ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโปรแกรมสิทธิพิเศษ "40 Selected Tourist Destinations Worldwide"

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๑
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ประกาศเปิดตัวโปรแกรมสิทธิพิเศษ "40 Selected Tourist Destinations Worldwide" เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนับตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ทั่วโลก (หมายเลขบัตรขึ้นต้นด้วยเลข 62) จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายพร้อมส่วนลดสูงสุด 15% ณ ร้านค้ากว่า 300 แห่งทั่วโลก และนอกเหนือจากสิทธิพิเศษในการจับจ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารแล้ว ลูกค้ายังได้รับสิทธิพิเศษในการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรม การใช้บริการขนส่งสาธารณะ และการทำกิจกรรมความบันเทิงต่างๆด้วย ช่วยให้ผู้ถือบัตรได้รับประสบการณ์การชำระเงินที่ดียิ่งขึ้นตลอดการเดินทาง

รายงานจากยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ระบุว่า China Tourism Academy คาดการณ์ว่า การใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศในปี 2558 จะเพิ่มขึ้นแตะ 1.1 ล้านล้านหยวน และจะเพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอในอนาคต ขณะเดียวกันการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวจีนในต่างประเทศมีความสมเหตุสมผลมากขึ้นและหลากหลายมากขึ้น โดยการช้อปปิ้งยังคงครองสัดส่วนสูงสุดของการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวจีนในต่างประเทศ ตามมาด้วยค่าที่พักและค่าเดินทาง ส่วนค่าใช้จ่ายเพื่อความบันเทิง อาหาร และตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวก็กำลังเพิ่มขึ้นทุกปี สำหรับสินค้าที่นักท่องเที่ยวชาวจีนซื้อมากที่สุดนั้น ปรากฏว่าของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันกำลังค่อยๆเข้ามาแทนที่สินค้าฟุ่มเฟือย ขณะที่การใช้จ่ายเพื่อความบันเทิงและการพักผ่อนหย่อนใจภายในประเทศก็กำลังปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง

รายงานดังกล่าวยังนำเสนอแนวโน้มใหม่ๆเกี่ยวกับการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยระบุว่านักท่องเที่ยวมีขอบเขตการเดินทางที่กว้างขึ้น มีความถี่ในการเดินทางมากขึ้น และมีจุดหมายปลายทางที่หลากหลายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในตลาดที่มีการออกบัตรยูเนี่ยนเพย์เป็นจำนวนมาก เช่น ฮ่องกง เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น พบว่าพลเมืองของประเทศนั้นๆก็ใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์เป็นประจำเมื่อเดินทาง เพื่อรับข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย

โปรแกรมสิทธิพิเศษใหม่ล่าสุดนี้มีจุดเด่น 2 ประการ ประการแรกคือครอบคลุมจุดหมายปลายทางใหม่ๆมากขึ้น เช่น นครวัด เกาะโบราไกย์ เกาะบินตัน ศรีลังกา และเซเชลส์ เป็นต้น เพื่อตอบสนองความต้องการในการท่องเที่ยวที่หลากหลายของผู้ถือบัตร และประการที่สองคือร้านที่เข้าร่วมโปรแกรมมีความหลากหลายมากขึ้น โดยนอกเหนือจากร้านค้า โรงแรม และร้านอาหารแล้ว โปรแกรมนี้ยังครอบคลุมถึงร้านทำสปา สนามกอล์ฟ ร้านน้ำชา พิพิธภัณฑ์ ปราสาท สวนสนุก และแพคเกจดำน้ำด้วย

ปัจจุบัน บัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถนำไปใช้ได้ในกว่า 150 ประเทศและภูมิภาค ครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย นอกจากนี้ ยูเนี่ยนเพย์ยังเดินหน้าขยายขอบข่ายการใช้บัตรอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งยังมุ่งมั่นเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการให้บริการและการมอบสิทธิพิเศษทั่วโลก โดยในแต่ละปี ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เปิดตัวโปรแกรมสิทธิพิเศษมากมายที่ครอบคลุมร้านค้าปลอดภาษีในสนามบิน ธุรกิจสำคัญต่างๆ และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้บัตรอันสมบูรณ์แบบให้แก่ผู้ถือบัตรทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/

ที่มา: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

AsiaNet 62677

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ