ครั้งแรกกับปาร์ตี้ “บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์” ซีรี่ส์ บาคาร์ดีดึงสุดยอดนักผสมเครื่องดื่มชั้นนำของโลก ชินโกะ โกคัง มอบประสบการณ์ค็อกเทลรัมระดับพรีเมียม

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๘:๑๗
บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งเหล้ารัมระดับตำนาน จัดซีรี่ส์ปาร์ตี้ "บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์" มอบประสบการณ์แห่งรัมและร่วมฉลองศิลปะแห่งค็อกเทลจากบาร์เทนเดอร์รับเชิญสุดพิเศษ

เปิดประสบการณ์แรกของซีรี่ส์ "บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์" ที่โว้ค เลานจ์ (Vogue Lounge) อาคารมหานคร คิวบ์ สาทร ใน วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558 โดยมี ชินโกะ โกคัง นักผสมเครื่องดื่มระดับโลก มาเป็นบาร์เทนเดอร์รับเชิญที่จะเสิร์ฟค็อกเทลรัมสูตรพิเศษให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน

ชินโกะ โกคัง เป็นนักผสมเครื่องดื่มมือรางวัลระดับโลก ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องดื่มที่ร้าน แองเจล แชร์(Angel's Share) เมืองนิวยอร์ก ทั้งยังเป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้งร้านสปีคโลว์ (Speak Low) บาร์ที่มีชื่อเสียงแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เส้นทางอาชีพของเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2555 หลังชนะเลิศการแข่งขันบาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล รอบชิงชนะเลิศระดับโลก และเมื่อเร็วๆนี้ชินโกะได้รับคัดเลือกให้เป็นสิบสุดยอดบาร์เทนเดอร์ที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2558 โดยเทศกาล เทลส์ ออฟ เดอะ ค็อกเทล (Tales of The Cocktails)

ชินโกะ จะเป็นผู้เสิร์ฟค็อกเทลรสกลมกล่อมอย่าง ทองก้า ไดควิรี่ (Tonga Daiquiri) บานาน่า มิลค์ พั้นช์ (Banana Milk Punch) และสปีค โลว์ (SpeakLow) ซึ่งเป็นค็อกเทลที่มีชื่อเสียงระดับโลกในปัจจุบันที่ชินโกะสร้างสรรค์ขึ้นมาและได้รับรางวัลชนะเลิศ บาคาร์ดี เลกาซี่ โกลบอล ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2555

นางสาวซีลีน หลุยส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 153ปีที่บาคาร์ดีได้คงความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเหล้ารัม นอกจากค็อกเทลที่น่าตื่นตาตื่นใจซึ่งสร้างสรรค์โดยชินโกะแล้ว ค็อกเทลรัมคลาสสิคจากบาคาร์ดี อย่างโมฮีโต้ ไดควิรี่ และคิวบา ลิเบร จะถูกเสิร์ฟตลอดค่ำคืน พร้อมบรรยากาศอบอุ่นและมีชีวิตชีวากับเพลงสไตล์แอฟโฟร คิวบัน โดยดีเจมาซา จากประเทศญี่ปุ่น ผู้ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้คุณได้สุขสดชื่นไปกับค่ำคืนแห่งรัมที่แท้จริง"

โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากบาคาร์ดี ประเทศไทย ได้ที่https://www.facebook.com/BacardiThailandOfficial/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4