Tissot รับบทผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของสมาคมบาสเกตบอลจีน

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๕๕
Infront Sports & Media พันธมิตรด้านการตลาดเพียงหนึ่งเดียวของลีกบาสเกตบอลอาชีพของจีน หรือ CBA ประกาศว่า Tissot แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสชื่อดัง ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของลีก CBA โดยข้อตกลงระยะยาวระหว่าง CBA และ Tissot จะมีผลตั้งแต่บัดนี้และดำเนินต่อไปอีก 5 ปี ครอบคลุมการแข่งขันทุกนัดในลีก CBA รวมถึงการแข่งขันรอบเพลย์ออฟและการแข่งขัน CBA All-Star Game ที่ประสบความสำเร็จทุกปี

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151117/288302LOGO )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151117/288303 )

บาสเกตบอลเป็นกีฬาที่มีผู้รับชมทางโทรทัศน์มากที่สุดในประเทศจีน สำหรับลีก CBA มีการแข่งขันมากถึง 417 นัดในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนเมษายน และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา พบว่ามีการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันไปทั้งสิ้น 1,015 ชั่วโมง รวมทั้งมีการสรุปผลการแข่งขันประจำวัน 41 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 20.5 ชั่วโมง และในการแข่งขันรอบสุดท้ายเพียงรอบเดียวก็มีผู้ชมทางโทรทัศน์มากถึง 191 ล้านคนทั่วประเทศจีน เพราะฉะนั้น CBA จึงต้องการพันธมิตรที่เชื่อถือได้เพื่อรับประกันว่าการจับเวลาจะมีความแม่นยำสูงสุด

ประสบการณ์ของ Tissot มีค่ายิ่งสำหรับหน้าที่ดังกล่าว โดย Tissot มีบทบาทสำคัญในวงการบาสเกตบอล ทั้งในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ (FIBA) และสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (NBA) สำหรับการร่วมงานกับ CBA ถือเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ ความชำนาญของ Tissot ในการจับเวลาการแข่งขันบาสเกตบอลมานานหลายปีจะเป็นผลดีต่อ CBA ขณะเดียวกัน Tissot จะใช้นาฬิกาจับเวลา Shot Clock รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในเกม นอกจากนี้ ในฐานะที่เป็นนาฬิกาอย่างเป็นทางการ Tissot จะจัดทำนาฬิกาคอลเลคชันพิเศษเพื่อลีก CBA และทีมต่างๆในลีกโดยเฉพาะ

Francois Thiebaud ประธานของ Tissot กล่าวว่า "เราเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ต้องการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจระดับโลกในวงการบาสเกตบอล CBA จึงเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา นอกจากนี้ จีนยังเป็นตลาดสำคัญสำหรับ Tissot การสร้างความร่วมมือในวงการกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนจอแก้วของจีนจึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมอย่างยิ่ง การจับเวลาอย่างแม่นยำและการออกแบบนาฬิการุ่นพิเศษจะทำให้ลูกค้าและพันธมิตรของเราภูมิใจที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับเรา"

"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับการกลับมาของ Tissot ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนลีก CBA สำหรับ Tissot นั้นเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกที่ให้การสนับสนุนวงการกีฬาอย่างเต็มที่มาโดยตลอด ภายใต้ข้อตกลงระยะยาวกับลีก CBA ทาง Tissot จะได้อาศัยความเป็นมืออาชีพและศักยภาพของลีกในการเป็นผู้สนับสนุนอย่างมีประสิทธิภาพ" Philippe Blatter ประธานและซีอีโอของ Infront กล่าว "การจับเวลามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกีฬาบาสเกตบอล และในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ Tissot จะมีบทบาทสำคัญและจะได้ประโยชน์จากกีฬาบาสเกตบอลที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในจีน"

วิดีโอ: http://www.actuapr.tv/vnr/tissot-cba

ติดต่อ:

Bingni Zhang

Tissot

โทร. +86-21-2412-5255

อีเมล: [email protected]

Nike Moehle

Infront Sports & Mediaโทร. +41-41-723-17-18

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: TISSOT S.A.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest