พบกับ 2 เทรดโชว์ใหญ่ SIGN ASIA EXPO 2015 - BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2015 ตั้งแต่วันนี้ -15 พฤศจิกายน 2558 ณ บริเวณฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๘
บริษัท ไอบริก จำกัด ผู้นำงานเทรดโชว์หนึ่งเดียวในวงการป้ายและโฆษณาของไทย ขอเชิญร่วมงาน 2 เทรดโชว์ที่ทุกคนรอคอย SIGN ASIA EXPO 2015 - BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2015 งานชุมนุมผู้ซื้อตัวจริง นักธุรกิจป้ายและตกแต่งครั้งสำคัญ ทั้งในและต่างประเทศกว่า 33 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศในกลุ่มประเทศ CLMV รวมทั้งเป็นเวทีสำคัญของการพบปะเจรจากันของผู้ประกอบการและนักธุรกิจทั้งในอุตสาหกรรมวงการป้ายและโฆษณา ที่รวมเอา สุดยอดเทคโนโลยีของวงการป้ายและโฆษณา ทั้งสื่อนอกบ้านแบบดั้งเดิม แอลอีดี และสื่อดิจิตอลรวมไว้ด้วยกัน

งาน SIGN ASIA EXPO 2015 - BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2015 จะมีกำหนดจัดขึ้นวันนี้-15 พฤศจิกายน 2558 ณ บริเวณฮอลล์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมเนรมิตพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ออกเป็น 300 บูธ โดยงาน SIGN ASIA EXPO 2015 ในปีนี้ชูแนวคิด "Integrated Out of Home Media & Retail Shop Decoration Design" ที่นำเอาไฮไลท์ของงานดีไซน์มาผสานกับแนวคิดการต่อยอดสู่สื่อนอกบ้าน และการสร้างจุดเด่นให้กับงานดิสเพลย์ และตกแต่ง พร้อมชูจุดเด่นประเทศไทยในการเป็น AEC Connection Gateway

สำหรับงาน BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2015 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "MEA presents Metro LED Lighting Solutions : Leveraging for Tomorrow" กับการต่อยอดสู่วิถีชีวิตอนาคต และนับเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักที่นำร่องโครงการ LED Streetlight ทั้งในเขตกทม. และปริมณฑล ซึ่งจะมาร่วมให้ความรู้และแนวทางในใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างอนุรักษ์และปลอดภัยภายในงาน

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02- 641 - 4381 ต่อ 19 – 23 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.signasiaexpo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital