อันเดอร์ อาร์เมอร์ เสริมความแกร่งร่วมกับ ภาพยนตร์ Star Wars ตอน The Force Awakens เปิดตัวเสื้อรัดรูป Alter Ego Baselayers และเสื้อยืดสำหรับผู้ชายและเด็กผู้ชายจากภาพยนตร์ดังในคอลเลคชั่น Star Wars The Imperial

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๒
อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาประสิทธิภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา ตอบรับกระแสสุดพีคของภาพยนตร์ระดับตำนานแห่งยุคอย่าง Star Wars ด้วยการผลิตซีรีย์เสื้อรัดรูปและเสื้อยืดคอลเลคชั่น Star Wars: The Imperial เพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาของมหากาพภาพยนตร์แห่งยุค Star Wars: The Force Awakens ซึ่งมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์กลางเดือนธันวาคมนี้ โดยคอลเลคชั่น The Imperial เป็นความร่วมมือกันระหว่างภาพยนตร์ Star Wars และผลิตภัณฑ์กลุ่ม Alter Ego ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour)

ไมเคิล บิงเกอร์ ประธานบริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ทริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd) กล่าวว่า "เสื้อผ้าทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจ ในขณะที่เครื่องแต่งกายของตัวละครช่วยสร้างความสมจริงให้กับตัวละครนั้นๆ เช่นเดียวกันเมื่อนักกีฬาสวมใส่เสื้อผ้ากีฬา พวกเขาก็สามารถเป็นในสิ่งที่พวกเขาต้องการเป็นในเกมกีฬา ระหว่างการแข่งขันบรรดานักกีฬาต่างสวมบทยอดมนุษย์ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อคว้าชัยชนะที่ตนเองและทีมมุ่งมั่นเพื่อให้ได้มา เราต้องการให้นักกีฬารู้สึกว่าพวกเขามีจิตวิญญาณอันทรงพลังเช่นเดียวกับภาพยนตร์ดังระดับโลก และสามารถแสดงความเป็นตัวตนได้ผ่านความแข็งแกร่ง ความเร็ว ความอดทน ไม่ย่อท้อ ความมุ่งมั่น เรายังคงผลิตเสื้อผ้ากีฬาคอลเลคชั่นหลักในกลุ่ม Alter Ego ที่สร้างขึ้นจากภาพยนตร์ดังเรื่องต่างๆอีกด้วย"

เสื้อคอลเลคชั่น Star Wars: The Imperial เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens ที่ออกแบบคาแรคเตอร์ของตัวละครหลักให้อยู่บนเสื้อรัดรูปกลุ่ม Compression ให้ความรู้สึกกระชับกับรูปร่างราวกับเป็นผิวหนังชั้นที่ 2 มีคุณสมบัติปกป้องและล็อคกล้ามเนื้อ รักษาสภาพกล้ามเนื้อให้สดชื่นและช่วยให้ฟื้นฟูจากความเมื่อยล้าได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดลายกราฟฟิคในคอลเลคชั่นนี้ สำหรับคนที่ชอบใส่เสื้อพอดีตัวแต่ไม่รัดรูป

คอลเลคชั่น Star Wars: The Imperial ประกอบด้วย เสื้อของ Darth Vader ตัวละครผู้ร้ายตัวฉกาจในภาพยนตร์ และอีกเวอร์ชั่นได้นำเอาวลีฮิตอย่าง"the dark side" มาใช้ สำหรับดีไซน์ของเสื้อรัดรูป baselayer สีดำ กลุ่ม Compression แสดงถึงความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของ Darth Vader ซึ่งสอดคล้องกับวลี I WILLTM จุดยืนของอันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ อีกหนึ่งดีไซน์ของตัวละครอันเป็นตำนานอย่าง Storm Trooper ทหารระดับสูงของจักรวรรดิ์กาแลคติก ในเสื้อรัดรูปและเสื้อยืดสีขาว

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) มีปรัชญาที่โดดเด่นในการทำให้คนรู้สึกว่า ตนเองอยู่ยงคงกระพันและยืนหยัดท้าทายเพื่อก้าวไปสู่จุดหมาย โดยได้ถอดแบบตัวละครสุดฮิตที่ปรากฏบนจอภาพยนตร์ มาสู่เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายทุกคน เสื้อรัดรูป baselayers ผลิตขึ้นเพื่อสร้างประสิทธิภาพในการเล่นกีฬาให้ผู้สวมใส่ ได้เปิดโอกาสให้กลุ่มสาวก Star Wars ที่มีใจรักการออกกำลังกายได้เข้าใกล้ตัวละครโปรดของพวกเขามากยิ่งขึ้น

เสื้อผ้ากลุ่ม Alter Ego ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผลิตขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่ต้องการเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับนักกีฬา ได้เชื่อมโยงกับแนวคิดในภาพยนตร์ ที่ตัวละครได้ก้าวเข้าสู่พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง ท้ายที่สุดเพื่อตอบโจทย์ที่ต้องการผลิตเสื้อผ้ากีฬาประสิทธิภาพสูงซึ่งสามารถสร้างความแข็งแกร่งทางกายและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนทะยานขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

เสื้อคอลเลคชั่น Star Wars: The Imperial มีจำหน่ายในราคา 1,190 บาท – 2,790 บาท ที่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) Brand Houses ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สยาม เซ็นเตอร์, เมกา บางนา และฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และเว็บไซต์ www.underarmour.co.th ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมเป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest