ฮันนี่เวลล์ เชิญชวนอาจารย์จากประเทศไทยเข้าร่วมการฝึกอบรมนักบินอวกาศและการพัฒนา

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๔
-Honeywell Educators @ Space Academy นำเสนอเทคนิคการสอนอย่างมีประสิทธิภาพที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนที่สนใจด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์

ขอเรียนเชิญอาจารย์ประจำวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์จากทั่วโลก ซึ่งรวมถึงประเทศไทย สมัครเข้าร่วมโครงการ 2016 Honeywell Educators @ Space Academy (HESA) ซึ่งเป็นโครงการฝึกอบรมนักบินอวกาศจำลองและโปรแกรมการพัฒนาบุคคลากรอย่างมืออาชีพของฮันนี่เวลล์ (Honeywell) (NYSE: HON) ที่ศูนย์อวกาศและจรวดของสหรัฐ (U.S. Space & Rocket Center) ในเมืองฮันท์สวิลล์ รัฐอาลบามา

โครงการ HESA ซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้การเป็นพันธมิตรกับศูนย์อวกาศและจรวดของสหรัฐ ได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับแนวโน้มด้านการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ (STEM) ด้วยการนำเสนอทักษะใหม่ด้านเทคนิคและแนวทางการสอนให้กับอาจารย์ประจำวิชา ซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนทั่วโลก นับตั้งแต่ที่ได้มีการจัดตั้งโครงการในปี 2547 นักศึกษากว่า 2 ล้านรายได้เข้าร่วมโครงการและรับแรงบันดาลใจจากศิษย์เก่าของ HESA จำนวน 2,375 คน จาก 55 ประเทศ

"ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา HESA ได้นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนให้กับบรรดาอาจารย์ทั่วโลกด้วยการนำเสนอโอกาสที่มีในการเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยและวิธีการฝึกอบรมเชิงนวัตกรรม" จิม บูโจลด์ ประธานบริษัทฮันนี่เวลล์ เซาท์อีสท์ เอเชีย (มาเลเซีย สิงคโปร์ ประเทศไทย ฟิลิปปินส์) กล่าว "เราอยากจะให้คณะอาจารย์จากประเทศไทยได้คว้าโอกาสนี้ไว้ ซึ่งจะช่วยให้คณะอาจารย์ได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่สามารถลืมได้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิทยาศาสตร์รุ่นต่อๆไปของประเทศ"

ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกแต่ละรายจะได้รับทุนการศึกษาตลอดหลักสูตรหลังจากที่ผ่านขั้นตอนการสมัครที่เข้มข้นและใช้ระยะเวลานาน รวมถึงขั้นตอนการคัดเลือกซึ่งต้องแข่งขันกับอาจารย์ท่านอื่นๆจากทั่วโลก ทุนการศึกษาดังกล่าวประกอบไปด้วยค่าเล่าเรียนระยะเวลา 5 วัน ค่าเครื่องบินสำหรับการเดินทางไป-กลับ อาหาร ค่าที่พักอาศัย อุปกรณ์การเรียนการสอน และชุดนักบิน ซึ่งทั้งหมดนี้จะได้รับการสนับสนุนจากฮันนี่เวลล์และจากพนักงานของฮันนี่เวลล์

โปรแกรม Honeywell Educators ประกอบไปด้วยการพัฒนาระดับมืออาชีพเป็นเวลา 45 ชั่วโมง รวมทั้งหลักสูตรผู้ให้การศึกษาที่เข้มข้นซึ่งมุ่งเน้นไปที่ด้านวิทยาศาสตร์อวกาศและการสำรวจอวกาศ กิจกรรมต่างๆจะครอบคลุมถึงการฝึกอบรมในห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ และภาคสนามที่เกี่ยวโยงกับวิทยาศาสตร์สากลและมาตรฐานการสอนคณิตศาสตร์ อาจารย์แต่ละท่านยังจะได้รับการฝึกอบรมด้านนักบินอวกาศจำลอง ซึ่งรวมไปถึง:

- เครื่องบินเจ็ทจำลองสมรรถนะสูง

- ภารกิจด้านอวกาศบนพื้นฐานของสถานการณ์

- การฝึกอบรมเรื่องการเอาตัวรอดบนบกและในน้ำ

- โปรแกรมระบบไดนามิคเที่ยวบินแบบอินเตอร์แอคทีฟ

วันสุดท้ายของการรับสมัครสำหรับโครงการ 2016 Honeywell Educators @ Space Academy คือ วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2559 โดยการยื่นเรื่องลงทะเบียนแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ วันที่ 8-14 มิถุนายน 2559 หรือ 15-21 มิถุนายน 2559 ผู้สมัครจะได้รับแจ้งเรื่องการตอบรับการสมัครภายในต้นเดือนมกราคม 2559

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและการสมัครเข้าร่วมโครงการ กรุณาดูที่ http://educators.honeywell.com

เกี่ยวกับฮันนี่เวลล์

ฮันนี่เวลล์ (www.honeywell.com) เป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตและสหเทคโนโลยีซึ่งติดอันดับ Fortune 100 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการด้านอวกาศ เทคโนโลยีการควบคุมสำหรับอาคาร บ้านเรือน และโรงงานอุตสาหกรรม เทอร์โบชาร์จเจอร์ และวัตถุดิบอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้าทั่วโลก กว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา ฮันนี่เวลล์ได้เติบโตไปพร้อมๆกับภาคอุตสาหกรรมของประเทศไทย ยกระดับเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานของอุตสาหกรรม และสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนของประเทศไทย ปัจจุบัน ฮันนี่เวลล์มีบริษัทในเครือ 3 บริษัทในประเทศไทย อันได้แก่ บริษัท ฮันนี่เวลล์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในกรุงเทพฯและจังหวัดระยอง และบริษัท ฮันนี่เวลล์ อิเล็คทรอนิกส์ แมททีเรียล (ประเทศไทย) จำกัด ในจังหวัดชลบุรี และบริษัท ฮันนี่เวลล์ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด สามารถติดตามข่าวสารและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮันนี่เวลล์ได้ที่ http://www.honeywellnow.com

เกี่ยวกับฮันนี่เวลล์ โฮมทาวน์ โซลูชั่น

Honeywell Educators @ Space Academy เป็นส่วนหนึ่งของ ฮันนี่เวลล์ โฮมทาวน์ โซลูชั่น ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านพลเมืองขององค์กรของบริษัท โดยให้ความสำคัญกับปัจจัย 5 ประการ ได้แก่ การศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ความปลอดภัยและความมั่นคงของครอบครัว ที่อยู่อาศัยและที่พักพิง การตั้งรกรากและการอนุรักษ์ธรรมชาติ และการบรรเทาทุกข์ด้านมนุษยธรรม ฮันนี่เวลล์ร่วมกับสถาบันของรัฐบาลและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรระดับชั้นนำพัฒนาโครงการที่ทรงพลังเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในชุมชนที่บริษัทให้บริการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูรายละเอียดได้ที่ www.honeywell.com/citizenship

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีข้อความที่อาจเป็น "ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า" ภายใต้การตีความหมายตาม Section 21E ของ Securities Exchange Act of 1934 ทุกข้อความที่นอกเหนือไปจากข้อเท็จจริงในอดีตที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม เหตุการณ์ หรือความคืบหน้าตามที่เราหรือคณะผู้บริหารของเราตั้งใจ คาดหวัง คาดการณ์ เชื่อ หรือคาดหมาย ว่าอาจจะเกิดขึ้นในอนาคตเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อความดังกล่าวอยู่บนพื้นฐานของสมมติฐานและการประเมินที่จัดทำโดยฝ่ายบริหารของเราจากประสบการณ์และมุมมองจากแนวโน้มในอดีต ภาวะเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมในปัจจุบัน การคาดการณ์แนวโน้มในอนาคตและปัจจัยอื่นๆที่ฝ่ายบริหารเชื่อว่าเหมาะสม ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ยังมีทั้งความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่ได้จำกัดเพียงปัจจัยด้านเศรษฐกิจ การแข่งขัน รัฐบาล เทคโนโลยีที่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานของเรา ตลาด ผลิตภัณฑ์ บริการ และราคา ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวไม่ได้รับประกันในเรื่องประสิทธิภาพการดำเนินงานในอานคตและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง แนวโน้มและการตัดสินใจทางธุรกิจอาจจะแตกต่างไปจากที่ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า เราได้ระบุข้อมูลความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่สำคัญที่มีผลกระทบต่อผลการดำเนินงานของเราไว้ในแบบฟอร์ม Form 10-K และเอกสารอื่นๆที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้