“ไชน่า ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์” ทุ่มทุนกว่า 20 ล้านบาท เปิดศูนย์รวมสินค้าแดนมังกร ทางเลือกใหม่ของนักช้อป!!

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๙:๔๐
ปัจจุบันนับว่าสินค้าจากแดนมังกร อย่างประเทศจีนถือเป็นสินค้าที่จัดได้ว่ามีคุณภาพและราคาย่อมเยา แถมยังเป็นที่ต้องการของตลาดในเมืองไทยเป็นอย่างสูง ร้าน "ไชน่า ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์" ทางเลือกใหม่ของนักช้อป ศูนย์รวมสินค้านำเข้าจากประเทศจีนที่มีคุณภาพ กว่า 10,000 รายการ พร้อมเปิดให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย ทั้งขายส่งและขายปลีกแล้ว ณ ร้าน ไชน่า ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ตลาดนัดสวนจตุจักร2 (มีนบุรี)

นายฉี่ ลี่ฉิน กรรมการผู้จัดการ บริษัทลักกี้เวย์ จำกัด และ CSC 98 ไชน่า ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ กล่าวว่า ปัจจุบันผู้ประกอบการโดยส่วนใหญ่นิยมสั่งสินค้าจากประเทศจีนมาขายต่อ เนื่องจากสินค้าจากจีนมีหลายหลายรูปแบบ ราคาถูก และมีแหล่งผลิตสินค้าอยู่จำนวนมาก ซึ่งทำให้ผู้ทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นต้องแข่งขันกันสูง เพื่อครองตลาดขายส่งในประเทศให้ได้มากที่สุด โดยริเริ่มเปิดช่องทางการขายผ่าน Internet ภายใต้ชื่อCSC98 เพื่อให้สินค้าเข้าถึงลูกค้าได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น โดยเน้นขายสินค้า ราคาถูก คุณภาพดี มีสินค้าให้เลือกหลายหลายประเภท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มาจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลากว่า 13 ปีแล้ว และด้วยวิสัยทัศน์ทางการตลาดและนักธุรกิจที่มองการณ์ไกล และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มมากขึ้น "CSC98" จึงได้เปิดร้าน "ไชน่า ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์" ขึ้น โดยปัจจุบันมีอยู่ 2 สาขา สาขาแรกถือเป็นโชว์รูมของCSC98 และสาขาใหญ่อยู่ย่านพระราม 2 และทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 2 ตลาดนัดสวนจตุจักร2 (มีนบุรี)

ร้าน "ไชน่า ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์" หรือ "CSC98" ทางเลือกใหม่ของนักช้อป ศูนย์รวมสินค้านำเข้าจากประเทศจีนที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งกิ๊ฟช้อป เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว เครื่องแต่งกาย ของเล่นเด็ก และสินค้าเบ็ดเตล็ดอีกมากมายกว่า 10,000 รายการ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย ทั้งขายส่งและขายปลีก มุ่งเน้นตลาดระดับกลาง และผลักดันกลุ่มพ่อค้า แม่ค้าที่ต้องการจะเป็นผู้นำทางธุรกิจการจำหน่ายสินค้าประเภทต่างๆ และต้องการจะค้าขายสินค้าที่มีคุณภาพดี งบประมาณในการลงทุนที่สบายกระเป๋า ซึ่งคนที่เริ่มคิดจะทำธุรกิจการจำหน่ายสินค้าของ CSC98 สามารถเริ่มต้นลงทุนด้วยงบประมาณเพียงหลักพันถึงหลักหมื่นบาทเท่านั้น

ร้าน "ไชน่า ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์" หรือ "CSC98" อาจมีความคล้ายคลึงกับร้าน 60 บาท แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น แต่จริงๆ แล้วเรามีความแตกต่างกันหลายประการ เพราะสินค้าของเรามีมากมายหลายประเภท มีหลายหลายราคา และสินค้าของเรายังสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หรือจำหน่ายต่อได้อย่างกว้างขวาง อีกทั้งยังมีการบริการหลังการขายให้กับลูกค้า ซึ่งสามารถให้คำปรึกษากับลูกค้าในเรื่องของวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ รวมถึงแนะนำการตั้งราคาขาย แนะนำตลาด และกลุ่มเป้าหมายให้กับลูกค้าที่เข้ามาปรึกษากับ CSC98 ได้อีกด้วย

โดยสินค้าของ CSC98 มีมากมายหลายประเภท โดยแยกเป็นประเภทต่างๆ ได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น พัดลม, ไดร์เป่าผม, เครื่องอบรองเท้า, วิทยุ, หลอดไฟ เครื่องครัว เช่น หม้อสแตนเลส, ชุดชามเมลามีน, เครื่องแก้วโอปอล์ และในปัจจุบัน CSC98 ยังสามารถครองตลาดสินค้าประเภทเครื่องครัวนำเข้าจากจีน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะรู้จักกันดีภายใต้ชื่อเครื่องครัว "ตรามังกร" อีกด้วย เครื่องแต่งกาย เช่น เสื้อผ้าเด็ก, เสื้อผ้าสตรี, เครื่องประดับ, กระเป๋า, รองเท้า กิ๊ฟช้อป เช่น ตุ๊กตา, นาฬิกา, โคมไฟตั้งโต๊ะ เครื่องเขียน เช่น กล่องสีสำหรับเด็ก, กล่องใส่ดินสอ, อุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับการเรียน เครื่องมือช่าง เช่น สว่าน, ไขควง, เลื่อย, ประแจ และ สินค้า INTEX เช่น ที่นอน, สระว่ายน้ำ, เก้าอี้, โซฟา เป็นต้น และนอกจากนี้ยังมีสินค้าใหม่ๆ อีกมากมายหลายประเภท ซึ่งสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทุกวัยอย่างแน่นอน

สุดท้ายนี้ อยากฝากร้าน "ไชน่า ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์" หรือ "CSC98" ทางเลือกใหม่ของนักช้อป ทั้งที่อยากเลือกซื้อแบบปลีกเพียงชิ้นเดียว หรือผู้ที่สนใจอยากเริ่มต้นค้าขาย แบบซื้อส่งหลายๆ ชิ้น หากยังไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ลองเข้ามาเยี่ยมชมร้าน "ไชน่า ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์" เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำดีๆ แก่ทุกท่าน หรือสามารถลองเข้าไปดูสินค้าได้ที่ www.center98.com ได้นะครับ นายฉี่ ลี่ฉิน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ