“Noeud Papillon”-โน ปาปิยงค์ คอลเลคชั่นล่าสุด จากเพชรยูบิลลี่

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๒๖
แรงบันดาลใจจุดประกายมาจากความสวยงาม ในการประดับประดาด้วยโบว์ของผู้หญิงมาหลายยุคสมัย หลายสมัย และ ความสวยงามของการตกแต่งด้วยโบว์ของผู้หญิงนี้ เป็นความสวยงามที่อยู่ในโลกของความสวยงาม อ่อนหวาน ของหญิงสาว… Noeud Papillon Collection(โน ปาปิยงค์ คอลเลคชั่น) มีความหมายว่า โบว์ที่ผูกมัดอย่างสวยงาม ในขณะเดียวกัน ปาปิยงค์ มีความหมาย ของปีกผีเสื้อที่กำลังบิน และ เริงร่าอย่างสวยงามในอากาศ จากแรงบันดาลใจนี้ก่อเกิดจินตนาการของการออกแบบโดยนำความงาม และการ เคลื่อนไหวของปีกผีเสื้อขณะโบยบิน เริงร่าอยู่ในอากาศและ ความอ่อนช้อยของการผูกรัดของโบว์มาเป็นแกนหลักในการออกแบบของคอลเลคชั่นในครั้งนี้ "จากการจินตนาการของแรงบันดาลใจนี้ก่อเกิดแนวทางการออกแบบโดยนำความงามของการเคลื่อนไหวของปีกผีเสื้อขณะโบยบิน เริงร่าในอากาศ และ ความสวยงาม ,ความอ่อนช้อยของการผูกรัดของโบว์ มาเป็นแกนหลักในการออกแบบคอลเลคชั่นในครั้งนี้ โดยเน้นความละมุนอ่อนช้อย และ ละเอียดอ่อนของแบบโบว์ที่ผสมผสานความต่อเนื่องของรูปทรง จนออกมาเป็นความสวยงามของ Noeud Papillon Collection 2015"

เพชร D Color , The Triple Excellent Diamonds Cut Graded (3Ex cut graded diamonds) ดีไซด์การออกแบบลวดลายเฉพาะพร้อมการผสมผสานที่ลงตัวของการใช้ Gold หรือ Pink Gold บนตัวเรือนตัดกับเพชร D Color เพื่อความโดดเด่นและสวยงามเจิดจรัส เทคนิคลิขสิทธิ์เฉพาะของเพชรยูบิลลี่ในการออกแบบ พร้อมด้วย Gallery ด้านในซึ่งได้คุณภาพทัดเทียมกับศิลปะผลงานเครื่องประดับระดับโลก ตัวเรือนเครื่องประดับเพชรผลิตโดยช่างฝีมือระดับสูง ประณีตทุกขั้นตอน แม้กระทั่งตัวเรือนใต้ท้องแหวน ใช้นวัตกรรมการผลิตชั้นสูง โดยใช้เครื่องจักรในการผลิตตัวเรือนและใช้กรรมวิธีการฝั่งตัวเรือนแบบ Micro-Set (Microscope setting technique) ทำให้ชิ้นงานมีความละเอียดประณีต

เครื่องประดับเพชร Noeud Papillon Collection -Limited Edition (Set1) มี 2 ดีไซน์ คือ ทองคำ (Gold) และทองชมพู (Pink Gold) >ต่างหูเพชรราคา 159,000 บาท /เข็มกลัดเพชรราคา 259,000 บาท/แหวนเพชรราคา 95,000 บาท) พบกับความเป็นเลิศระดับ Triple Excellent ได้ที่เคาน์เตอร์ยูบิลลี่กว่า 120 สาขา ทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-625-1111 หรือ Facebook: Jubilee Diamond (Thailand) / Instagram: Jubileediamond

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital