บอกรักพ่อด้วยเมนูสุขภาพจากโครงการหลวง

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๓
เพื่อแทนคำบอกรักและตอบแทนพระคุณพ่อเนื่องในวันพ่อปีนี้ที่กำลังจะมาถึง "ซิซซ์เล่อร์" (Sizzler) นำโดยศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ได้แนะนำเมนูพิเศษร่วมต้อนรับเทศกาลวันพ่อ กับเมนูใหม่ "สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง" ที่คัดสรรปลาเรนโบว์เทราต์ระดับพรีเมียมส่งตรงจากโครงการหลวง โครงการส่วนพระองค์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จัดเตรียมขึ้นเพื่อช่วงวันพ่อโดยเฉพาะ เพียงปีละครั้ง โดยนำมาย่างเนยจนหอมกรุ่น ได้รสชาติกลมกล่อม ตกแต่งบนเนื้อปลาด้วยใบไทม์ที่เพิ่มกลิ่นหอม ทานกับผักเครื่องเคียงมันฝรั่งอบ ถั่วกรีนบีน มะกอกดำ มะเขือเทศสีดา คลุกด้วยบัลซามิคเดรสซิ่ง

เสิร์ฟพร้อมมะนาวเหลือง ผักวอเตอร์เครส และซอสทาทาร์ เรียกว่าเป็นเมนูที่มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ย่อยง่าย ไขมันต่ำ และยังอัดแน่นด้วยโปรตีน ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณพ่อ เพื่อให้คู่พ่อลูกได้เติมเต็มความรักและความผูกพันต่อกันในช่วงเวลาพิเศษนี้ ในราคาเพียง 599 บาท พร้อมสลัดบาร์สดใหม่กว่า 60 รายการ ที่ตักเติมได้ไม่อั้น เฉพาะวันที่ 1 – 7 ธันวาคมนี้เท่านั้น จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ชิ้น ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุก รวมทั้ง 2 สาขาใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และโครงการสเปลแอทฟิวเจอร์ โดยมี น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร ที่มากับคุณพ่อ ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร, แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่มากับคุณพ่อ กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และกุ้ง – ชนัญชิตา ณ ระนอง ที่มากับคุณพ่อ วัลลภ เจริญศิริ ร่วมงาน ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 5 สาขาสยาม สแควร์วัน

ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวว่า "ซิซซ์เล่อร์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบอกรักและตอบแทนพระคุณพ่อ ด้วยการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ "สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง" ที่รับประกันได้ถึงความสด สะอาด ปลอดภัย นอกจากนี้ เนื้อปลาเรนโบว์เทราต์ สายพันธุ์ปลาเทราต์สายรุ้ง (Rainbow Trout) ยังได้ส่งตรงมาจากหน่วยวิจัยประมงน้ำจืดบนพื้นที่สูงดอยอินทนนท์โครงการหลวง ที่มีขั้นตอนการเลี้ยงที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ เนื่องจากธรรมชาติของปลาชนิดนี้เป็นปลาที่จะว่ายทวนน้ำ ไม่อยู่นิ่ง และอาศัยอยู่ได้เฉพาะน้ำเย็นอุณหภูมิไม่เกิน 20-25 องศาเซลเซียส และกว่าจะได้ขนาดที่ต้องการต้องใช้เวลาถึง 8 เดือนในการเลี้ยง โดยที่โครงการหลวงจะมีบ่อที่เลี้ยงสำหรับส่งให้ซิซซ์เล่อร์โดยเฉพาะ ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพของเนื้อปลาที่ได้จะมีความแน่น สะอาด และรสชาติหวานนุ่ม สามารถบริโภคได้เกือบทั้งตัว รวมทั้งอุดมด้วยสารอาหารต่างๆ โดยเฉพาะโอเมก้า 3 (กรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัวสูง) ซึ่งได้มีการพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดปริมาณคอเลสเตอรอล และอนุมูลอิสระในกระแสเลือดได้ มีประโยชน์ต่อร่างกาย"

ขณะที่เหล่าคู่พ่อลูกคนดังที่มาร่วมบอกรักพ่อด้วยเมนูสุขภาพจากโครงการหลวง ในช่วงเทศกาลวันพ่อ ได้ถ่ายทอดสายใยความผูกพันตลอดจนความประทับใจที่มีต่อกัน เริ่มที่คู่พ่อลูกอย่าง น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร เล่าถึงความรักความผูกพันที่มีต่อ คุณพ่อ ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร ว่า "ประทับใจที่เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อ จำได้ว่าตอนเด็กก็ดื้อเกเรกับคุณพ่อ ตอนนั้นคุณพ่อก็ดุคุณพ่อก็ตี แต่เราก็รู้ว่าคุณพ่อรัก แม้ว่าตอนเราเด็กๆ คุณพ่อจะไปทำงานที่ต่างประเทศค่อนข้างนาน กลับมาเจอกันนานๆ ครั้ง แต่เราก็รักคุณพ่อมาก จะเป็นห่วงคุณพ่อในเรื่องการขับรถ เพราะใจร้อน ก็อยากให้คุณพ่อใจเย็นๆ สำหรับวันพ่อที่ผ่านๆ มาก็จะมีซื้อพวงมาลัยมากราบเท้าคุณพ่อ พาคุณพ่อไปรับประทานอาหารมื้อพิเศษนอกบ้าน ส่วนปีนี้ที่ตั้งใจว่าจะพาคุณพ่อมาทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์ เพราะด้วยความที่เราแต่งงานแล้ว มีครอบครัวต้องดูแล จึงอยากได้ร้านอาหารที่สะดวก และที่นี่ก็มีเมนูใหม่เป็นเมนูพิเศษในช่วงวันพ่อ คือ "สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง" ที่นำวัตถุดิบและเนื้อปลามาจากโครงการหลวงมาปรุง ซึ่งต้องบอกว่าอร่อยมากค่ะ เนื้อปลาก็แน่น นุ่ม ไม่เหม็นคาว มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณพ่อมาก แถมยังมีไขมันน้อย เราทานก็ไม่ต้องกลัวอ้วน ถูกใจทั้งคุณพ่อและเราเลยค่ะ ก็อยากเชิญชวนลูกๆ พาคุณพ่อมาทานเมนูนี้ ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพด้วยคะ และยังได้สนับสนุนโครงการหลวง ให้ชาวไทยภูเขาได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่งและมีรายได้ที่มั่นคงด้วยค่ะ"

ขณะที่ แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เล่าถึงความรักความผูกพันที่มีต่อ คุณพ่อ กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ว่า "คุณพ่อเป็นผู้ชายที่เรารักมากที่สุด เนื่องจากเราเป็นลูกคนเดียว ก็รู้ว่าเขารักเรามากที่สุด ยินดีที่จะทำเพื่อเราทุกอย่าง และตัวเราเองก็ยินดีที่จะทำเพื่อคุณพ่อทุกอย่างเช่นกัน ในครอบครัวสนิทกันมาก จะไปไหนมาไหน หรือทำกิจกรรรมร่วมกันตลอด ประทับใจคุณพ่อมากกับเหตุการณ์ตอนที่เราไปอยู่ต่างประเทศ แต่คิดถึงบ้าน แค่โทรบอกคุณพ่อก็มาหาทันที คิดว่าคงไม่มีใครจะทำให้เราได้แบบนี้ ส่วนเรื่องที่เป็นห่วงคุณพ่อ คงเป็นเรื่องสุขภาพอยากให้ออกกำลังกายเยอะๆ จะได้แข็งแรง สำหรับวันพ่อส่วนมากจะใช้เวลาด้วยกัน มีทำการ์ด ทำกรอบรูปให้คุณพ่อทุกปี และวันพ่อปีนี้แม้จะอยู่กรุงเทพฯ แต่วางแผนจะพาคุณพ่อไปทานอาหารเมนูใหม่ๆ กัน อย่างที่ร้านซิซซ์เล่อร์ตอนนี้ก็มีเมนูใหม่ "สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง" ช่วงวันพ่อ แค่ 7 วันเท่านั้น ซึ่งเมนูนี้ถูกใจมาก เพราะว่าใช้วัตถุดิบที่มาจากโครงการหลวง มีทั้งปลา ผัก ซึ่งเป็นอาหารที่ย่อยง่าย มีประโยชน์ เหมาะกับคุณพ่อ ซึ่งเราเป็นห่วงสุขภาพคุณพ่อมาก อยากให้ทานอาหารที่ดี จะได้แข็งแรงอยู่กับเรานานๆ ค่ะ"

ปิดท้ายที่ กุ้ง – ชนัญชิตา ณ ระนอง เล่าถึงความรักความผูกพันที่มีต่อ คุณพ่อวัลลภ เจริญศิริ ว่า "ด้วยความที่เราเป็นลูกคนเดียวค่ะ ทำให้ครอบครัวเราสนิทกันมาก จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คุณพ่อคุณแม่ไปรับไปส่งตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหาวิทยาลัยเลยค่ะ การสนิทกับคุณพ่อคุณแม่มากๆ ข้อดีคือทำให้เป็นเด็กที่มีความคิด วิเคราะห์ มีเหตุมีผล เหมือนผู้ใหญ่มากกว่าคนอื่นๆ คิดว่าพ่อเปรียบเสมือนฮีโร่ในดวงใจของลูกๆ รักและเสียสละให้ครอบครัวทุกอย่าง ไม่เคยเอ่ยคำว่าไม่ว่างกับลูกและภรรยาเลย สิ่งที่เป็นห่วงคุณพ่อแน่นอนว่าเป็นเรื่องสุขภาพ อยากให้คุณพ่อแข็งแรง ดูแลตัวเองเยอะๆ สำหรับกิจกรรมช่วงวันพ่อส่วนใหญ่จะพากันไปทานข้าวนอกบ้าน คุณพ่อชอบร้านซิซซ์เล่อร์มากก็จะมาทานบ่อยค่ะ ปีนี้ก็พาคุณพ่อมาทานเมนูพิเศษอย่าง "สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง" ที่จะมีแค่ในช่วงวันที่ 1-7 ธันวาคมนี้เท่านั้น ซึ่งคุณพ่อชอบทานปลาอยู่แล้ว เพราะว่ามีประโยชน์ และยิ่งพอรู้ว่าเป็นปลาที่นำมาจากโครงการหลวงด้วย จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ ความสด สะอาด ปราศจากสารพิษแน่นอน ส่วนตัวมองว่าการแสดงความรักกับคุณพ่อจริงๆ แล้วทำได้ทุกวัน ก็อยากให้ลูกๆ ทุกคนแสดงความรักต่อคุณพ่ออย่างสม่ำเสมอตลอดไปค่ะ"

เชิญสัมผัสกับเมนู "สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง" เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณพ่อ จาก "ซิซซ์เล่อร์" ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 7 ธันวาคมศกนี้ ในราคาเพียง 599 บาท พร้อมสลัดบาร์สดใหม่กว่า 60 รายการ ที่ตักเติมได้ไม่อั้น เฉพาะวันที่ 1 – 7 ธันวาคมนี้เท่านั้น จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ชิ้น ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา รวมทั้ง 2 สาขาใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และโครงการสเปลแอทฟิวเจอร์ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.sizzler.co.th หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/SizzlerThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้