เจี๊ยบ-พอลลี่ ชื่นชม!!! “คิงส์คัพ - การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ” สุดยอดการแข่งขัน

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๖
มีโอกาสดีได้มาร่วมงานแถลงข่าวศึกเจ็ตสกีโลก "คิงส์คัพ - การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ" ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีอาชีพ อันดับ 1 ของโลก ครั้งที่ 20 ประจำปี 2015 เป็นครั้งแรก ทำเอาสองนางเอกสาว เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และ พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ ออกอาการตื่นเต้นไม่ใช่น้อย ด้วยเหตุที่เป็นทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีที่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดการแข่งขัน อันดับที่ 1 ของโลก ทำเอาสองสาวถึงกับปลื้มปริ่มและชื่มชม เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นคนไทยคนหนึ่งเลยทีเดียว โดยทั้งสองสาวเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

"ในฐานะคนไทยเลยนะ เจี๊ยบ รู้สึกภูมิใจมาก เราไม่ใช่นักแข่งนะ และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับกีฬานี้มาก่อน แต่คิดในแบบประชาชนทั่วไปเลย เจี๊ยบว่ามันเจ๋งมาก ที่คนไทยทำงานแข่งเจ็ตสกีให้ทั่วโลกยอมรับได้ ก็นับเป็นการสร้างชื่อเสียงดีๆ ให้กับประเทศไทย อยากร่วมเชิญชวนให้คนไทยช่วยกันให้กำลังใจการจัดทัวร์นาเม้นท์นี้ค่ะ ขอให้มีชื่อเสียงมากๆ ให้คนทั่วโลกต้องมาดูกีฬานี้ในประเทศไทย นำรายได้การท่องเที่ยวมาให้เมืองไทยเยอะๆ ค่ะ" ฟากสาวพอลลี่ก็เผยว่า

"ปกติเป็นคนชอบความเร็ว และเคยขับเจ็ตสกีมาก่อน รู้เลยว่ากีฬาประเภทนี้สนุกมาก แล้วก็ปลอดภัยด้วย เวลาตกน้ำก็ไม่เจ็บ (หัวเราะ) ก็เป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่มากๆ พอลลี่ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีที่คอยสนับสนุนการแข่งขันตลอดมา และอยู่เคียงคู่คนไทยมาโดยตลอด เพราะนั่นคือกำลังใจที่เคียงข้างผู้จัดงานฯ และทำให้การแข่งขันเจ็ตสกีของเมืองไทยกลายเป็นทัวร์นาเม้นท์อันดับที่ 1 ของโลกไปแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ"

การแข่งขัน "คิงส์คัพ – การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ" จะแข่งขันที่ชายหาดจอมเทียน พัทยา ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2558 ที่จะถึงนี้...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้