'47 คว้าข้อตกลงอนุญาตใช้สิทธิร่วมกับ Major League Baseball International

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๑
- ด้วยเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ พร้อมขยายทรัพยากรทั่วโลก

'47 บริษัทเอกชนเจ้าของแบรนด์กีฬาระดับพรีเมียมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ได้บรรลุข้อตกลงอนุญาตใช้สิทธิร่วมกับ Major League Baseball International (MLBI) โดยมีผลทันที การจับมือเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้มอบสิทธิให้กับทาง '47 ในการขายและจัดจำหน่ายหมวก เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬาภายใต้แบรนด์ในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกาใต้ และเอเชีย '47 ได้สานความสัมพันธ์กับ Major League Baseball (MLB) ในฐานะหุ้นส่วนมาเป็นเวลาหลายทศวรรษ และข้อตกลงดังกล่าวเป็นการขยายการอนุญาตใช้สิทธิในระดับนานาชาติเพื่อส่งเสริมแบรนด์ให้เป็นที่ประจักษ์ยิ่งขึ้น

"Major League Baseball ยังคงเป็นผู้นำรายหนึ่งในวงการกีฬาระดับโลก และเราหวังที่จะช่วยต่อยอดการเติบโตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย หมวก และอุปกรณ์กีฬาคุณภาพเหนือชั้นให้แก่แฟนๆทั่วโลก" สตีเวน แดนเจโล เจ้าของร่วมของแบรนด์ '47 กล่าว "ข้อตกลงครั้งนี้ช่วยยกระดับความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนทรงคุณค่าที่อยู่ร่วมกับเรามายาวนานอย่าง MLB ให้มีความลึกซึ้งยิ่งขึ้น"

ด้านคริส ปาร์ค รองประธานอาวุโสฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ กลยุทธ์ และธุรกิจระหว่างประเทศของ Major League Baseball กล่าวว่า "เรื่องราวเบื้องหลังการก่อตั้งแบรนด์ '47 และผู้กำเนิดแบรนด์อย่างสองพี่น้องแดนเจโลนั้น แสดงให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของกีฬาเบสบอล ซึ่งได้หลอมรวมผู้คนทั่วโลกเป็นอันหนึ่งอันเดียว" และในฐานะที่เป็นหุ้นส่วนซึ่งทาง MLB ได้ให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน '47 จึงเป็นหุ้นส่วนที่คู่ควรในการขับเคลื่อนและสานต่อพันธกิจของ MLB เพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนทั่วโลกที่มีความแตกต่างหลากหลายกันออกไป

เพื่อรองรับธุรกิจระดับโลกนี้ '47 จึงได้ขยายกำลังคนเป็นจำนวนมาก โดยจะมีการเสริมบุคลากรตำแหน่งสำคัญในคณะผู้บริหารระดับสูงที่สำนักงานใหญ่ประจำยุโรปของ '47 ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังขยายการจัดจำหน่ายสินค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในตะวันออกกลาง แอฟริกาใต้ และเอเชีย และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดสำนักงานและโชว์รูมใหม่ของแบรนด์ '47 ในเกาหลีใต้และญี่ปุ่นเช่นกัน

'47 สร้างสรรค์เครื่องแต่งกายและหมวกกีฬาระดับพรีเมียมที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ซึ่งมั่นใจได้ว่าผลิตขึ้นจากผ้าคุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วโลก '47 เป็นต้นตำรับหมวกกีฬาที่มีรูปลักษณ์ผ่อนคลายด้วยการออกแบบเส้นโค้ง โดยมีดีเอ็นเอฝังแน่นในความเป็นมาของกีฬาเบสบอล บริษัทดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิด 'แสดงความเป็นคุณออกมา' (LET YOUR YOU OUT) ซึ่งนำเสนอรายการผลิตภัณฑ์อันหลากหลายที่เปิดโอกาสให้ผู้สวมใส่ได้แสดงบุคลิกภาพของตน ข้อตกลงนี้จะทำให้ '47 สามารถถ่ายทอดข้อความดังกล่าวได้กว้างไกลยิ่งขึ้นในขอบเขตใหม่ๆทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์ของ MLB

เกี่ยวกับ '47

'47 บริษัทเอกชนเจ้าของแบรนด์กีฬาที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ก่อตั้งขึ้นที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ เมื่อปี 2490 โดยพี่น้องฝาแฝดอาร์เทอร์ และเฮนรี แดนเจโล่ พี่น้องแดนเจโล่เป็นผู้บุกเบิกที่มีหัวการค้า ซึ่งเล็งเห็นถึงอนาคตของออกใบอนุญาตในวงการกีฬาอย่างรวดเร็ว เริ่มด้วยการเปิดขายธงสามเหลี่ยมและของสะสมตามท้องถนนรอบสนามเฟนเวย์ ปาร์ค ด้วยการทุ่มเทอย่างหนัก ประกอบกับสัญชาตญาณอันเด็ดเดี่ยวและความหลงใหลอันเหลือเชื่อ พี่น้องฝาแฝดคู่นี้จึงสามารถขับเคลื่อนธุรกิจของตนจากกิจการรถเข็นเล็กๆข้างถนน จนกลายเป็นแบรนด์กีฬาชั้นแนวหน้าที่สนองการใช้ชีวิตของผู้สวมใส่ ซึ่งผสานรูปแบบกีฬาและการออกแบบได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ แบรนด์ '47 ซึ่งแต่ก่อนรู้จักกันในชื่อ Twins Enterprises ปัจจุบันบริหารจัดการโดยลูกชายของอาร์เทอร์ทั้ง 4 คน ได้แก่บ็อบบี้ เดวิด มาร์ค และสตีเวน '47 มีความภูมิใจที่ได้เป็นหุ้นส่วนของ Major League Baseball, National Football League, National Hockey League, National Basketball Association ตลอดจนโปรแกรมการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัยอีกกว่า 900 รายการ '47 มีพนักงานองค์กรและตามร้านค้าปลีกกว่า 250 รายทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบอสตันและเมืองเวสต์วูด รัฐแมสซาชูเซตส์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ www.47brand.com

เกี่ยวกับ Major League Baseball

Major League Baseball (MLB) เป็นลีกกีฬาระดับมืออาชีพที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยประกอบไปด้วยสโมสรที่เป็นสมาชิกทั้งสิ้น 30 สโมสรในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งล้วนเป็นสโมสรชั้นนำในวงการเบสบอลอาชีพ MLB เป็นการแข่งกีฬาที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในอเมริกาเหนือ และในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาประกอบไปด้วยฤดูการแข่งขันที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ MLB ทั้ง 10 ฤดูกาล ซึ่งในแต่ละฤดูกาลแข่งขันนั้นมียอดผู้ชมแตะหลัก 73 ล้าน ปัจจุบัน MLB มีนายโรเบิร์ต ดี แมนเฟรด จูเนียร์ เป็นกรรมาธิการ โดย MLB ขึ้นแท่นผู้นำทั้งในแง่ของความสงบสุขของแรงงาน ความเท่าเทียมในการแข่งขัน และรายได้ในอุตสาหกรรม เช่นเดียวกับโครงการตรวจสารเสพติดที่มีความครอบคลุมที่สุดในแวดวงกีฬาอาชีพของอเมริกา MLB ยังคงยึดมั่นในการสร้างผลกระทบอย่างยิ่งใหญ่ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และทั่วโลก พร้อมสานต่อบทบาทของกีฬาเบสบอลในสังคม และยกระดับธุรกิจเบสบอล การตลาด และโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนในทุกแง่มุม MLB ได้รับการสนับสนุนในการดำเนินพันธกิจผ่านการปรากฎตัวในปักกิ่ง ลอนดอน นิวยอร์ก ซานโตโดมิงโก ซิดนีย์ และโตเกียว ด้วยการแข่งขันที่ออกอากาศในกว่า 200 ประเทศและใน 20 ภาษา รวมถึงเครือข่ายหุ้นส่วนทางการตลาดและผู้ได้รับอนุญาตที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก MLB จึงได้ก้าวขึ้นเป็นเกมการแข่งขันระดับโลกอย่างแท้จริง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Major League Baseball สามารถรับชมได้ที่ www.mlb.com

ติดต่อ

Katie Kulczyk, TURNER

+1 (212) 889.1700 / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest