“ว๊อกซ์” ชูนวัตกรรมป้องกันรังสียูวี แตกไลน์ฟิล์มกรองแสงอาคารประหยัดพลังงาน

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๒๖
บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขับเคลื่อนนวัตกรรมฟิล์มป้องกันรังสี UV แตกไลน์เปิดตัวฟิล์มกรองแสงอาคารประหยัดพลังงาน แบรนด์ VOX UV400 The Ultimate Shield ปกป้องรังสี UV แสงสีฟ้า คลื่นความร้อน และประหยัดพลังงานสูงสุด

นายพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการทำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ เพื่อสุขภาพ แบรนด์ VOX UV400 PRO มากว่า 3 ไตรมาส ปรากฏว่าได้กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกิดการรับรู้จากผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น เป็นผลมาจากวิสัยทัศน์ขององค์กร และแบรนด์ที่ชัดเจนในเรื่องของการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ การนำนวัตกรรมเข้ามาพัฒนาสินค้าให้เกิดประโยชน์และตอบโจทย์ตรงความต้องการของผู้บริโภค

ล่าสุดได้เปิดตัวฟิล์มกรองแสงเพื่อสุขภาพในกลุ่มของฟิล์มอาคาร VOX UV400 The Ultimate Shield (ว๊อกซ์ ยูวี400 อัลติเมท ชิลล์) ฟิล์มกรองแสงอาคารที่ ผลิตด้วยเทคโนโลยี "นาโนเทคโนโลยี" (Nano Technology) ที่สุดของฟิล์มกรองแสงลดความร้อนและปกป้องรังสี UV 400/UVA1 ได้ 100% (รายแรกของโลก) ลดความร้อน (IR) ได้สูงสุด 96% และลดความร้อนรวมจากแสงแดด (TSER) ได้สูงสุด 89% ซึ่งนับได้ว่าเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงรายเดียวในปัจจุบันที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ด้วยเทคโนโลยีการผลิตฟิล์มที่ได้รับสิทธิบัตรรายแรกของโลก

นายพีรศักดิ์ กล่าวต่อว่า โดยปกติทิศทางของตัวอาคารในการถูกแสงแดดส่องจะตายตัว เช้าแดดเข้าทางทิศตะวันออก บ่ายแดดเข้าทางทิศตะวันตก ดังนั้นบ้าน คอนโด อาคารสำนักงาน ฯ ในเวลาที่แดดส่องเข้ามาจะร้อนมาก ส่งผลให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนัก และใช้พลังงานสูง ฟิล์มกรองแสงอาคาร VOX UV400 THE ULTIMATE SHIELD เป็นฟิล์มที่สามารถลดความร้อนได้สูงสุดและยังสามารถปกป้องผู้ที่อาศัยอยู่นอาคารจากอันตรายของรังสี UV400/UVA1 ที่มากับแสงแดด สามารถทะลุทะลวงผ่านกระจก ม่าน มูลี่ เข้ามาอยู่ในอาคารรายล้อมตัวเราตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะการป้องกันรังสียูวีไม่ให้ทำลาย สี หรือ ทำให้เฟอร์นิเจอร์เสื่อมสภาพเพราะโดนความร้อนและแสงยูวีซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญ รวมถึงการช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 20 % ในการใช้ไฟฟ้า

โดยประกอบด้วย 2 ซีรียส์ ได้แก่ 1.) EXECUTIVE SERIES เทคโนโลยีฟิล์มชั้นสูงแบบไม่มีสารโลหะ ดูดซับความร้อนไว้ที่เนื้อฟิล์ม ไม่มีแสงสะท้อน ไม่รบกวนสายคาผู้อื่น มีคุณสมบัติปกป้องรังสี และ 2.) SMART SERIES เทคโนโลยีฟิล์มเคลือบสารโลหะ สะท้อนความร้อนออกจากกระจก มีคุณสมบัติปกป้องรังสี UV400/UVA1 100%

ด้วยกระบวนการผลิตระดับนาโนเทคโนโลยี จึงทำให้ VOX UV400 The Ultimate Shield มีคุณสมบัติพิเศษ เนื้อฟิล์มมีชั้นฟิล์มพิเศษช่วยป้องกันความร้อนและรังสีที่เป็นอันตรายต่อผู้อาศัยในอาคาร เนื้อฟิล์มมีลักษณะเหนียว บาง ให้ความทนทานสูง ช่วยยึดกระจกไม่ให้แตกกระจายง่าย เนื้อฟิล์มใส มองเห็นชัด ไม่ทำลายทัศนวิสัยของผู้ที่อยู่ในอาคาร รับประกันถึง 5 ปี

สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าวัสดุชั้นนำทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-587-4444 หรือเว็บไซต์ www.vox-buildingfilm.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง