แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ จัดงานฉลอง #LivingGrand’ ภายใต้ธีมที่ชื่อ เสน่ห์ของเมืองไทย’ เพื่อแสดงศักยภาพในการจัดงานอีเว้นท์ และโชว์คุณภาพในการทำอาหารอย่างยอดเยี่ยม

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๒๒
แกรนด์ไฮแอทจัดงานซิกเนเจอร์อีเว้นท์อย่างต่อเนื่องทั่วในเอเชียแปซิฟิก ภายใต้คอนเซ็ปต์ #LivingGrand เป็นคอนเซ็ปต์ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อเป็นการสร้างความชัดเจนของแบรนด์ แกรนด์ ไฮแอท และยังมีวัตถุประสงค์ที่จะได้โชว์ศักยภาพในการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆด้วยความคิดสร้างสรรค์และโชว์ความสามารถการปรุงอาหารในระดับคุณภาพยอดเยี่ยม ตลอดจนถึงการคัดสรรเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ไวน์ หรือค็อกเทลชื่อดัง ภายในงานแขกที่เข้าร่วมได้ลิ้มลองอาหารและพบกับวัฒนธรรมสวยงามต่างๆจากทั้งสามภาคของประเทศไทย โดยเริ่มต้นด้วยการเปิดประสบการณ์กับการสัมผัสตลาดของภาคใต้ ต่อด้วยสไตล์การรับประทานของคนภาคกลางและจบด้วยศิลปะการแสดงและการปรุงอาหารของทางภาคเหนือ

งาน #LivingGrand ครั้งต่อไป จะมีการจัดขึ้นอีกในช่วงเดือนธันวาคม 25558 ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท โซล ประเทศเกาหลีใต้ และโรงแรมแกรนด์ไฮแอท ฮ่องกง ที่ประเทศฮ่องกงในช่วงต้นปี 2559

"สำหรับแกรนด์ไฮแอท ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ เราคำนึงถึงประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับก่อนเสมอ และเมื่อมาถึงการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เราได้ค้นพบจากการทำวิจัยว่า สิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดนั่นคือการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นอาหารชั้นเลิศรส ไปจนถึงเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม" กล่าวคาริน่า คอเรนง์เกล รองประธานอาวุโส ฝ่ายแบรนด์และกลยุทธ์ทางพาณิชย์ ไฮแอทโฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเซียแปซิฟิก

"กับคอนเซ็ปต์ #LivingGrand เรามีวัตถุประสงค์หลักโดยการอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงการให้บริการด้วยความใส่ใจในทุกราบละเอียดและความกระตือรือร้น เราเสนอทางเลือกมากมายให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อเป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆกับทุกๆงานของโรงแรม"

มากกว่า 30 ปีแล้ว หลังจากที่ทางแบรนด์ แกรนด์ ไฮแอท ได้เปิดวิสัยทัศน์ในการสร้างแบรนด์ในด้านการจัดงานอีเว้นท์ที่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องพิเศษ และด้วยระยะเวลาที่ผ่านมาทางแบรนด์ก็ยังยึดมั่นกับมุมมองนี้ โดยยังมุ่งที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาที่ลูกค้ามาจัดงานกับโรงแรมนั้นเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำไม่ว่าจะเป็นงานขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่

"เราเชื่อว่าการบริการของเราจะเต็มไปด้วยความพิเศษที่เหนือกว่าความคาดเดา และความสุขสนุกสนานเหมือนกับที่ลูกค้าได้รับในค่ำคืนนี้ที่แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสถึงความเป็นไทยและพบกับการแสดงต่างๆตั้งแต่ภาคใต้ไปจนถึงภาคเหนือ ได้ชิมอาหารเลิศรส และดื่มด่ำกับวัฒนธรรมที่สวยงามของประเทศไทย" กล่าว คาริน่า

ผู้ที่ได้เข้าร่วมงาน #LivingGrand นี้มีทั้งดารา นักแสดง นางแบบ อาทิเช่น คุณศรีริต้า เจนเซ่น คุณกะลาแม พัชรศรี เบญจมาศ คุณวิคกี้ สุนิสา เจทท์ คุณชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ คุณแอริณ ยุกตะทัต เชฟและพิธีกรรายการอาหารชื่อดัง มาดาม ตวง อุบลรัตน์ ช่อธีระพฤกษ์ จุดเด่นของค่ำคืนนี้คือการได้ชมการใช้วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมในตลาดของชาวบ้านภาคใต้ ลูกค้าได้เดินเข้าไปในห้องเดอะ แคมปัส พบกับตลาดสดจำลองแบบเสมือนจริงอย่างสวยงาม หลังจากนั้นลูกค้าได้เดินขึ้นไปบริเวณชั้น Mezzanine ที่ได้จำลองร้านอาหารในรูปแบบรถเข็นข้างถนนของกรุงเทพฯ ตบท้ายกับการเข้าไปสู่ห้องเดอะเรสซิเด้นท์ พบกับการจัดงานแบบชาววังของภาคเหนือ ประดับตกแต่งสถานที่ด้วยดอกกล้วยไม้สวยงาม มีการแสดงโขน และตีกลองสะบัดชัยเพื่อสื่อการแสดงประจำท้องถิ่น ทางทีมห้องครัว พ่อครัวใหญ่ได้แสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ในการจัดเตรียมอาหารแบบภาคเหนือ แต่นำวัตถุดิบที่มีความเป็นสากลมาปรับใช้ และนำเสนอได้อย่างวิจิตรสวยงาม เช่นการนำเนื้อชั้นดีนำเข้ามาปรุงอาหาร ใช้เนื้อกุ้งล็อบสเตอร์เนื้อแน่นมาทำเป็นวัตถุดิบในการทำข้าวซอย นอกจากนี้ยังมีการคัดสรรไวน์ ให้เข้ากับอาหารแต่ละจานโดยไวน์แต่คนขวดนั้น เป็นไวน์คุณภาพชั้นเลิศ มีฉลากระดับสูงการันตีความยอดเยี่ยมอีกด้วย

ก่อนหน้านี้งาน #LivingGrand ได้จัดขึ้นมาแล้วที่ เมืองเมลเบิร์น ไทเป สิงคโปร์ กว่างเจา เซี่ยงไฮ้ เบอร์ลิน นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก โตเกียว มาเก๊า มุมไบ โดยแต่ละโรงแรมภายใต้แบรนด์ แกรนด์ ไฮแอท มีจุดเด่นในการจัดงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละท้องถื่น ตามแต่ละประเทศ ที่อยู่ภายใต้คอนเซปต์ตามแบบฉบับของงาน #LivingGrand

งาน #LivingGrand ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ กลายเป็นตลาดสดทางภาคใต้ได้อย่างเสมือนจริง สวยงาม งานกาล่าดินเนอร์ #LivingGrand ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ แสดงถึงศักยภาพในการปรุงอาหารที่ประณีต และมีความชำนาญสูงนักแสดงชั้นนำแนวหน้าของประเทศไทยอย่าง คุณแอริณ ยุกตะทัต คุณสุนิสา เจทท์ และคุณชาย ชาตโยดม เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ในงาน

คุณสิทธิชัย เปล่งพานิช คุณอุบลรัตน์ ช่อธีระ พฤกษ์ คุณพัชรศรี เบญจมาศ #LivingGrand ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ในคืนวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 เบื้องหลังการทำงานที่ทุ่มเท ในระดับมืออาชีพจากทีมห้องครัวของโรงแรม เพื่อให้งาน #LivingGrand ออกมาอย่างวิจิตร สวยงาม ตระการตา

คริสต์โตเฟอร์ คักเวย์ คุณลินดา อัศวนันดา คุณศรีริต้า เจนเซ่น คุณคาริน่า คอเรนง์เกล รองประธานอาวุโส ฝ่ายแบรนด์และกลยุทธ์ทางพาณิชย์ กอรดอน ฟูลเลอร์ ผู้จัดการใหญ่ คุณซาเรด แครี่ คุณโรเบิร์ต คามิตา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ