โรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท จัดแคมเปญธีม “The Temple Fair Night” และ “Red Carpet Night” ต้อนรับเทศกาลจัดงานเลี้ยงเอาใจคนกรุง

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๖
โรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท เตรียมพื้นที่สำหรับผู้ที่ต้องการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงบริษัท งานเลี้ยงอำลา หรืองานอื่นๆ ในการตกแต่งให้เลือก 2 แบบ คือ สไตล์งานวัด และ สไตล์พรมแดง โดยยกบรรยากาศของทั้ง 2 ธีมเข้าสู่ใจกลางกรุงบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ ในราคาต่อคนเริ่มต้น 1,500 บาทถ้วน พร้อมการตกแต่งสถานที่ มีเกมโชว์ โซนอาหารนานาชนิดปรุงสดใหม่ สามารถนำไวน์เข้าได้ ฟรีค่าเปิดขวดมูลค่า 5,000 บาท ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย บริการตุ๊กๆ รับส่งรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน มีพื้นที่สำหรับจอดรถ โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559 สิทธิพิเศษรับส่วนลด 10% เมื่อสำรองจัดงานเลี้ยงภายในเดือนพฤศจิกายน 2558 นี้

ธีมงานวัด (The Temple Fair Night) เน้นการสร้างบรรยากาศย้อนยุค ด้วยสีสันของธงราวและแสงไฟ ของประดับของคนชอบถ่ายรูป มีโซนอาหารไทยปรุงสดใหม่จากเชฟของโรงแรมในรูปแบบรถเข็น มีโซนเกมให้เล่นอย่างเช่น ปาป๋อง ปาโป่ง ยิงปืน รำวง เป็นต้น ผสมกลิ่นอายวิถีดั้งเดิมของคนไทยด้วยการแต่งกายของพนักงานบริการ สร้างบรรยากาศและแสดงถึงวิถีชีวิตของคนสมัยก่อน รับรองความสนุกสนานครึกครื้น ให้เป็นค่ำคืนงานเลี้ยงที่น่าจดจำ

ธีมพรมแดง (Red Carpet Night) เน้นสร้างบรรยากาศของคนยุคใหม่ ทันสมัย การแต่งกายของผู้เข้าร่วมงานที่หรูหรา และพนักงานบริการต้อนรับทางเดินบนพรมแดงที่ปูลาดยาวไว้ให้เป็นทางเดินเสมือนซุป'ตาร์ (VIP) มีจุดสำหรับถ่ายภาพไว้สำหรับโพสต์รูปลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค มีโซนอาหารตะวันตกปรุงสดใหม่จากเชฟของโรงแรม สร้างเสน่ห์ของคืนนี้ด้วยความโก้หรูดูมีระดับ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท (สุขุมวิทซอย 13) ฝ่ายขายและการตลาดเบอร์โทร 02-645-4999 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน