวๆ อีกด้วย" สโรชา กล่าวเพิ่มเติม

งานนี้สาวๆ ฝั่งกิจกรรมสุดมันส์อย่างการปีนหน้าผาจำลอง ที่ Rock Domain Climbing Gym (ร็อคโดเมน ไคล์มบิ้ง ยิม) ได้สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นำทีมเซเลบสาวๆ อาทิ พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย, พลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และเปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์ ไปสนุกแอคทีฟสุดๆ เซเลบสาวต่างร่วมแชร์ประสบการณ์ที่สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมท้าทายและวิธีเตรียมตัวในการปีนหน้าผาจำลองด้วย

เริ่มจาก พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย เล่าว่าชอบเล่นกีฬาและกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ อย่างการปีนหน้าผาจำลองก็เคยปีนที่โรงเรียนตอนเรียนมัธยม ซึ่งรวมความสูงประมาณตึก 4 ชั้น "ตื่นเต้นค่ะ ส่วนตัวเป็นคนไม่กลัวความสูง แต่ก็หวาดเสียว แม้จะเคยปีนหน้าผาจำลองสมัยเรียน แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ปีนหน้าผาจำลองในสถานที่จริงเลยเตรียมตัวมาอย่างดีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการวอร์มอัพร่างกาย เรียนรู้วิธีการปีนหน้าผาอย่างถูกต้อง เสื้อผ้าก็ต้องเป๊ะ เหมาะกับการปีนหน้าผาที่มีความทะมัดทะแมง กระชับรัดกุม ชุดชั้นในก็สำคัญค่ะ ต้องเลือกสวมให้เหมาะสมกับการปีนด้วย พะเพื่อนจะเลือกสวมชุดชั้นในที่พอดีตัว กระชับ มีความยืดหยุ่น และต้องระบายความร้อนได้ดี เพราะเคยใส่ชุดชั้นในที่ไม่พอดีตัวออกกำลังกาย เล่นกีฬา รู้สึกหงุดหงิด เสียสมาธิในการออกกำลังกายค่ะ"

ด้านพลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา สาวหน้าหวานผู้รักกิจกรรมท้าทาย เล่าว่า "เคยปีนหน้าผาจำลองบ่อยค่ะ ที่นี่ก็เคยมาแล้ว ส่วนตัวเป็นคนชอบลองชอบเล่นอะไรที่แปลกใหม่และท้าทาย ซึ่งหน้าผาจำลองแต่ละที่ก็จะมีระดับความยากที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการเตรียมตัวปีนหน้าผาครั้งนี้ก็เตรียมความพร้อมมาอย่างดีค่ะ โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ต้องมีความทะมัดทะแมง กระชับ เพราะต้องใส่ฮาร์เนสหรือสายรัดสะโพก ที่สำคัญต้องเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับการปีนหน้าผาจึงต้องเลือกชุดที่พอดีตัว ต้องเป็นเนื้อผ้าที่ระบายความร้อนได้ดีและมีความยืดหยุ่นสูง โดยเฉพาะเวลาออกกำลังกายเอ้าท์ดอร์หรือที่ต้องออกแรงเยอะ อย่างการชกมวย หรือ การออกกำลังกายในฟิตเนส ซึ่งเป็นกิจกรรมโปรดของตัวเองก็ต้องเลือกสวมชุดชั้นในที่เหมาะสมสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะค่ะ"

นอกจากกิจกรรมปีนหน้าผาจำลองแล้ว ฟากฝั่งของสาวๆ ผู้รักกิจกรรมพักผ่อนในวันสบายๆ รักสิ่งแวดล้อม ก็ไปร่วมจัดสวนในขวดแก้ว โดยมี ศิริวิทย์ ริ้วบำรุง เจ้าของ Little Tree Garden (ลิตเติ้ล ทรี การ์เด้น) ให้การต้อนรับและเป็นวิทยากรจัดสวนในขวดแก้วครั้งนี้ งานนี้สาวยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์นำทีมเซเลบสาว อาทิ สาวเอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, แนน-ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ, นิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์ และมิลลี่-คามิล่า กิตติวัฒน์ ซึ่งแต่ละคนก็โชว์ฝีมือการปลูกต้นไม้ต้นเล็กๆ ได้อย่างสวยงาม

สาวนักกิจกรรม เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เล่าว่า ในวันหยุดสบายๆ ก็จะใช้เวลาไปกับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นทะเลหัวหินหรือไปสูดโอโซนที่เขาใหญ่ การได้มาทำกิจกรรมจัดสวนในขวดแก้วครั้งนี้ก็เป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่งและยังได้ร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย และแม้จะเป็นพื้นที่เล็กๆ ในขวดแก้ว แต่ก็ช่วยผ่อนคลายและได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ จึงต้องเตรียมตัวให้พร้อม เจ้าตัวเผยถึงเคล็ดลับการแต่งกายร่วมกิจกรรมโปรดของตัวเองว่า "ในทุกๆ กิจกรรมวันสบายๆ เอยจะเลือกสวมเสื้อผ้าที่เข้ากับแต่ละกิจกรรมนั้นๆ รวมถึงการเลือกใส่ชุดชั้นในที่ต้องแมตช์กับเสื้อตัวนอก อย่างการมาจัดสวนในขวดแก้วครั้งนี้ก็จะเลือกสวมชุดชั้นในแบบเรียบๆ เน้นเนื้อผ้าคอตตอน นุ่ม และระบายอากาศได้ดี หรือหากไปเรียนก็จะเลือกชุดชั้นในสีขาวซึ่งเป็นสีเดียวกับเสื้อนักศึกษาค่ะ

ปิดท้ายที่สาวรักการปลูกต้นไม้ อย่าง แนน-ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ ที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ในลุคเสื้อยืด กางเกงยีนส์สบายๆ เจ้าตัวเผยว่า "ปกติจะช่วยคุณแม่ปลูกไม้ดอกที่บ้านอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นดอกโป๊ยเซียน กุลหลาบหิน พอต้องมาปลูกต้นไม้ต้นเล็กๆ ในขวดครั้งนี้ก็รู้สึกแอบยากและตื่นเต้นค่ะเพราะต้องปลูกในพื้นที่เล็กๆ และต้องจัดสวนเล็กๆ ให้สวยงาม จึงต้องเตรียมความพร้อมทั้งสมาธิ ร่างกาย และเสื้อผ้าให้พร้อม อย่างเสื้อผ้าที่ใส่มาวันนี้ก็เน้นความสะดวกสบาย กระฉับกระเฉง ชุดชั้นในก็เช่นกันค่ะ ต้องเหมาะสมกับเสื้อตัวนอกที่ใส่และต้องระบายความร้อนได้ดี เพราะชุดชั้นในที่พอดีกับสัดส่วนและสวมใส่สบายจะช่วยทำให้เรามีสมาธิได้อีกทางหนึ่งค่ะ ส่วนรูปแบบชุดชั้นในที่ชอบนั้นแนนจะเน้นเสื้อชั้นในที่เต็มเต้า เพราะเวลาใส่กับเสื้อยืดคอวีก็จะดูไม่โป๊ เน้นสีเรียบๆ ที่เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสี และทุกสไตล์ค่ะ"

สาวๆ นักกิจกรรมสามารถจับจองเป็นเจ้าของชุดชั้นในทั้งสองกลุ่ม คือ "sloggi Comfort (สล็อกกี้ คอมฟอร์ท) และ "sloggi Active (สล็อกกี้ แอคทีฟ)" ได้ที่เคาน์เตอร์สล็อกกี้ทั่วประเทศ พร้อมรับโปรโมชั่นเอาใจสาวๆ เมื่อซื้อเสื้อชั้นในสล็อกกี้ 2 ชิ้น รับฟรี sloggi Active Bag 1 ใบ กระเป๋าคาดเอวไว้ใส่ของให้สะดวกในทุกกิจกรรม มูลค่า 490 บาท ที่เคาน์เตอร์สล็อกกี้ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค.59

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ