คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ แชมป์โลก UFC จับมือเป็นพันธมิตรกับ BSN(R) ผู้นำระดับโลกด้านโภชนาการสำหรับนักกีฬา

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๙
เจ้าของฉายา "The Notorious" ร่วมทีมกับ BSN(R) ก่อนขึ้นสังเวียนครั้งประวัติศาสตร์

BSN(R) (Bio-Engineered Supplements and Nutrition) ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับคอเนอร์ แมคเกรเกอร์ แชมป์โลก UFC เจ้าของฉายา "The Notorious" เพื่อสนับสนุนการฝึกซ้อม การฟื้นฟูร่างกาย และสมรรถภาพของแชมป์ผู้นี้ BSN(R) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ชั้นนำมากมาย เช่น N.O.-XPLODE(R), SYNTHA-6(R) และ AMINOX(R) ได้จับมือกับแมคเกรเกอร์เพื่อตอกย้ำพันธกิจของแบรนด์ในการช่วยให้นักกีฬาผลักดันตัวเองขึ้นไปอีกระดับ

"คอเนอร์เป็นแบบอย่างของความสมบูรณ์แบบตามอุดมคติของ BSN(R) ทั้งในและนอกสังเวียน" เคนท์ คันนิงแฮม รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลกของ BSN(R) กล่าว "เขาเป็นนักกีฬาที่ผลักดันตัวเองและวงการกีฬาจนก้าวข้ามขีดจำกัดในอดีต ซึ่ง BSN(R) ก็เดินหน้าทำในสิ่งเดียวกันนี้กับโภชนาการสำหรับนักกีฬา"

การจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง BSN(R)/แมคเกรเกอร์ ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากแมคเกรเกอร์มีกำหนดจะขึ้นสังเวียนพบกับโฮเซ อัลโด ใน Ultimate Fighting Championship 194 ที่ลาสเวกัส ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ "ผมมั่นใจว่าคู่ต่อสู้ไม่สามารถทนแรงของผมหรือจับทางผมได้" แมคเกรเกอร์กล่าว "ผมจะเดินหน้าบุกและใช้ความเคลื่อนไหวของผมในการหยุดเขา"

สำหรับแมคเกรเกอร์ เจ้าของแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวทของ UFC การเป็นพันธมิตรกับ BSN(R) ได้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเขาในการพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้ง "ผมใส่ใจในเรื่องโภชนาการอย่างมาก เพราะกีฬานี้ไม่มีทางลัด คุณต้องทำให้ดีที่สุดในทุกๆด้าน และนั่นคือสิ่งที่ผมทำ" แมคเกรเกอร์กล่าว "BSN(R) เป็นผู้นำด้านโภชนาการและอาหารเสริม BSN(R) ทำลายอุปสรรคของตนเอง ผมก็ทำลายอุปสรรคในส่วนของผม และนี่คือความร่วมมือระหว่างเรา"

เช่นเดียวกับแมคเกรเกอร์ BSN(R) ไม่ได้เชื่อแค่เรื่องการสร้างมาตรฐานใหม่เท่านั้น แต่ยังยกระดับมาตรฐานอย่างต่อเนื่องด้วย "ทั้งคอเนอร์และ BSN ไม่ได้พอใจเพียงแค่การเป็นที่หนึ่งในวงการของตนเอง แต่ยังต้องการกำหนดนิยามใหม่ให้กับวงการด้วย" คุณคันนิงแฮมกล่าว

แมคเกรเกอร์กล่าวเสริมว่า "ผมถูกสบประมาทมาตลอดชีวิต แต่ผมก็ยืนกรานว่าผมทำได้ สิ่งนี้นี่เองที่ผลักดันให้ผมเดินหน้าต่อไปและก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่ง"

ลิงค์วิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=7XeitKoA_dI&feature=youtu.be

คำบรรยาย: คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ แชมป์โลก UFC จับมือเป็นพันธมิตรกับ BSN(R) ผู้นำของโลกด้านอาหารเสริม

เกี่ยวกับ BSN(R)

Bio-Engineered Supplements and Nutrition, Inc. (BSN(R)) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 และได้กลายเป็นผู้นำระดับโลกด้านโภชนาการสำหรับนักกีฬานับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผลิตภัณฑ์ของ BSN(R) วางจำหน่ายในร้านค้ากว่า 40,000 แห่งในสหรัฐอเมริกา และจัดจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก การทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิผลจริง ส่งผลให้บริษัทได้รับรางวัลเกี่ยวกับโภชนาการสำหรับนักกีฬามากกว่า 35 รางวัลในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ของ BSN(R) คิดค้นสูตรและดำเนินการผลิตภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวด จึงไว้ใจได้ในเรื่องความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ ฉายา "The Notorious"

คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ เจ้าของฉายา "The Notorious" เป็นนักกีฬาของ BSN(R) ผู้เปี่ยมด้วยพลังทั้งในและนอกสังเวียน เขาเป็นนักสู้ MMA ชาวไอร์แลนด์ และปัจจุบันเป็นแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวทของ UFC เขาก้าวขึ้นเป็นนักสู้อาชีพของ MMA เมื่ออายุ 19 ปี หลังน็อกคู่ต่อสู้ในยกที่สอง จากนั้นไม่นานเขาได้ทำสถิติไร้พ่าย 14 ครั้งติดต่อกัน โดยชนะน็อก 12 ครั้ง ซึ่งเป็นการชนะในยกแรกถึง 9 ครั้ง ทั้งยังสร้างสถิติชนะน็อกเร็วที่สุดในเวลาเพียง 4 วินาทีด้วย ผลงานอันโดดเด่นของเขาเข้าตา UFC ซึ่งจับเขาเซ็นสัญญาในเวลาต่อมา ส่งผลให้เขาเป็นนักสู้คนที่สองจากไอร์แลนด์ที่ได้ต่อสู้ในสังเวียน UFC หลังจากนั้นเขาได้รับชัยชนะหลายต่อหลายครั้งและคว้ารางวัลมากมาย รวมถึงตำแหน่งแชมป์โลก UFC ด้วย

ติดต่อ:

BSN

Julie Kreiter

Third Street

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: takethirdstreet.com

มือถือ: 312.504.8014

คอเนอร์ แมคเกรเกอร์

Ryan Buescher

Paradigm Sports Management, LLC

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: ParadigmSM.com

ทวิตเตอร์: @TheRealBuescher

มือถือ: 720.338.8438

สำนักงาน: 949.743.2220 ต่อ 107

แฟกซ์: 949.382.1409

Zach Pavkov

Paradigm Sports Management, LLC

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: ParadigmSM.com

ทวิตเตอร์: @ZacharyPavkov

มือถือ: 239.293.4542

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital